10 ตอบกลับ

มีวิธีเดียวค่ะตอนนี้คือทำใจให้สบายค่ะและอีกอย่างคือเผื่อใจไว้บ้าง ไม่ได้จะพูดให้กลัวนะคะแต่มันคือเรื่องที่จะต้องเกิดค่ะ เราเองวันที่คุณหมอนัดดูพัฒนาการน้องเราคิดตลอดว่าถ้าลูกไม่สมบูรณ์จะทำไง บอกกับแฟนเสมอว่าถ้าตรวจแล้วหมอบอกว่าลูกผิดปกติร้ายแรง เราจะไม่เก็บลูกไว้ให้เซ็นยินยอมเอาออกได้เลย กลัวเขาออกมาแล้วพิการจะยิ่งทำใจไม่ได้ ยอมเสียเขาไปตอนนี้เลยดีกว่า

ค่ะ ขอบคุณ มากๆนะคะ ตอนนี้ กำลัง รอผล น้ำคร่ำ ค่ะ 😢

ของพี่ผลตรวจเลือดหาค่าความเสี่ยงดาวน์คือ 1:528 ผลการประเมินคือค่าความเสี่ยงต่ำค่ะ...ถ้าค่าความเสี่ยงเท่ากับ1:250หรือมากกว่า1:200,1:100 หมายถึงค่าความเสี่ยงสูงค่ะ...พี่ก็อ่านค่าตามนี้ค่ะ คุณหมอก็บอกว่าแม่ความเสี่ยงต่ำค่ะ เลยไม่ได้เจาะน้ำคร่ำ

ขอบคุณมากนะคะ

เจาะเลือด แค่ประเมินความเสี่ยงค่ะ บ้านนี้ขอคุณหมอเจาะน้ำคร่ำตรวจตั้งแต่แรกเลยค่ะ ผลตรวจโครโมโซม 100% ได้รู้เพศลูก รู้ถึงความปกติหรือผิดปกติิของอวัยวะทุกส่วนแบบ 100% ค่ะ ✌✌สู้ๆค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ ไปเจาะน้ำครำ่ มาแล้วค่ะตอนนี้รอผลค่ะ

คัดกรองแบบใหนคะ ของพี่ quad test อายุ 39 ผลออกมาเสี่ยงสูงมาก รอผลน้ำคร่ำ 22 พ ค ตอนนี้เครียดมากเหมือนกัน เจาะน้ำคร่ำไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ

ตรวจแบบเดียวกันค่ะ ไปเจาะน้ำคร่ำมาแล้วค่ะ รอ ผลวันที่28 กังวล มากเหมือนกันค่ะ

Super Mum

รอผลเจาะน้ำคร่ำนะคะ มีโอกาสที่เจาะน้ำคร่ำแล้วความเสี่ยงต่ำค่ะ น้ำคร่ำแม่นยำกว่าเลือด อย่ากังวลนะคุณแม่ ขอให้ความเสี่ยงต่ำนะคะ

เจาะมาแล้วค่ะ ตอนนี้รอผลค่ะ ขอบคุณนะคะ

ขอถามหน่อยนะค่ะ ถ้าแค่เจาะเลือดแล้วหมอบอกแค่ว่าเป็นเลือดจางนี้ ต้องไปเจาะน้ำคร่ำอีกไหมค่ะ

น่าจะไม่ต้องต้องนะคะ ถ้า ตัวเองเป็นเลือดจางเค้าจะ ให้ตรวจ แฟน ถ้า แฟน ไม่เป็น ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ถ้าแฟนเป็น ต้องลองปรึกษาคุณ หมอดู ว่า จะทำยังไง ต่อไปค่ะ เพราะ เรา ก็เป็นพาหะ เลือดจางค่ะ แต่แฟนไม่เป็น หมอบอกว่าอย่างมากลูกก็จะเป็นแค่เท่าเราค่ะ ไม่รุนแรง

เจาะน้ำคร่ำเพื่อยืนยันผลดีที่สุดค่ะ หลายเคสที่เจาะน้ำคร่ำแล้วผลปกติ แม่ไม่ต้องกังวลค่ะ

เจาะเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้รอผล ขอบคุณมากนะคะ

อย่าเพิ่งคิดไปเองต่างๆนานค่ะ ถามหมออย่างเดียวเลย ทางออกมาอยู่ แต่แม่ต้องเป็นคนเลือกค่ะ

ตอนนี้เจาะน้ำคร่ำ แล้วค่ะ ตอนนี้รอผลค่ะ

เจาะดีกว่าค่ะ เพราะผลน้ำคร่ำ ให้ผล100% ขอทราบอายุแม่ได้มั้ยค่ะ

ขอบคุณมาดนะคะ

บ้านนี้ผลเลือด 1:136ค่ะ เจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะ

ขอบคุณ มากๆ เลยนะคะ ❤️❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง