อยากคลอดแล้วค่ะ

คือตอนนี้เราท้อง 40+ 2 วัน อันที่จริงหมอนัดคลอด 19 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีอาการอะไร หมอเลยฟังหัวใจลูก บอกว่าหัวใจลูกเต้นดี หมอเลยตรวจปากมดลูก ปรากฎหมอว่าปากมดลูกเปิด 2 เซนแล้ว หลังจากโดนหมอตรวจก็มีมูกเลือดออกนะคะ เจ็บน้องจิมิมาก ปวดท้องน้อยทั้งคืน ร้าวถึงขา ตอนแรกคิดว่าคงจะปวดท้องคลอดน้องแล้ว สรุปตื่นเช้ามาอาการพวกนั้นหายไปหมด 🥹หมอบอกว่าถ้ามี 1 ใน 3 อาการนี้ให้ไปรพ.ทันที คือ เจ็บท้องมาก ลูกดิ้นน้อย น้ำคล่ำไหล ซึ่งส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ เลยเริ่มกังวล เพราะอยากเจอหน้าลูกแล้ว แม่ๆบ้านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ? มีวิธีเร่งคลอดเองแบบไหนบ้าง ? แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันนะคะ ส่วนตัวเริ่มนอนไม่ค่อยหลับ เพราะคอยพะวง อยากจะคลอดลูกเร็วๆ 🥺🥺#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

2 ตอบกลับ

ของบ้านนี้คลอดตอน40w+2ค่ะ ทีแรกก็ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บท้องเหมือนกัน สอดยากระตุ้นก็ไม่ได้ผล หมอเลยทำการล้วงบีบน้ำคร่ำให้ค่ะ หลังจากน้ำคร่ำแตก ก็เริ่มปวดท้องคลอดเลยค่ะ

ใกล้เจอแล้ว สู้ๆนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ มารออยู่บ้านสิบกว่าวันแล้ว หลังจากปากมดลูกเปิด2เซ็นบวก ก็มีมูกออกมาทุกวัน แต่ไม่มีอาการที่จะเป็นการเจ็บคลอดแบบของจริงเลย

เหมือนเดิมเลยค่ะ มีมูกแต่ไม่ปวดท้อง หมอนัดอีกทีวันที่26นี้ค่ะ นัดทุกอาทิตย์ 39+1แล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง