ใครเคยเป็นท้องลมบ้างคะสอบถามหน่อยค่ะ

คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมเราตรวจเจอถุงตั้งครรภ์อายุ 5w3d ถุงตั้งครรภ์มีขนาด0.70ม.หลังจากนั้นคุณหมอนัดตอน7w3d ถุงตั้งครรภ์เรามีขนาด1.75ม.ซึ่งมันใหญ่ขึ้นมาประมาณเซนนิดๆแต่ยังไม่เจอตัวอ่อนแล้วคุณหมอก็นัดอีก2อาทิตย์แต่คราวนี้เราเปลี่ยนหมอค่ะ เราไปตรวจตอน9w1d ถุงตั้งครรภ์ของเรามีขนาด1.95ม.มันใหญ่ขึ้นมาแค่0.2มซึ่งมันจะโตช้ากว่า2อาทิตย์แรกมาก แล้วก็ไม่มีตัวอ่อน คุณหมอบอกว่าปกติจะเจอตัวอ่อนแล้วและถุงตั้งครรภ์เราโตช้ากว่าปกติ คุณหมอบอกว่าให้โอกาศน้องอีก2อาทิตย์ถ้าไม่มีเราต้องขูดเพราะว่าอาจจะเป็นท้องลม😥😥เลยอยากทราบว่าถ้าเปนท้องลมมันจะหลุดเองใช่มั้ยคะเราไม่ให้หมอขูดได้มั้ย เพราะเราไม่มีเลือดออก ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ใจแป้วมากค่ะ😥😥ท้องแรกกว่าจะติดมาเจอแบบนี้อีกรู้สึกไม่ดีเลย ใครเคยเป็นท้องลมแล้วเลือดไม่ออกบ้างคะในกรณีขูดออกมีมั้ยคะ#ท้องแรกคะ

10 ตอบกลับ

บ้านนี้ค่ะท้องลมไม่มีเลือดออก ต้องได้ขูดมดลูกค่ะเพราะถ้าไม่ขูดเลือดเสียก็จะค้างยุข้างในแต่บางคนเลือดออกคือแท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขุดมดลูกค่ะ ขุดมดลูกไม่ได้น่ากลัวนะค่ะไม่เจ็บไม่ปวดเหมือนเราเป็นประจำเดือนรุ้สึกน่วงๆแค่นั้นค่ะ หมอวางยาสลบนะค่ะแม่ไม่รุ้สึกหรอกค่ะ

บ้านนี้ยังไม่รู้เลยค่ะ พ่อเรียกแม่หมูกับลูกหมูอยู่เลย😂

เคยเป็นค่ะ ให้หมอขูดมดลูกไม่เจ็บเลยค่ะเพราะเค้าวางยาสลบ หลังจากนั้นก้อปล่อยท้องว่างมาตลอด ตอนนี้ติดน้องแล้ว ตรวจเจอตอน6W เจอถุงและหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ

ท้องแรกก็คล้ายๆแบบนี้นะคะ ตอนหลุดก็หลุดเอง ไม่เจ็บปวดอะไรคะ เหมือนประจำเดือนเฉยๆเลย ไม่ต้องขูดด้วยค่ะ

บางคนก็หลุดเองค่ะ แต่ถ้าไม่หลุดก็ขูด ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ถ้าขูดแล้วท้องต่อไปจะติดง่ายขึ้นด้วยค่ะ

เคยท้องลมค่ะ 4เดือนแล้ว ต้องขูดค่ะ มดลูกจะได้สะอาด ผ่านมา5ปีแล้วเพิ่งได้มาคนนึงค่ะ

เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ แต่บ้านนี้มีเลือดออกแล้วหลุดไปเองค่ะ

แฟนแท้งไปเมื่อวานท้องลมแต่ขูดมดลูกเพราะออกไม่หมด

เคยเป็นท้องลมมา2ท้องขูดทั้ง2ท้องเลยจร้า

เคบค่ะโดนขูดมดลูกเมื่อ 3ปีที่แล้ว

เรามีเลือด 3 ท้องเลยค่ะ ท้องลม😭

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง