30 ตอบกลับ

เห็นแล้วค่ะ อยู่ที่น้องจะยอมให้ดูไหม ส่วนเรื่องซาวน์ทุกเดือน เรามองว่าไม่จำเป็น ของเราฝากโรงบาลเอกชน ก็ไม่ได้ซาวน์ทุกเดือนนะ 2 เดือน ซาวน์ทีนึง แค่ดูว่าน้องเพศอะไร อวัยวะครบไหม น้ำหนักเท่าไหร่ หัวใจปกติรึป่าว คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ

22+6 วีค เท่ากันเลยค่ะ บ้านนี้เห็นเพศแล้วค่ะ คุณแม่ไม่จำเป็นต้องซาวทุกเดือนก็ได้ค่ะ แต่ช่วง 18-22 วีค คุณหมอจะซาวตรวจดูว่าอายุครรภ์ถูกต้องหรือไม่ แฝดหรือป่าว และดูว่ามีผิดปกติไหม

ของเราเอกชน แรกๆ 2อาทิตย์ซาวด์ที ตอนนี้หมอนัดซาวด์อีกที เดือนหน้าค่ะ ส่วนเรื่องเพศ เราอายุเยอะแล้ว 38 ตรวจเลือดnifty แบบรู้เพศค่ะ น่าจะรู้ผล อีก 1อาทิตย์ ตอนนี้อายุครรภ์ 12 w

ของหนู16w พึ่งไปซาวมาเมื่อวาน ได้ผู้ชายค่ะ เด็กผู้ชายจะมองเห็นชัดกว่าผู้หญิง ถ้าตอนซาวน้องไม่หนีบขานะคะ 😊 อ่อ ลืมบอก หนูซาวคลินิคนอกค่ะ โรงพยาบาลไม่ค่อยซาวให้

เห็นแล้วคะ23w อัลตร้าซาวด์ คลินิก ข้างนอก เอาค่ะ ตอน 4 เดือนโรงพยาบาลรัฐก็ไม่ได้บอกอะไรเหมือนกัน เลยเสียเงิน อัลตร้าซาวด์เอง เพื่อความมั่นใจดีกว่าค่ะ

เห็นเพศแล้วค่ะแม่ ถ้าแม่มีงบไป ซาวด์ทุกเดือนก็ดี แต่ถ้าจำกัดซาวด์เดือนเว้นเดือนก็พอค่ะแต่ที่สำคัญแม่ต้องคอยนับลูกดิ้นเสมอ

บ้านนี้ ฝากร.พ รัฐ (สิทธิบัตรทอง) หมอเพิ่งนัดซาวน์ไปช่วงสิ้นเดือนที่แล้ว ตอนอายุครรภ์18week ค่ะ

เห็นเพศแล้วค่ะ 22เดือนสามารถซาวความผิกปกติของน้องได้ด้วยค่ะ ไปคลีนิคก็ได้ค่ะ สบายใจ

เป็นเหมือนกันค่ะ21วีคเเร้วหมอไม่ซาวให้ เขารุ้เพสกันหมดเเร้วเรายังไม่รุ้เรย

แนะนำฝากกับคลีนิคคือดูแลดีมาก ซาวทุกเดือน บอกทุกอย่าง สงสัยอะไรคือถามได้ห

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง