เเม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนเราบ้างเคยท้องนอกมดลูกเคยผ่าตัดปีกมดลูกข้างหนึ่ง ตอนนี้เรากำลังมีตัวจิ๋วท้อง2

ตอนนี้ท้องได้8วีค2วัน ตอนเรารู้ว่าท้องมีเลือดออกคล้ายปจด.ไปซาวที่รพ.ในห้องฉุกเฉินหมอบอกได้6วีคเจอถุงอยู่ในมดลูกยังไม่เจอตัวเด็กอายุครรถ์น่าจะน้อยมีอาการหน่วงท้องเหมือนเป็นเมน หลังจากวันที่หมอนัดซาวรอบ2หมอบอกไม่เจอถุงเเล้วเลยซาวภายในให้เจอถุง อยู่ในมดลูกเเต่เสี่ยงท้องนอกมดลูกอีก เเต่เลือดก็ยังออกเหมือนเดิมสีชมพูอ่อนๆไม่เเดงสดตั้งเเต่วันที่9จนถึงตอนวันนี่26 เเต่หมอที่รพ.ก้สรุปให้ไม่ได้ว่าท้องนอกมดลูกอีกรึป่าวเเค่เสี่ยงเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากจนเริ่มรู้สึกว่ามันออกทุกวันเมื่อวานก่อนเลยตัดสินใจไปคลีนิก เพราะมันยังไม่ถึงวันนัดของรพ.หมอที่คลีนิกซาวภายในให้ เจอถุงเจอตัวเด้กเเต่ไม่ได้ยินเสียงคลื่นหัวใจ เเละถุงก็ไม่ได้อยุ่ในมดลูกเเเล้ว จากที่โลงใจไม่คิดอะไรตอนนี้ยิ่งคิดหนัก ถ้าถุงเเตกอีกรอบนี้ก็ไม่สามารถมีลูกได้อีก หมอที่รพ.ไม่ได้ฉีกยากันเเท้งหรือให้ยามากินเพราะสรุปไม่ได้#ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #ขอบคุณคำตอบค่ะ

เเม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนเราบ้างเคยท้องนอกมดลูกเคยผ่าตัดปีกมดลูกข้างหนึ่ง ตอนนี้เรากำลังมีตัวจิ๋วท้อง2
3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ที่จริงตอนไปหาคุณหมอที่มีเลือดออกคุณหมอควรฉีดยากันแท้งหรือให้ยาพยุงครรภ์มาทานก่อน แต่แปลกคุณหมอดันไม่สรุปผลตรวจ ของเค้าไปซาวน์ครั้งแรก 5w3d ไม่เจออะไรคุณหมอก็ให้ยาพยุงครรภ์มาทานก่อนกับพวกโฟลิควิตามิน เพราะก่อนไปหาหมอเรามีอาการจี๊ดที่ท้องบ่อยๆ พอได้ยามาทานก็ไม่ค่อยมีอาการ และไม่เคยมีเลือดออกคะ #เค้าท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ทางนี้ก็เป็นคะ ท้องแรกหลุด นี้ตอนนี้ ท้อง2 คะ 5+2 เมื่อวานมีเลือดออก ไปหาหมอ ซาว ไม่เจออะไรเลยคะ เห็นแต่มันหนาๆ หมอเลยบอก 50/50 อาจจะกำลังจะเกิด หรือ อาจจะหลุด ได้ยากันแท้งมากินคะ

Post reply image

ซาวด์เจอถึงตั้งครรภ์ในมดลูกแล้ว แล้วก็มาไม่อยู่ในมดลูกหรอคะ

7mo ago

ใช่ค่ะหมอคลินิกบอกถุงการตั้งครรถ์อยู่นอกมดลูก