12 ตอบกลับ

บ้านนี้แพ้หนักตอนช่วง7-14weekเหม็นกินไรไม่ได้เลยค่ะแต่ก้อไม่ถึงกับอ้วกตลอดแต่พยามกินน้อยๆแบ่งมื้ออาหารเป็นมื้อย่อยๆ6มื้อต่อวันน้ำหนักลดไปเยอะมากค่ะแต่ตอนนี้ท้องได้19week2dayตั้งแต่เลิกแพ้หิวบ่อยมากค่ะน้ำหนักก้อเริ่มขึ้นมา3โลกว่าๆแล้วค่ะสู้ๆนะค่ะคุนแม่เดี๋ยวก้อผ่านไปได้ค่ะ

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ กินแล้วอ้วก แต่พยายามกินต่อ ไม่ให้ท้องว่าง ถึงจะอ้วกก็ต้องกินทีละนิด ไม่งั้นเหนื่อยมาก กินน้ำเปล่ายังอ้วกเลยค่ะบ้านนี้แพ้ 2 อาทิตย์ หายแปปนึง กลับมาแพ้ต่อ ตอนนี้ท้องได้ 2 เดือนแล้ว สู้ ๆ ค่า

แพ้ท้องหนักเหมือนกันค่ะ ปากขม เบื่ออาหาร พะอืดพะอมคลื่นไส้ ไม่อยากกินอะไรแต่หิว พยายามฝืนกินเพื่อลูกค่ะ จมูกได้กลิ่นไวค่ะ อดทนนะคะ ผ่าน12วีคไปได้อาการจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ✌️#ตอนนี้20 วีคค่ะ

ตั้งครรภ์อ่อนๆก็เป็นเหมือนกันค่ะ แต่หายแพ้ตอน14วีค ทานแต่ของเปรี้ยว อมบ๊วยเค็มก็ค่อยยังชั่วค่ะ แต่หมอก็ให้ยาแก้คลื่นไส้อาเจียนมานะคะทานบ้างเวลามีอาการหนักๆ

ทางนี้ท้องได้ 9 สัปดาห์ แพ้ท้องหนักมากเหมือนกัน ไม่มีวิธีอะไรมาแนะนำเลยค่ะ แต่เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ไปด้วยกันค่ะคุณแม่✌

ปวดท้องน้อยเหมือนตอนเราเป็นประจำเดือนค่ะ..แต่ตอนนี้อายุครรภ์26สัปดาห์..เป็นสัญญาณ.อะรัยหรือป่าวค่ะ..แม่บ้านไหนเปนช่วยตอบบางค่ะ

เคยเป็นจ้าตอนตั้งท้องเเรกๆคิดว่าประจำเดือนจะมาสุดท้ายเปล่าค่ะมีตัวน้อย ไม่ทราบว่ามีอันตรายหรือเปล่าบ้านนี้16วีคอยู่เลยค่ะคุณเเม่

ของเราแพ้ตั้งแต่​ 7​ วีคจนถึง​ 13​ วีคเลยค่ะ อย่าทานเยอะค่ะพยายามทานน้อยๆ​ แต่ทานบ่อยๆนะคะ​

Super Mum

ตอนแพ้ บ้านนี้กินได้แค่ขนมปังเปล่ากับน้ำหวานเฮลบลูบอยส์ค่ะ อมบ๊วยแก้คลื่นไส้ ✌️✌️✌️

ตอนแพ้ แพ้จนแอดมิทเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นกินแตงโมเย็นๆแล้วรู้สึกดีขึ้น ไม่ก็ส้มค่ะ

คุณแม่หาซื้อวิตามินB6 มากินได้ค่ะ หาซื้อตามร้านขายยาได้ ช่วยได้เยอะน่ะค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง