7 ตอบกลับ

อยู่ที่ว่าคุณและที่บ้านคุณหัวโบราณแค่ไหน ถือมากแค่ไหนมากกว่าค่ะ เรื่องสีไม่น่าจะเกี่ยวกับเด็กในท้องค่ะ เพราะตัวเราก็ใส่สีดำ สีเทาปกติเลยเสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็สีนี้ ลูกก็แข็งแรงปกติ คลอดออกมาก็แข็งแรงปกติค่ะ เราว่าอยู่แม่เลยค่ะ อยากใส่สีไหนก็ใส่เลยค่ะ

ส่วนตัวเค้าไม่ถือคะแต่มีคนรอบข้างของเค้าบางคนถือบางเค้าเลยกังวล แต่ตอนนี้ก็รู้สึกไม่ได้กังวลมากแล้วเพราะได้เห็นความคิดเห็นของแม่ๆหลายท่านก็ทำไห้รู้สึกโอเคขึ้นมากคะ

ส่วนตัว ใส่ชุดชั้นในสีดำ กางเกงดำ รองเท้าดำ โบดำ กินโกโก้ ชอกโกแลต ปกติค่ะแม่ Black lover มากๆค่ะ ก่อนท้องก็ใส่แบบนี้แต่งตัวแบบนี้ พอท้องก็เหมือนเดิมแต่งเหมือนเดิม ท้องแรกค่ะ 31+5 แล้วค่ะแม่

ของเค้าก็26เมษา😊ส่วนเรื่องเพศเหมือนกันเลยเจ้าตัวเล็กไม่ได้ดูเลย แต่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความคิดเห็นดีๆนะคะ คุณแม่สวยนะคะเจ้าตัวเล็กของคุณแม่ต้องเกิดมาน่ารักน่าชังแน่เลยขอไห้คลอดง่ายๆน่า

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ แต่เนื่องจากท้องแรก เราชอบใส่ชุดสีดำ โทนดำมาก ปรากฎว่าแท้ง พอท้องรอบนี้รอมาอีก 5 ปี เราไม่ใส่สีดำเลยค่ะ ใส่แต่ชุดสีสดใส แก้เคล็ดค่ะ กลัว

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยสำหรับท้องแรกนะคะ คือเค้าก็กังวลเหมือนกันว่ามันจะดูเหมือนไว้อาลัยหรือป่าวถ้าใส่สีดำเลยมาถามแม่ๆ อยากได้ความคิดเห็นของหลายๆคนว่าถือมั้ยหรืออ่าไรต่างๆ

ส่วนตัวชอบใส่เสื้อผ้าสีดำ ก็มองว่าปกติไม่ได้ถือไม่ได้คิดอะไรมาก ท้อง2แล้วก็ยังชอบสีดำอยู่เลย

TapFluencer

แม่เราก็เคยพูดนะคะ แต่เรามีแต่ชุดสีดำงะเพราะสีอื่นใส่แล้วเลอะเทอะ5555

VIP Member

ใส่บ่อยค่ะ ตอนนี้ปกติน้องแข็งแรงดี ส่วนตัวแล้วแต่ความเชื่อค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะรู้สึกว่าเลิกกังวลได้เยอะเลย

ไม่ค่ะ อยู่ที่ความชอบ

อ่อขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ

คำถามยอดฮิต