26 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้สาก็จะให้หยุดตั้งแต่เดือนแรกๆเลยค่ะ แต่ทำใจไม่ได้จริงๆ อยู่เฉยๆ น่าเบื่อมากก ยังดีที่เรายังมีงานสอนอยู่ ได้เจอเด็กน้อย บางวันไม่รู้จะทำอะไรก็ช้อปปิ้งออนไลน์ไลดค่ะ ส่วนงานบ้านเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่สามีเป็นคนทำแล้ว เราก็ช่วยนิดช่วยหน่อย อะไรช่วยได้ก็ช่วยๆกันจ้า

VIP Member

บ้านนี้สามีไม่ได้บอกให้ออกจากงานค่ะ แต่เป็นเรา อารมคนท้อง เบื่อง่าย คิดงานไม่ออก ก็จะเอาไปบ่นให้สามีฟัง บอกว่าอยากลาออกๆ เขาก็จะบอกว่า ก็ลาออกสิ ฉันจะพยายามหาเงินมาให้ถ้าเธอออกจากงาน แต่แล้วอีแม่ก็ไม่ออก เป็นอย่างนี้มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว 55555

สามีให้หยุดทำงานตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ บ้านนี้กินๆนอนๆอย่างเดียวสบายค่ะ แต่บางครั้งเบื่อมาก เงินไม่พอใช้ด้วยเพราะสามีหาคนเดียวต้องแบ่งไว้ซื้อของลูก แต่ไม่เคยอดค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ทำงานค่ะ ออกงานตั้งแต่มีน้องได้2เดือน เบื่อมากๆ เลยมาทำปลาหมึกย่างขาย ทำคนเดียว พึ่งมาเลิกขายตอน6เดือน แล้วรับผลไม่มาขายค่ะ ตอนนี้ยังขายผลไม้อยู่ค่ะ

บ้านนี้ออกจากงานตั้งแต่รู้ว่าท้อง.ตอนนี้ท้องแก่แร้วไม่ได้ทำอะไรเรยค่ะนอกจากเอาผ้าไปลงเครื่องสามีเริกงานมาก้จะเปนคนตากเองล้างถ้วย.กรอกน้ำสามีทำให้

VIP Member

บ้านนี้ก็ไม่ได้ทำงานค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาเค้าก็ให้ลาออกจากงานเลยค่ะ อยู่บ้านทำงานบ้าน ให้ใช้วันละ3000 แบบนี้ไม่ทำงานก็โอเคค้าา😂😂

VIP Member

บ้านนี้ไม่ได้ทำงานค่า แม่บ้านเต็มตัว 555 อ่านหนังสือลูกเอาค่ะ หาดูวิธีดูแลลูกเลี้ยงลูก บ้านนี้ท้องแรก แต่ทำงานบ้านปกตินะคะ

บ้านนี้ค้าขายทั้งบ้าน สามีพยายามลากเราไปช่วยขายของให้ได้เลยค่ะ5555แต่พอใกล้คลอดน้องสังขารเริ่มแย่เลยต้องหยุดดค่ะะ

สามีก็บอกให้เราหยุดงาน แต่เรายังทำงานไหวอยู่ กะว่าจะลาคลอดตอนคลอดน้องเลย จะได้มีเวลาอยู่กับลูกนานหน่อยค่ะ

บ้านนี้สามีไม่เห็นให้หยุดทำงานเลย🤣🤣 พอดีทำงานอยู่ที่บ้านค่ะ วันคลอดลูกยังต้องเเบกงานไปทำที่รพ.เลย😆😁😁

คำถามยอดฮิต