5 ตอบกลับ

ทางนี่กินสลับกันคะแต่จะแบ่งเป็นช่วงเวลาคะ​ เช้าก็กินนมแลคตาซอย​ ใกล้เที่ยงกินนมหมีรสจืด ช่วงบ่ายกินไวตามิลค์​ ตอนเย็นกินหนองโพรสจืด​หรือไม่ก็น้ำเต้าหู้ ก่อนนอนกินไทยแดนมารกรสจืด​ กินแบบนี้​คะลูกจะได้รับสารอาหารแบบพอดีคะ ทางนี้กินแบบนี้แล้วบอกหมอ​ หมอก็บอกว่าดีมากแบ่งช่วงเวลากิน ลูกได้รับสารอาหารจากนมแบบพอดี​ ไม่มากไม่น้อยเกินไป​ สำหรับคุณแม่ที่ไม่ชอบทานนมบำรุง.แอนมัม หรือถ้ากินให้น้ำหนักลูกดี​ จมูกข้าวไรเบอร์รี่ผสมกับนม​ นน​ ลูกจะเยอะมากคะ

กินนม​ ทดแทนยาแคลเซียม​คะ ยาแคลเซียม​กินไม่ค่อยได้​ เลยใช้นมทดแทน​ กินทิ้งช่วงคะ​ นมแต่ละอย่างให้ประโยชน์​ต่างกันคะ เช่นนมถั่วเหลือง​ ช่วยบำรุงเลือดเพิ่มวิตามิน​ให้ร่างกาย​ นมวัวช่วยเพิ่มแคลเซียม​ให้ฟันและกระดูกให้แข็งแรง​ กินมื้อละกล่องคะ เช้า1​นมถั่วเหลือง​ เที่ยง1​นมวัวรสจืด เย็น1​น้ำเต้าหู้ ก่อนนอน1นมไทยเดนมาร์ก​รสจืดคะ​ หมอบอกว่าดีมาก​ เป็นการกินแบบพอดีต่อวัน​ นมวัวไม่มากเกินไป​ นมถั่วเหลือง​ไม่น้อยเกินไป​ 😁😁

นมจืดทุกยี่ห้อ นมถั่วเหลือง นมแพะ กินได้ทุกยี่ห้อเลยค่ะ กินสลับกัน อย่ากินนมวัวเยอะ เดี๋ยวลูกจะแพ้นมวัวได้

นมจืดทุกยี่ห้อ นมถั่วเหลือง นมแพะ กินได้ทุกยี่ห้อเลยค่ะ กินสลับกัน อย่ากินนมวัวเยอะ เดี๋ยวลูกจะแพ้นมวัวได้

กินสลับกัน หลายตัวนะแม่ น้องจะได้ไม่แพ้ บ้านนี้ กินตัวนี้ สลับแอนมัม สลับแอนลีนรสผลไม้รวม สลับนมแพะ สลับน้ำเต้าหู้ เพราะไม่กินนมถั่วเหลือง แล้วก็มีนมเปรี้ยวดัชมิลค์ สลับกับโอวัลติน สลับกับไมโลบ้าง แก้เบื่อนม จ้า

VIP Member

นมตราหมีกระป๋องแบน ไวตามิลงาดำ/ดีน่างาดำ แอนมัม แอนลีนค่ะ

นมโปรตีน ขวดละ49บ.ลงลูกแน่นอนคะ

คำถามยอดฮิต