คุณแม่วัยใส

คือตอนนี้เราอายุ 15-16 แฟนอายุแค่ 16 เราสองคนก็ไม่ได้กะจะคบกันจริงจังตั้งแต่แรกหรอกแค่รักสนุกไปวันๆแต่พอเริ่มอยู่ด้วยกันทุกวันเห็นหน้ากันทั้งก่อนนอนและตื่นนอนมันทำให้เราสองคนรู้สึกผูกพันธ์ตอนนี้เรากับเขาคบกันมา 10 เดือนแล้วมีเจ้าตัวเล็กอายุครรภ์ 7 เดือนกว่าเราสองคนไม่ได้ตั้งใจจะมีตั้งแต่แรกตอนแรกที่เราบอกแฟนแฟนก็ใช้ให้ไปเอาออกแต่เราดื้ออยากจะเอาน้องไว้สุดท้ายแฟนเราก็คิดได้แล้วเริ่มไปหางานทำเขาทำงานก่อสร้างทั้งเราและแฟนต่างคนต่างเรียนไม่จบเพราะเกเรทั้งคู่ก็ว่าได้เราไม่มีพ่อแม่แม่เราทิ้งไปตั้งแต่เราได้ 2 เดือนส่วนพ่อเราก็ทิ้งเราให้อยู่กับย่าเพื่อจะไปหาคนใหม่ฝ่ายบ้านแฟนก็ไปเอาเรามาอยู่ด้วยตอนแรกก็ไม่ได้จะอะไรคือหนีออกไปอยู่ด้วยกัน 2 คนเดือนกว่าอาศัยบ้านรุ่นพี่อยู่จนแม่เขาโทรตามให้พาเรากลับไปอยู่บ้านด้วยกันเพราะแฟนเราไม่ยอมก็แรกๆดีหมดทุกอย่างแต่หลังๆแม่แฟนเริ่มทำตัวเหมือนไม่ชอบเราบังคับเราสาระพัดด่าเราว่าเราชอบเอาเราไปนินทาให้คนอื่นฟังแบบเสียๆหายๆเวลาดาหรือว่าเราก็ใช้แต่คำที่แรงๆจนเรารู้สึกว่าเหมือนเราเป็นทาสของเขาคนนึงเลยก็ว่าได้พอเราบอกว่าเราท้องอยู่ทำงานหนักๆหรือยกของหนักๆไม่ได้เขาก็บอกว่าตอนเขาท้องเขาทำนู้นนี้จนคลอดไม่เห็นจะเป็นไรเลย#ท้องแรกคะ

1 ตอบกลับ

แม่คงโกรธที่พากันหนีออกมาหรือป่าว เลยทำไม่ดีใส่ ส่วนไอเรื่องทำงานหนักๆเลี่ยงได้เลี่ยง สมัยนี้ไม่เหมือนสมัยก่อนถ้าพูดหรือบอกไม่ได้ให้แฟนช่วยพูด

เราว่าหน้าจะไม่นะตอนเราทะเลาะกับแฟนหนักๆแล้วเราหนีกลับบ้านแม่แฟนก็เป็นคนไปตามเรากลับตลอดแต่อาจจะเป็นเพราะปมอะไรรึป่าวเพราะเมื่อก่อนเขาเล่าให้ฟังแม่แฟนของเขาก็เป็นคล้ายๆกันเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง