28 ตอบกลับ

VIP Member

บางทีเป็นสีของฉี่เหลืองค่ะ บ้านนี้จะเป็นเวลาฉี่แล้วจะซับตลอด บางครั้งก็จะเป็นสีเหลืองติดกระดาษทิชชูเลยตอนแรกก็คิดว่าเป็นสีขอวตกขาว แต่แม่ลองเปลี่ยนการใช้ชีวิตในการดื่มน้ำให้มากขึ้น ถ้าเป็นเชื้อราในช่องคลอด การดื่มน้ำเยอะๆจะช่วยล้างแบคทีเรียผ่านการฉี่ได้คะ

1.มีกลิ่นเหม็นไหมถ้าผิดปกติค่ะ 2.ทิ้งไว้นานไหมหรือออกมาสีนี้เลยถ้าออกมาสีนี้เลยไปหาหมอ 3.สีของผ้าอนามัยมีส่วนให้สีเปลี่ยนถ้าเป็นสูตรเย็นลองเปลี่ยนแบบธรรมดาดูสีถ้าออกมานานแล้วสีก็จะเปลี่ยนเป็นเหลืองได้ค่ะ

บ้านนี้มีน้ำใสๆไหลมาพร้อมตกขาวค่ะไหลแบบไม่รู้ตัวแต่เป็นสีขาวไม่เหลืองค่ะไม่คันไม่มีกลิ่นพยายามเช็คบ่อยๆเปลี่ยนกางเกงเป็นว่าเล่นเลยค่ะ😅เป็นตั้งแต่34+จนตอนนี้ได้37+1แล้วค่ะ

ตอนเราท้องอ่อนๆก็เป็น แต่ตอนนั้นไม่รุ้ว่าท้อง เรยสื้อยามาทานเองแร้วก้อหาย แนะนำไห้ไปพบแพทย์นะค่ะ อย่าซื้อยาทานเอง ของเรามีเยอะกว่าอีก บางครั้งไหลแบบฉี่เลย

ถ้าไม่มีกลิ่นเหม็นและไม่คันก้น่าจะไม่เปรไรน่ะค่ะพอดีเคยอ่านมาอาการตกขาวในคนท้องมันปกติแต่ถ้ามีกลิ่นเหม็นและคันควรปรึษาหมอจ้า

ไม่มีผลต่อลูกค่ะ แต่แม่ไม่ควรใส่ผ้าอนามัยตอนตกขาวนะคะ จะทำให้อับชื้นเกิดเชื้อราในช่องคลอด แนะนำให้เปลี่ยนกางเกงในช่วยจ้าาา

แม่บ้านนี้ก็เป็น ตอนนี้ท้อง8 เดือนแล้วค่ะ จะผ่าคลอดวันที่9 ธันวาคม ไปหาหมอให้ย่าฆ่าเชื้อมากินก็เป็นๆหายๆค่ะ

บ้านนี้เป้นตกขาวสีเหลือง​ยันคลอดค้ะ​ แต่ตกขาว​ไม่มีกลิ่นไม่แสบไม่คันค้ะ​ คลอดออกมาน้องก้ปกติดีค้ะ​

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไปหาหมอ หมอให้ยามากิน หมอบอกว่าภาวะเสี่ยงแท้งคุกคามเลยค่ะ ได้แต่นอนอยู่เฉยๆค่ะ

VIP Member

ไปพบหมอสูตินะคะ หมอก็จะถามว่าคันไหม ก็จะให้ยาสอดมาค่ะ พวกcotrimazole ค่ะ สอดประมาณ6วันก่อนนอน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง