59 ตอบกลับ

สู้ๆค่ะแม่เป็นกำลังใจให้ แม่คิดถูกแล้วค่ะที่ตัดสินใจเลิกบางทีในหัวอกผู้หญิงด้วยกันบางทีเราอาจจะมีความสุขแค่บางเวลา แต่ผู้ชายอย่างนี้เป็นพ่อที่ดีไม่ได้หรอกค่ะความชื่อสัตย์ยังไม่มีให้เราเลย (บางเวลาก็สุขเรา แต่ทุกข์อยู่กับอีกผู้หญิงอีกคนที่เขาแอบมาหาเราค่ะ) อีกอย่างเรามีลูกแล้วก็ไม่อยากให้แม่มีกรรมร่วมกันค่ะ ณ จุดนี้เราเคยเป็นหลวงค่ะแต่ผ่านมานานแล้ว

ยินดีและดีใจค่ะแม่😊

คิดแบบนี้ถูกแล้วค่ะ ขนาดเป็นสามีที่ดียังทำไม่ได้เลย จะให้มาเป็นพ่อที่ดี หึ 😒😒 เราเลี้ยงลูกได้ แค่จะเหนื่อยเป็น2 เท่า แต่ผลที่ได้มาจะคุ้มค่ามาก จำเพียงแค่ว่า สิ่งที่ได้จากอิผช. แบบนี้มีแค่ "บทเรียนและของขวัญล่ำค่า" นอกนั้นไม่มี สู้ๆ นะคะ คุณแม่ ทางเราเองก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน เลยเข้าใจความรู้สึกมาก ๆเลยค่ะ

ขอบคุณ มสกๆๆ เลยคร่า

สู้ๆนะคะ. สมัยนี้แม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะคะ. แต่เราต้องเข็มแข็งมากๆนะคะ. คิดถึงลูกไว้เยอะๆ. เราก็เลิกกับพ่อของลูกคนแรกเหมือนกันคะ. เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ค่ะแม่​ บ้่านนี้เลี้ยงเดี่ยวมา3คน​ เหนื่อยหน่อยแต่มีพลังงานวิเศษซ่อนอยุ่หัวใจดวงน้อยๆจะเป็นกำลังใจให้เราสู้ปัญหาทุกอย่างค่ะ

แม่เก่งสุดแล้ว เลือกทางที่ดีที่สุดให้ตนเองนะคะ แม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่เสมอไปค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ แม่เป็นฮีโร่ให้ลูกเสมอ ค่ะ

คุณคิดถูกแล้วละค่ะนับว่าเป็นแม่ที่ฉลาดมากที่ไม่เลือกทนและทุกข์ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ สู้ๆนะค่ะ🥰

ขอบคุณ มากๆๆ เลยยคร่าาาา

เจอพร้อมๆกับเราเลยค่ะ เสียใจมากๆแต่ทนเพื่อลูกค่ะ ไม่เศร้าเพราะสงสารลูก สู้ๆนะแม่เราจะผ่านมันไปด้วยกัน

สู้ๆนะคะ เลี้ยงคนเดียวไม่ได้แปลว่าเลี้ยงไม่ได้นะคะ ผญ.เราเก่งกว่าผช.บางคนตั้งเยอะ เป็นกำลังใจให้คะ🥰

แม่เลี้ยง เดี่ยวเช่นกันค่ะ ตอนนี้ ท้อง 5 เดือน พ่อของลูก เขาเลือก ผู้หญิงอีกคน...เราปล่อยค่ะ...

สู้ๆคะแม่​ เราก็เจอมาเหมือน​กันแต่เพราะตัวเล็กถึงยุได้​ เขาออกมาจะมีความสุข​กว่านี้คะ

คิดเช่นกันค่ะ ความสุข.. ของเราคือลูก

คำถามยอดฮิต