4 ตอบกลับ

ถ้าทานนมวัวไม่ได้ก็ไม่ต้องทานครับลองทานแคลเซียมอย่างอื่นดูเช่นแคลเซียมเม็ดผักใบเขียวปลาเล็กปลาน้อยเป็นต้นอย่าฝืนครับนมวัวกินมากๆก็ไม่ดีนะถ้ากินไม่ไหวหรือกินไม่ได้เวลากินท้องอืดท้องเสียท้องเดินกินแล้วคันหูคันตาคันตามตัวอย่างนี้เรียกว่าอาการภูมิแพ้โปรตีนนมวัวอ่อนๆแสดงว่าเรากินไม่ได้ก็อยากจะกินครับทานแคลเซียมรูปแบบพื้นดูน่าจะมีประโยชน์กว่าด้วยซ้ำ ถ้าแพ้ท้องมากลองทานของเปรี้ยวเปรี้ยวดูน้ำมะนาวใส่น้ำผึ้งเล็กน้อยดูตอนเช้าน่าจะช่วยได้นะครับของแฟนผมใช้วิธีนี้ก็ค่อยยังชั่วขึ้นนะอย่างบ้านนี้เป็นลูกแฝดแพ้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันใกล้คลอดเลยทรมานน่าดูกินอะไรแทบไม่ได้เลยเนื้อสัตว์ไม่ต้องพูดถึงแทบจะกินไม่ได้เลยไส้กรอกกินได้นิดหน่อยใครกินได้นิดหน่อยที่เหลือแทบจะกินไม่ได้เลยก็ต้องบำรุงอย่างอื่นแทนวิตามิน เป็นต้นลองดูนะครับ

แพ้เหมือนกันค่า เยอะด้วยชนิดที่ว่าผอมเลยสามเดือนแรก ตอนท้องไม่ค่อยดื่มนมเลย จะทานเป็นแคลเซียมเม็ดกับปลาเล็กปลาน้อย และก็โปรตีนแอมเวย์ค่ะ ลูกออกมาแข็งแรงมากค่ะ ถ้าทานนมไม่ค่อยได้เน้นผักใบเขียวเยอะๆนะคะ กินกับน้ำพริก กินกับปลานึ่ง ช่วยลดอาการแพ้ท้องได้ค่ะ

แม่กินอะไรไม่ค่อยได้เลยจะไตรมาสสองแล้วยังกินนมยากอยู่เลยอาหารก็ยังกินไม่ค่อยได้ค่ะพยายามกินแต่ยาบำรุงหมอไม่ให้อ้วกคะ

อีกอย่างหนึ่งคือเวลาตอนเราท้องถ้าเราลบอะไรมากๆเกินไปเช่นนมวัวใครระวังลูกออกมาจะแพ้แล้วครับ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-38567)

คำถามยอดฮิต