44 ตอบกลับ

แม่รู้สึกว่าลูกดิ้นต่ำแถวๆขอบกกน.บ้างมั้ยคะแบ้วถีบสูงๆ คือน้องกลับหัวแล้วค่ะ แต่ถ้ายังเลย36wไปแล้ว แม่ทำใจเลยค่ะ เพราะน้องตัวใหญ่พื้นที่ในท้องเหลือน้อยกลับตัวได้ลำบากแล้วค่ะน้อยคนมากที่จะกลับตอน36+ แม่หาดูวิธีช่วยให้น้องกลับหัวได้ไวขึ้นในเนตดูนะคะ เห็นผ่านตาอยู่ค่ะ

ให้เดินบ่อยๆค่ะ จะช่วยให้เด็กกลับหัวได้

VIP Member

เรา37 วีคแล้ว ยังไม่กลับหัวหมอนัดผ่า 3 สิงหา แต่นัดดูอาการ และเซ็นส์ 1 ส.ค ก่อน พอไม่ลงจริงๆ นัดตามนั้นเลยจ้า เราอยากคลอดธรรมชาติมากแต่ทำไงได้เนอะ แต่ที่สบายใจคือ อย่างน้อยฝากพิเศษให้หมอได้ดูแลและคลายกังวลลงหน่อย สู้ๆนะแม่ ขอน้องกลับหัวทันและคลอดง่ายๆน่า ✌️✌️

บ้านนี้ท้องสอง ตอน 28 วีค น้องยังไม่ยอมกลับหัวค่ะ กลับมาบริหารร่างกาย ทำโยคะสำหรับคนท้อง ให้น้องกลับหัว เดี๋ยว 30 วีค หมอนัด มาดูกันค่ะว่าจะสำเร็จมั้ย จำได้ว่าท้องแรกตอน 26 วีค น้องกลับหัวเรียบร้อยแล้ว

บ้านนี้ต้องผ่าอยู่แล้วเพราะท้องแรกผ่า ทีนี้ ก่อนผ่าซาวด์ดูทุกอย่างปกติดี แต่พอผ่านมากลายเป็นว่าลูกไม่กลับหัว หรือจะว่ากลับแล้วขยับขึ้นคืนนั้นแหละ กว่าจะเอาออกได้ ตัวเขียวเลยค่ะ

33 เหมือนกันค่ะ ยังไม่กลับหัวเลยค่ะ เวลานอนรู้สึกว่ายังหายใจไม่ค่อยออก ไปดูคลิปดูอาการลูกกลับหัวเค้าบอกว่า ถ้าลูกกลับหัวแล้วแม่จะหายใจคล่องขึ้น แต่ของเราน่าจะยังไม่กลับ

ซาวด์ตอน 31 สัปดาห์ หมอบอกว่าน่าจะต้องได้ผ่า เพราะน้องยังไม่กลับหัว แถมยังตัวโตด้วยไม่น่าจะกลับหัวได้แล้ว ตอนนี้ 34 สัปดาห์กว่าๆ หมอนัดวางแผนผ่าคลอดสัปดาห์หน้านี้แล้วค่ะ

ตัวเราเองเอาก้นออกจ้าไม่กลับหัว แม่เราคลอดเองไม่ได้ผ่า ออกมาตัวเขียว แต่ก็รอดมาถึงทุกวันนี้ 25 ปี ปกติดีจ้า

บ้านนี้ก็ยังไม่กลับหัวเลย 35 w แล้ว คุณหมอนัดดูท่าน้อง วันที่ 7 ส.ค. อีกทีคะ แอบกังวลเหมือนกัน ไม่อยากผ่าคลอดคะ

ของเราน้องกลับหัวตอน36+5ค่ะ ท้องแรกเหมือนกันค่ะ ลองทำท่าบริหารที่ช่วยให้น้องกลับหัว เราลองทำแล้วได้ผลนะคะ

บ้านนี้หมอนัดผ่า24สิงหาค่ะ35วีด ไม่กลับหัวเหมือนกันค่ะ เเต่เราเคยผ่ามดลุกมาเเล้วคลอดเลยต่องผ่าค่ะ

คำถามยอดฮิต