45 ตอบกลับ

เราไม่ฝันก่อนท้องนะคะ....แต่มีพี่สาวเราฝันว่าเห็นเด็กผู้หญิงอะไรประมาณนี้ก่อนเราท้องไม่นาน พอเราตรวจnifty รู้ผลเพศมีบอกแค่ครอบครัวที่บ้าน ไม่นานน้าเราอยู่ๆมาถามแม่ว่าเราท้อง ญ. ช. เพราะถเขาฝันถึง เด็ก ญ. คนนึงและน้าบอกมาเป็นหลานน้ามั้ย....ส่วนเราในตอนท้องช่วงไตรมาสแรกเข้า2ประมาณนี้ค่ะ ฝันเห็นเด็ก ผญ. ส่วนหน้าตา ลักษณะนั้นค่อนข้างตรงกับที่น้าเราฝันค่ะ

ฝันว่าท้อง4คืนติดต่อกัน คืนที่5คลอดออกมาเป็นผู้หญิง สมบูรณ์น่ารักน่าาชังมากแล้วเอาไปให้ยายที่พึ่งเสียไปอุ้ม ยายก็ยิ้มจากนั้นก็ไม่ฝันเห็นยายอีก ผ่านไปประมาณ2-3อาทิตย์ ประจำเดือนขาด3วัน เลยลองตรวจดู สรุปท้อง พอตรวจว่าท้อง ฝันเห็นพระสงฆ์ ไปอ่านทำนายฝัน จะได้ลูกผู้หญิงน่ารักว่านอนสอนง่าย ผ่านไปจะ4เดือนไปตรวจดูเพศ คุณหมอบอกเป็นผู้หญิงค่ะ

เราก่อนท้องสามีฝันได้อุ้มเด็กผู้ชายค่ะ (ท้องแรก👉น้องเสียตอน 14 wk.) ท้องสอง สามีฝันก่อนท้องเหมือนเดิมเลยคะ แต่คุณแม่ฝันตอนท้องได้ 4 เดือน ฝันว่า แท้งเสียน้องไปเพศหญิง แม่เลยคิดเล่นๆว่า ท้องที่แท้งไปคงเป็น ผญ. และที่ อยู่ในท้องตอนนี้คงเป็นผู้ชาย หมอซาว พึงรู้เพศ ตอน 36 wk. ตอนนี้ 38+4 แล้ว ได้ผู้ชายสมใจคุณพ่อคุณแม่เลยคะ

เราฝันว่าได้กำไรทองค่ะเส้นใหญ่มาก 3 วันติดก่อนจะรู้ว่าท้องอาทิตย์นึง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เพศน้องค่ะรอไปซาววันที่ 2 กันยานี้ ตั้งแต่ท้องเราไม่แต่งตัวแต่งน่าเลย 4 เดือนแร่ว มีแต่คนบอกผช.แน่ ๆ ผิดเราจะไม่ดำไม่ขาวมากก็กลายเป็นคนดำไปเลย สิวขึ้นเต็มน่าเต็มคอเต็มหลัง 🤣

ฝันว่า... พ่อ(เสียชีวิตไปแล้ว)อุ้มเด็กผู้ชายมาให้แล้วเราก็รับไว้ ฝันตั้งแต่พ่อเสียชีวิตได้ 100 วัน ผ่านไป 8 ปี มีเด็กผู้ชายมาเกิดในท้องแล้วค่าา😊😊 ตอนนี้ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ☺️☺️ แต่ก่อนท้องได้ 1 เดือน ฝันว่า มีลูกช้างเผือกเอาแหวนเพชร มาให้ เลยไม่รู้ว่า อันไหน ที่บอกได้😆😆

ฝันว่าหลานสามี ยืนอุ้มเด็กผู้ชายอยู่แล้วเราเดินไปดูถามว่าเด็กอะไรเขาบอกว่าน้อง ตอนนั้นท้องได้2เดือนค่ะ อีกคืนนึงฝันเห็นช้างค่ะ ฝันว่านั่งอยู่ในรถกะบะข้างหลังบรรทุกช้างตัวใหญ่มากก กำลังเอาช้างกลับบ้าน อัลตร้าซาวด์ตอน5เดือนได้เด็กผ.ชค่ะ

บ้านนี้ฝันก่อนไปซาว​ด์ดูเพศ1เดือนค่ะ​ ฝันว่าไปขี่ช้าง​ไปหาสมบัติ​(เพชร)​ ช้างคนอื่นสูงสง่ามาก​ ของเขาตัวกลมๆงวงสั้นๆอวบๆน่ารักมาก​ ไปซาว​ด์คลีนิกได้ผช.​ ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ

บ้านนี้ก่อนทเองฝันว่าได้เลี้ยงเด็กผู้ชาย เเละเพื่อนก็ฝันเกี่ยวกับเด้กชาย เราก็ฝันบ่อยมากเกี่ยวเด็กผู้ชาย ในใจเชื่อ99% ว่าได้ชายเเน่ๆ ก็ได้ชายจริงๆจ้าา

รอลุ้นจ้าา

ท้องได้เกือบ5เดือน ฝันว่าได้ผู้ชาย ก่อนหน้านั้นไปซาวด์แล้วน้องหนีบขาเลยไม่เห็น พอหมอนัดอีกรอบซาวด์ถามหมอ หมอบอกน่าจะชาย แต่ชอบมีคนทักว่าผู้หญิง

ฝันถึงไอ่ไข่ กับเด็กผู้ชายบ่อยมากเลยค่ะ แต่เราไม่รู้ตัวว่าท้องเลยไม่ได้คิดอะไร จน5 เดือนถึงรู้ว่าตัวเองท้อง สรุปได้ลูกผู้ชายจริงๆค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง