ตั้งท้อง5เดือน

คือเราตั้งท้องได้5เดือนแต่ติดนิสัยชอบพลิกตัวเร็วลุกเร็ว บางทีนอนแล้วมะนนอนไม่สบายตัวก็พลิกตัวแรง พยายามปรับแล้วบาวทีมันลืมตัวอะค่ะ แม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้ไหมคะ แล้วจะเป็นอะไรไหมคะ พอดีเคยอ่านเจอมาว่าไม่ให้พลิกตัวเร็วหรือลูกเร็ว กลัวว่าจะเป็นอะไร แต่ยางทีมันลืมตัวค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่รู้จะแนะนำยังไง แค่อยากบอกว่าอิจฉาจังเลยค่ะ ก่อนท้องเราเป็นคนทำอะไรไว ลุกนั่งปุบปับ พอท้องเข้า 5 เดือนมา ปวดขาหนีบ ขยับตัวช้ามาก ลุกจากท่านั่งก็เหมือนขาไม่มีแรงเหมือนจะล้ม ต้องช้าๆ ค่อยๆยืนก่อนออกตัวเดิน จากท่านอนลุกนั่งนี่ต้องค่อยๆยันตัว ไม่มีแรงลุกผลุบผลับเหมือนสมัยก่อนท้องแล้วค่ะ สำหรับแม่ถ้ามีแรงก็คงไม่อันตรายอะไร ระวังเรื่องการทรงตัว เสี่ยงล้มก็น่าจะโอเคนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้ 23 w แล้วค่ะเป็นเหมือนกันเดินเร็วนั่งแรงเวลานอนพลิกตัวแรงเหมือนกันมีคนบอกว่าเดินเบาๆช้าๆหน่อยต่อไปคงต้องปรับตัวแล้วละคะกลัวมีผลต่อลูกค่ะสู้ๆนะคะคุณแม่เราต้องทำเพื่อลูกเราค่ะ.😍😍😍

เป็นค่ะ ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว ก็ยังเป็น แม่สามีทักเดินช้าๆหน่อย เราก็เคยชิน และส่วนตัวที่คิดคนท้องไม่ได้ป่วย ทำได้ตามปกติแค่ต้องระวังตอนเดินเท่านั้นค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ 6เดือนแล้วแต่ยังไปเรียนอยู่เลยค่ะ บางทีก็เผลอวิ่งเผลอทำอะไรตามเพื่อน ท้องไม่ออกเลยไม่รู้สึกอึดอัดเท่าไหร่เลยลืมตัวบ่อยเลยค่ะ

VIP Member

เป็นค่ะ5เดือนเหมือนกันเหยียดบิดตัวเต็มที่พลิกตัวก้ไว55นึกอยากจะหันก้หันเพราะเป็นคนอย่างงี้อยุ่แล้วด้วยค่ะแม่😅

26วีคแล้วยังเป็นแบบนี้อยู่ค่ะ จนคนรอบข้างบอกทำตัวให้เหมือนคนท้องบ้างนะ😂

ถ้าไม่มีอาการอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ระวังหน้ามืด ระวังล้ม จะอันตรายได้

ทางนี้ก็เป็นค่ะ เดินยังจากเอ้าจ้ำเอาเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ

เป็นคะ