3 ตอบกลับ

เคยผ่านมาแล้วค่ะมีเลือดออกนิดหน่อยไปหาหมอๆบอกถุงตั้งครรภ์ไม่สวยอาจจะเป็นท้องลมหมอเลยให้ฉีกยากันแท้ง แต่ตอนไปรับยากันแท้งเพือไปฉีดอีกห้องหมอทีฉีดทำหน้าตกใจทีเห็นยา แล้วหมอก็พูดว่าคุณแม่ทำใจให้สบายนะครับอย่าคิดมากตอนนั้นยังงงๆนะค่ะฉีดยากันแท้งหรือเปล่าทำมัยหมอทำหน้าแปลกๆ พอมาทีบ้านตกดึกเลือดออกเยอะมากเลยเลยรีบไปหาหมอทีตัว.อ.เภอ.หมอก็ถามว่าทำมัยเหลือดออกเยอะครับคุณแม่ไปทำอะไรมา เราก็บอกไปว่าเมือวานหมอได้ฉีดยากันแท้งให้ค่ะหมอ หมอว่าไปฉีดทีไหนมาครับเราเลยบอกหมอไปว่า.ร พ.ใหญ่ในเมืองค่ะ หมอเลยทำหน้าคล้ายๆหัวเราะในลำคอแล้วส่ายหัวแล้วพูดว่าถ้ายากันแท้งจะไม่เป็นแบบนี้ครับแม่..🥲 ช๊อกเลยค่ะสรุปหลุดเลยค่ะ.. ตอนนั้นบอกลูกว่ามาเกิดใหม่นะลูกและน้องก็กลับมาอีกครั้ง☺️ ตอนนี้เริมมีความหวังแล้ว5w3dรอซาวตอน10วีคค่ะ..สุ้ๆนะค่ะแม่

ครับ วันนี้หมอนัดไปซาวมาซาวหน้าท้องไม่เจอแล้วครับ แต่ซาวช่องคลอดเจอแต่ถุง แต่ถุงเล้กลง วันนี้หมอจะให้เอาออก แต่แฟนบอกว่ายังไม่พร้อม

บ้านนี้ตอนนี้ท้อง 6w+6 หมอก้บอกว่าถุงตั้งครรภ์ไม่สวยแต่มีตัวเด็กเห็นหัวใจ แต่ลุ้นอัลตร้าซาวเดือนหน้าว่าน้องจะเติบโตขึ้นไหม

ไม่จริงคะ หมอมาแปลก เขาได้ตรวจอื่นๆไหมคะ

ทำใจคะ เพราะตรวจผ่านช่องคลอดนี้ชัวสุดแล้ว เพราะชัดกว่าผ่าหน้าท้อง ต้องรอดูศุกร์หน้าคะ บางครั้งไข่อาจตกช้า แต่5วีคนี้ผ่าช่องคลอดจะเห็นหัวใจเด็กเต้นแล้วคะ รอดูรอลุ้นก่อนคะ หวังยังมีอยุ่😊

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง