27 ตอบกลับ

เป็นกำลังใจนะคะ...เราก็สูญเสียน้องคนแรกตอนตั้งครรภ์1เดือนแต่แท้งธรรมชาติ(น้องโฮโมนน้อย)แต่ไม่ขูดมดลูกคะ ผ่านมา3เดือนมีน้องคนที่2ตอนนี้ท้อง36+5คะสู้ๆคะ(ขูดมดลูกไม่ได้แปลว่ามีลูกยากนะคะสู้ๆนะคะ) เราเชื่อว่าเค้าต้องกลับมาแล้วเค้าก็กลับมา เราผ่านจุดนั้นมาเหมือนกันทรมานมากจุกพูดไม่ออก (สักวันน้องจะกลับมานะคะ)✌✌✌

บ้านนี้เหมือนกันคะแม่ ทำicsi มาได้แฝดคะ อยู่ได้ 2 อาทิตย์กว่าน้องคนแรกก็หลุดไปเอง ส่วนอีกคนอยู่ได้ 10 สัปดาห์กว่า น้องไมาเจริญต่อหมอให้กินยาคะ แต่ตอนนี้แม่มีน้องอายุได้ 3 เดือนกว่าแล้วมาแบบธรรมชาติ แบบ งง งง คะ สู้ๆนะแม่

เราก็เสียท้องที่สอง ตั้งครรภ์ได้3เดือน หมอบอกต้องขูดมดลูก น้องไม่โตเลยค่ะ ผลสุดท้ายจากไปเสียใจมาก ผ่านไป2 ปี เราได้แม่สาวน้อยมาค่ะ เดียวเขาพร้อมเขาก็มาค่ะ สู้ๆนะค่ะ

แม่บ้านนี้ร้องไห้ทั้งคืนเลยค่ะวันที่หมอบอกว่าจะขูดมดลูกพอรู้ว่าน้องไม่ได้อยู่กับเราแล้วคนเป็นแม่หัวใจสลายจริงๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกของเเม่ที่เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มา ยังไงก็ขอให้แม่ๆสมหวังเหมือนเราตอนนี้นะคะ

สู้ๆค่ะเดียวถึงเวลามันก้อมีขึ้นมาเองฟ้าเค้ากำหนดมาแล้ว #ถ้าจะเป็นของเรายังไงก้อเป็นของเราวันยังค่ำถ้าไม่ใช่ยังไงก้อต้องจากเราไป

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็รอลุ้นผลตรวจของลูกว่าจะเป็นโรคธาลัสซีเมียรึป่าว ถ้าเป็นก็ต้องยุติ ทำใจลำบากเหมือนกันค่ะ แต่ก็สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ ตัวเราก็เคยเป็นเหมือนกันตอนท้องแรก 8วีคพอดี อีก3เดือนตั้งใจมีใหม่ ตอนนี้น้อง2ขวบละค่ะ

ท้องแรกเป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่ปล่อยมา2ปี ท้องอีก ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ น้องจะ2เดือนแล้ว สู้ๆๆค่ะ เดี๋ยวน้องมาใหม่ค่ะ

สู้ๆนะค่ะแม่ แม่บ้านนี้ก็ผ่านมาแล้วค่ะ ตอนนี้น้องกลับมาใหม่แล้ว ได้ 10wแล้วนะ แม่สู้ๆนะค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ เข้าใจว่าทำใจได้ยาก แม่ก็เคยเป็น รักษาร่างกายให้แข็งแรง น้องมาใหม่แน่นอนค่ะ

เหมือนกันค่ะ เด็กหยุดการเจริญเติบโตเสียใจด้วยน่ะค่ะ เราก้อเสียใจมากเกินคำบรรยาย

ตรวจครั้งแรก9wไม่เจอ ไปตรวจอีก10wสรุปท้องลม พรุ่งนี้ไปขูดมดลูกค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง