26 ตอบกลับ

หายค่ะ ดูแลตัวเองดีๆ ไม่เดินได้ยิ่งดีค่ะ ผ่านภาวะนี้มาแล้วค่ะ เป็นตอน 7 วีค มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ติดทิชชู่ทุกครั้ง รีบไปหาหมอ หมอซาวด์ดู มีภาวะแท้งคุกคาม ให้ยากันแท้ง และให้งดเดิน ยกเว้นเข้าห้องน้ำ กว่าจะผ่านมาได้ เกือบ 2 เดือนค่ะ ตอนนี้ 19 วีคแล้ว ทุกอย่างผ่านไปได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ 😊

เคยเป็นตอนท้องได้ 12 week ค่ะ ที่เป็นเพราะว่าแม่เครียดค่ะ มีเลือดออกทางช่องคลอด และปวดท้องหน่วงๆ เลยรีบไป รพ ทันที คุณหมออัลตราซาวน์ดูปรากฎว่าหัวใจน้องยังเต้นปกติดี จากนั้นมาแม่ก็พยายามไม่ทำให้ตัวเองเครียดอีกเลยค่ะ

เป็นช่วง5-6วีคค่ะ เป็นๆหยุดๆติดกัน2สัปดาห์ เป็นคราบเลือดสีน้ำตาลจางๆ เราไปหาหมอฉีดยากันแท้งไป2เข็มก็หายค่ะ หมอเลยหยุดฉีด น้องแข็งแรงดีค่ะ เตรียมคลอดวันที่16นี้แล้ว แม่พักผ่อนเยอะๆ และทำตามที่หมอบอกนะคะ

เคยแท้งมา2รอบค่ะ อายุครรภ์ประมาณ12w ปวดท้องมาก ต้องนอนรพ.หมอไม่ให้ขยับตัวเลย แต่เราไม่มีสีน้ำตาล เป็นเลือดเลย พอจะหายจะมีสีน้ำตาล ถ้าหมอบอกว่าน้องปกติ คุณแม่อย่าคิดมากเลย จะมีผลต่อน้อง สู้ๆนะค้ะ

เป็นตอน 12 วีค เลือดสีแดงสดเลย หมอว่าแท้งคุกคามกับรกเกาะต่ำ แต่ซาวด์ดูน้องปกติค่ะ ได้ฉีดยากันแท้ง 3 เข็ม ตอนนี้ 20 วีคแล้ว รกก็ขยับขึ้นมาตามอายุครรภ์ เลือดไม่มีแล้วค่ะ พยายามอย่าเครียดนะค่ะคุณแม่

VIP Member

เคยแท้ง3รอบรอด1เป็นแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะแต่ไม่มีมูกน้ำตาลอาจจะเปนเลือดประจำเดือนที่ค้างอยุ่ก้ได้ค่ะตอนท้องคนที่3หนูเปนยังลูกได้5เดือนเลยค่ะแค่ไม่ใช่มูกของหนูเปนเลือดเลยค่ะ

เป็นค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ และให้ยามากินด้วยค่ะ อัลตร้าซาวด์ไปหมอแจ้งว่าน้องปกติดี หัวใจเต้นปกติ ตอนนี้ 7w ค่ะ วันที่ 23/4/64 หมอนัดตรวจ ค่ะ

VIP Member

เป็นตอน6wค่ะหมอให้ยาฮอร์โมนกับห้ามเดินบ่อยค่ะตอนนี้10wแล้วไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ พักผ่อนเยอะๆห้ามยกของหนักแล้วก็ไม่เครียดนะคะคุณแม่

เป็นเหมือนกันค่ะแต่เลือดหยุดไหลมาได้สามวันแล้วค่ะหมอนัดอีกทีวันที่10คะฉีดยากันแท้งค่ะสู้ๆๆนะแม่สู้ไปด้วยกันน่ะค่ะ✌️✌️✌️😊😊😊😊

มีค่ะ 16 week 5 วัน เช้าวันนี้เลือดสีแดงออกมาเลยค่ะ และมีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาประมาณ 1 แก้วซอต หาหมอแล้วฉีดยากันแท้งค่ะ ้พราะน้องปกติดี

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง