10 ตอบกลับ

บ้านนี้ติดตอน 4 เดือนค่ะ หมอให้กักที่บ้านค่ะ อาการไม่หนัก เจ็บคอ ไอแห้ง อาการเราเป็นไม่ถึงอาทิตย์หายหมดค่ะ ระหว่างที่เป็นก็ยังแหกปากเล่นเกมส์คุยกับเพื่อน หมอเลยไม่ห่วงค่ะ แต่ต้องรักษาตัวเองดีๆนะคะ บ้านนี้ตื่นมาจะทานอะไรอุ่นๆร้อนๆค่ะ เพราะช่วงตอนตื่นจะเจ็บคอมาก และยาที่หมอแนะนำค่ะ ต้องเป็นยาที่คนท้องทานได้นะคะ ทานยาตามอาการค่ะ ของเธอเราแนะนำให้คุยกับหมอหรือไปให้หมอตรวจก่อนก็ดีค่ะ ของเราตอนที่ติดยังไม่ได้รับวัคซีนด้วยค่ะ ตอนนี้ 7 เดือนแล้วน้องปกติแข็งแรงดีค่ะ วัคซีนก็ได้รับครบแล้ว สู้ๆนะคะ เดี๋ยวก็หายแล้วค่ะ

ตอนนี้แม่บ้านนี้ก็ท้องได้29w แล้วค่ะ​ ขอบคุณ​นะคะ​☺️🙏

บ้านนี้กังวลค่ะ เลยประสานไปที่โรงพยาบาล เอกซเรย์ปอด พบปอดติดเชื้อ นอนโรงพยาบาล 6 คืน ให้ยาฆ่าเชื้อ ปล.แม่ฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม ไม่มีไข้เลย ไม่อ่อนเพลีย มีแค่ไอเท่านั้น

แม่บ้านนี้ลูกสาววัย1ขวบครึ่งติดค่ะ​ คิดว่าแม่เองน่าจะไม่รอด​ แล้วท้องอยู่ด้วย​ ขอบคุณ​สำหรับการแชร์​ประสบการณ์​นะคะแม่🙏💓

เราเป็นเพิ่งจะหายค่ะ ก่อนอื่นไปหาหมอค่ะ ให้หมอประเมินว่าอาการรุนแรงขนาดไหน ถ้าไม่รุนแรงรับยากลับบ้านค่ะ ของเราก็รับยามากินประมานอาทิตย์นึงก็หายแล้วค่ะ

ยุดีๆแม่ก็เป็นไข้ค่ะ หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยเป็นหวัด คัดจมูก จาม ไอเล็กน้อยค่ะ จากนั้นสักสองวันก็เริ่มจมูกไม่กลิ่น ลิ้นไม่รับรสค่ะ อาการเหมือนคนเป็นหวัดลงคอค่ะ

เอาล่าสุดเลยนะคะ เราติดตอนท้องได้1เดือน หมอให้แอดมิทที่โรงพยาบาลเลยค่ะ เพราะเราทานยาไม่ได้มีโรคประจำตัวด้วย ต้องให้คุณหมอประเมินอาการก่อนคะ

ขอบคุณ​ค่ะแม่​ บ้านนี้ก็มีโรคประจำตัว​ แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้เคยติดโควิดตอนท้อง 3 เดือน อาการไม่หนักมากเลยทำ home isolation กับ รพ บางปะกอก 9 ค่ะ แต่ถ้าเคสไหนหนักคุณหมอก็จะให้แอดมิทที่ รพ เพื่อให้ยาแบบฉีด

ขอบคุณ​ค่ะ​☺️🙏

บ้านนี้ก็ติดค่ะ ไปหาหมอ ได้ยากลับมากินที่บ้าน กักตัว ี่บ้านไม่ได้กักตัวที่รพค่ะ กินยาตามหมอสั่ง ตอนนี้หายแล้ว ยังมีแค่ไอ ที่ยังไม่หาย

ขอบคุณ​ค่ะ​ หายไวๆนะคะ☺️🙏

บ้านนี้พี่หาย เป็นตอน24w ปรึกษาทั้งหมอฝากครรภ์ ทั้งหมอโควิดเลยค่ะ พยายามกินยาตามอาการอาทิตย์กว่าๆก็หายค่ะ

ขอบคุณ​ค่ะแม่☺️

บ้านนี้ก็ติดค่ะ.พึงหายจ้า.ไปหาหมอไห้หมดดูอาการค่ะ.ถ้าไมแรงกับยากับบ้านค่ะ

ขอบคุณ​ค่ะ​แม่​☺️🙏

อันดับแรกคือไปโรงบาลเถอะคะ ให้หมอพิจารณาดีกว่า

กี่เดือนแล้วคะ

29wแล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง