ทำไงให้ติดลูกค่ะ

คือเราเคยฉีดยาคุมค่ะแต่ประจำเดือนมาปกติดีทุกเดือนนะค่ะ เลิกฉีดไป1เดือนกำลังตั้งใจมีลูก ทำไมยังไม่ติดค่ะทำทุกวัน ??(หลังเมนหาย-ไข่ตก ) ยังไม่มีวี่แวว

50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

*สำคัญเลยไม่ต้องเคลียดค่ะ**** แรกๆเราอยากมี ปล่อยมาครึ่งปีก็ไม่ติดทั้งนับวันนั้นนี้ เคลียดกังวน มีการอ้วก มโนว่าตัวเองท้องด้วย😆 ทั้งๆที่คิดมาก แต่พอเราไม่คิดมาก ช่างแถะไม่มาไม่เป็นไรก็ไปออกกำลังกายตั้งใจจะลดน้ำหนัก กินขนมแซนวิสปังโฮมวีสทุกเช้า ทำมาเรื่อยๆ ไม่เคลียด จู่ๆน้องก็มาเองค่ะ 😊 ที่สำคัญไม่ต้องเคลียดนะคะ แล้วมีอีกคะพี่ที่ทำงานบอกเคล็ดลับ ถ้าแฟนหลังในแล้ว ให้เอาหมอนรองก้นเพื่อไม่ให้อสุจิหลั่งออกมา ทิ้งไว้30นาที ทำบ่อยๆทำก่อนไข่ตก2วันด้วย ไม่ใช่ไข่ตกวันนี้ ทำวันนี้ พี่ที่ทำงานเขาทำ4เดือนเขามีลูกเลย สู้ๆคะ

อ่านเพิ่มเติม

เราเคยมีลูกมาแร้วสองคนตอนนี้ท้องคนที่3ก่อนท้องคนที่3ฉีดยาคุมมา4ปีแต่ประจำเดือนไม่มาหน้าตาหมองเพื่อนหนบอกไห้เลิกฉีดกินยาคุมเอาก้อกินยาคุมอีก3ปี. แฟนอยากมีคนที่3เรยปล่อยแต่บอกแฟนว่ากินยาคุมกับฉีดมานานไม่รุจะติดหรือเปล่าพอปล่อยได้เดือนแรกเมนยังมาพอเข้าเดือนที่2ท้องเรยค่ะ. คืองงมากไม่คิดว่าจะท้องง่ายขนาดนี้ค่ะบางทีมันแร้วแต่ฮอโมนและความแข็งแรงของเราค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

แฟนบอกให้กินยาคุม1เดือนแล้วหยุดกินค่ะ กินยาคุมมันติดง่ายหลุดง่าย เลิกกินก็ติดเลยค่ะเห็นหลายคนมาก🤣 ยินดีด้วยค่ะ ท่ากินแล้วปล่อยแล้วติดเลยไม่แปลกหรอกค่ะ แต่ฉีดแล้วหยุดฉีด ท่าท้องนี้แปลก555 มันใช้เวลาฟื้นนาน นานจนลืม

คุณอย่าเพิ่งซีเรียสนะคะ ถึงเวลาเดี๋ยวน้องก็มาเองค่ะ ขนาดนู๋มีโรคประจำตัว((โรคร้าย)) ทานยามอฟิน30มิลวันละ10เม็ด ประจำเดือนไม่เคยมาเลยค่ะ 3 ปีเต็ม เพิ่งจะหยุดทานยาวันที่1 พ. ย. ที่ผ่านมา แต่ประจำเดือนไม่มานะคะ อยู่ๆก็มีอาการแพ้ท้อง เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ ติดน้องเฉยเลยค่ะ ตอนนี้4 เดือนแล้วค่ะ 😊😊😊เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

นับรอบเดือนค่ะ ปกติผู้หญิงมี28วัน ไข่จะตกในวันที่14ของรอบเดือนค่ะ (ไข่ตก=มีโอกาสท้องมากที่สุด) นับวันที่1คือ วันที่ประจำเดือนมาวันแรกนะคะ พอวันที่13-14ของรอบเดือนก็ปั้มน้องเลยค่ะ ผ่านไป2-3อาทิตย์ค่อยตรวจนะคะ ใช้ที่ตรวจแบบปากกาที่ฉี่ผ่าน จะแม่นยำสุดค่ะ ของเราแบบอื่นไม่ขึ้น แต่แบบนี้ขึ้นจางๆค่ะ แต่ติดเลย

อ่านเพิ่มเติม

จากประสบการณ์เรานะคะ ถ้าฉีดยาคุมแล้วไม่ไปตามกำหนดที่หมอกำหนด1เดือน ผลยายังมีอยุ่บ้าง(แล้วแต่ฮอร์โมนเราด้วย) บางคนหยุดแล้วติดเลยก็มี ถ้าอยากให้แน่ๆต้องรอประมาณ3เดือนจ้า บางคนรอเป็นปีก้มีนะ ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเขาก็มา เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมดีที่สุดจ้า ออกกำลังกายด้วยนะคะ 😊😊

ของเราฉีดมา 10 ปีเพราะไม่คิดจะมีอีก พอจะมีเลิกฉีด มาติดเอาปีที่ 4 หลังจากที่เลิกฉีด ก่อนหน้าที่จะติดเราอย่าคาดหวังว่าจะติดเมื่อไร ตอนไหน และอย่าเครียด เพราะจะทำให้ติดยากค่ะ ตอนนี้ก่อคลอดน้องเรียบร้อยแล้ว น่ารัก น่าชังมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ (อย่าเครียดค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เรามีลูกยากค่ะ ต้องทานยาบำรุงของจีนแต่เด็ก 1ปีก่อนหน้านี้ปวดท้องเมนหนักจนร้องไห้3-4ชม.ไม่หยุดแฟนให้ทานพริมโรสของแอมเวย์ค่ะ2เดือนน้องมาแบบงงๆ ตอนนี้ท้อง22วีคแล้วค่ะ ปล.เราไม่เคยคุมเลยค่ะ ช่วงที่ติดก็เรียนหนักทำงานหนักนอนน้อย

เรากินยาคุมมา 10 ปี ปล่อย 2 เดือนติดเลยจ้า กินยาปรับฮอร์โมนกับปรับสภาพมดลูกของหมอมีน ใช้แอป flo คำนวนวันไข่ตก แล้วใช้ที่ตรวจไข่ตกของ clear blue จ้า เจอไข่ตกปุ๊บ จัดเลย สัก 2 ครั้งภายใน 48 ชม.ตอนนี้เราท้อง 10 วีคแล้วจ้า

เคยฉีดมาเหมือนกันคะ ปกตินะคะ กว่าฤทธิ์ยาจะหมดใช้เวลาคะ อย่างน้อย6เดือน เราเลิกฉีด1ปีติดพอดี ตอนแรกก็กังวลคิดว่าตนมีลูกยาก ลองศึกษาในเว็บดูนะคะ ขึ้นอยู่กับจังหวะไข่ตก ความสมบูรณ์ของไข่และอสุจิด้วยคะ

เดียวก่อติดค่ะแม่ไม่ต้องกังวล ของเราคุมมา8ปี ปล่อยมา1ปีครึ่ง เพิ่งติดตอนนี้ท้อง9เดือนแล้ว ให้เวลานิดนึงค่ะอย่ากังวล ทำกานบ้านนานๆครั้งอย่าบ่อย เดียวก่อติดค่ะ แช่น้ำเชื่อไว้นานๆนะค่ะอย่ารีบลุกขึ้น