มีเลือดออก

ตอนนี้ท้องได้7w1dมีเลือดออกซึมๆตอนเช้าทุกวันเลยค่ะเกิดจากอะไรค่ะไปหาหมอมาแล้วค่ะหมอให้พักผ่อนก่อนหน้านี้จะออกเยอะกว่านี้แต่ไม่มีปวดท้องอะไรกจะเป็นอะไรบ้างค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าหยุดอยู่เฉยๆได้ก็อยู่เฉยๆเลยค่ะ นอนเยอะๆพักเยอะๆไม่ต้องเครียดทานอาหารที่มีประโยชน์ ห้ามทำอะไรที่มีแรงกระเทือนในท้องแม้แต่นิดเดียวค่ะ เวลาเดินก็เดินช้าๆ งดขึ้นลงบันได คงเหมือนเรา หมอบอกอายุครรภ์น้อยต่อให้หลุดเราก็ไม่อันตราย บอกให้ธรรมชาติคัดเลือก ถ้าเราอยากให้ธรรมชาติคัดเลือกเราจะไปหาหมอทำแมวนำ้อะไรใช่ไหมคะ สำหรับหมอการแท้งในอายุครรภ์น้อยๆเป็นธรรมชาติของหมอที่หมอจะพบเจอค่ะ เราต้องดูแลตัวเองอย่าให้มีแรงกระเทือนในท้องเพื่อรอให้น้องโตขึ้นแล้วอาการเลือดออกจะหายไปเองค่ะสู้ๆนะคะ อย่าฝืนไปขยับและถ้าไม่ตรวจอัลตร้าซาวช่องคลอดได้จนเลือดหยุดไหลก็ดีค่ะ เราไปอัลตร้าซาวช่องคลอดตอนเลือดออกโดนคว้านจนสองวันต่อมาน้องหลุดเลยค่ะมันเหมือนไปกระตุ้นปากมดลูก

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ถ้ามีคนช่วยเลี้ยงน้องได้ก็คงดีนะคะ กับลาได้สักอาทิตย์นึง ไม่อยากให้เสี่ยงท้องกระเทือนเลยมันอันตราย

บ้านนี้ออกตั้ง8w-14wค่ะ นอนยาวไปเลยค่ะ ไม่มียา หมอบอกแค่แท้งคุกคามหมอทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะก่อนหน้าพึ่งแท้งไป2ครั้งติดค่ะ จน14wเลือดออกมาเยอะอีก หมอเลยฉีดกันแท้งให้แต่หมอก็พูดตัดกำลังใจเหมือนเดิมค่ะ ว่าหมอฉีดยาให้แล้ว หมอไม่รับปากนะว่าจะอยู่😑 เลือดสีน้ำตาล+สีแดงสดแค่2-3ครั้งค่ะ ไม่ปวดท้อง ไม่มีลิ่มเลือด ก็พยายามนอนค่ะลุกแค่เข้าน้ำพยุงอาการตัวเอง จนเลือดหยุดไหลตอน15wค่ะ ตอนนี้25wแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเลือดสีน้ำตาล,ไหลกะปริดกะปรอย,ไม่มีอาการปวดท้อง เกิดจากการฝังตัว ไม่อันตราย แต่ถ้าเลือดสีแดงสด,ไหลเยอะเหมือนเป็นประจำเดือน,ปวดท้อง สาเหตุมาจากแท้งคุกคามค่ะ เคลื่อนไหวร่างกายให้น้อยที่สุด,หาหมอ ทางรพ.จะฉีดยากันแท้งให้ แต่ถ้าไปรพ.แล้วหมอไม่ฉีดยากันแท้งให้แนะนำเปลี่ยนรพ.นะคะ (ประสบการณ์ตรงแท้งคุกคามทั้ง2ครั้ง)

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอโทษที่ไม่ได้ตอบนะคะ พอดีแอพไม่แจ้งเตือน อยากสอบถามอายุครรภ์แม่หน่อยค่ะ ว่าอายุครรภ์เท่าไหร่ บ้านนี้เคยฝากครรภ์แล้วซาวด์ตอน5w4d หมอไม่เจออะไรเลยค่ะแม้แต่หัวใจ หมอก็บอกว่ามีโอกาสไข่ฝ่อหรือท้องลม ให้เรารอต่อไปให้อายุครรภ์มากกว่านี้ สรุปก็เจอค่ะแต่จำไม่ได้ว่าเจอช่วงกี่week ถ้าแม่ยังท้องอ่อนๆอยากให้แม่ทำใจให้สบายค่ะ ไม่ต้องคิดไรเยอะ กินเนื้อ นม ไข่ ยังไงก็เจอค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงปกตินะคะ

บ้านนี้ออกตั่งแต่5วีคจน8วีคเลยค่ะ หมอฉีดยากันแท้ง ให้ยามากินและสอด ให้พักผ่อนเยอะๆเดินน้อยๆห้ามยกของหนัก ตอนนี้10วีคแล้วน้องปกติดีค่ะ

เราพึ่งไปหามา 2 หมอวันนี้ มีเลือดสีน่ำตาล แต่หมอบอกน้องไม่มีหัวใจ โคโมโซมผิดปกติ เค้าไม่ได้ฉีดยาให้เรา แต่บอกน้องไม่อยู่แล้ว

VIP Member

นอนยาวๆเลยค่ะพยายามอย่าทำอะไรอย่าเดินนอนนิ่งๆเราก็เคยเป็นภาวะแท้งคุกคามแต่เรามีอาการปวดท้องร่วมด้วยเลยแท้ง

3y ago

ค่ะ...แต่พรุ่งนี้ต้องไปทำงานแล้วค่ะกังวลยุเหมือนกันค่ะ

หมอบอกว่าท้อง50แท้ง50 แต่ไม่ฉีดยากันแท้ง ได้หรอแบบนี้? ถ้ามีเลือดออกไม่หยุดแนะนำแม่เปลี่ยนหมอเลยค่ะ

ของเราก็เป็นเหมือนกันแต่หมอฉีดยากระตุ้นปอดเด็กเอาไว้3เข็ม

ยังออกทั่งวันรึป่าวค่ะ มีเลือดออก เป็นสีอะไรค่ะ

3y ago

ไม่ออกตลอดค่ะบางวันก้ออกตอนเช้าครั้วเดวค่ะ

แล้วหมอไม่ให้กินยา หรือฉีดยากันแท้งให้หรอค่ะ

3y ago

ไม่ได้ให้ยาอะไรมาเลยค่ะ..หมอแค่บอกไปหาหมอที่ฝากตามนัดได้เลยค่ะ