12 ตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ ตอน7-12 วีคมีเลือดออกใต้รกเพราะกินส้มตำป่าท้องเสียหน่อยๆดีที่เป็นไม่มาก ตอนนั้นนอน นั่ง อย่างเดียวไม่ทำอะไรทั้งนั้นค่ะ ถ้าแม่เป็นแนะนำนอนเป็นผักพยายามขยับตัวน้อยที่สุดค่ะ ตอนนี้น้องได้ 31+3 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้เกือบแท้งลูกค่ะเป็นตอน25+5วีคค่ะเจ็บท้องเหมือนจะคลอดทนไม่ไหวจนร้องไห้ขึ้นรถไป รพ. หมอให้นอนอย่างเดียวแหละไม่ให้เดินสังเกตความผิดปกติของตัวเองแหละลูกตลอดเวลาค่ะห้ามขยับเลยค่ะ

ไม่รุ้ค่ะเพราะตอนนี้เจอภาวะแท้งคุกคามอยู่เหมือนกัน เริ่มเปนตั้งแต่11วีค ตอนนี้12วีค4วัน นอนนิ่งๆอย่างเดียวหมอไม่ให้ทำอะไรหมอฉีดยากันแท้งให้ไป1เข็มค่ะ สู้ๆค่ะแม่สู้ไปด้วยกัน

เคยเป็นท้องแรก 18 สัปดาห์มีเลือดออก รีบไปหาหมอตอนนั้นเลยค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ และให้ดูแลตัวเอง ไม่ยกของหนัก ไม่เดินเร็ว คลอดน้องออกมาปกติทุดอย่างค่ะ

เคยคะ​ มีเลือด​ออกภาวะแท้งคุกคาม​ช่วง12สัปดาห์​ และ14สัปดาห์​ ตอนนี้25สัปดาห์​ไม่มีเลือด​ออกแล้ว​ ตรวจครรภ์​ตามนัดล่าสุด​หมอบอกน้องแข็งแรง​ดีคะ

เป็นค่ะ มีเลือดออกตอน5วีค หมอให้ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์จนถึง36วีคค่ะ ห้ามกระทบกระเทือนห้ามมีเพศสัมพันธ์ ตอนนี้ได้34วีคแล้วค่ะ น้องสมบูรณ์ดีค่ะ

เป็นค่ะตอนนี้น้องคลอดแล้วคลอดก่อนกำหนดค่ะเราท้องได้36วิคเองแต่น้องแข็งแรงดีนะค่ะน้ำหนักแรกเกิด2, 980ตอนนี้น้องได้1เดือน25วันแล้วค่ะ

เราแท้งคุกคามตอน14-15วีค ตอนนี้26วีคแล้วค่ะ ดูแลตัวเองดีๆ อย่าทำอะไรที่หนักหรือพรวดพราดเกินไป อย่าเครียดค่ะแม่ สู้ๆนะค่ะ

เป็นจร้าตอน11สัปดาห์ฉีดยากันแท้ง2เข็มกินยากันแท้งอีกแผงแล้วหมอให้นอนนิ่งเป็นเดือนตอนนี้ดีขึ้นไม่มีเลือดออก

เป็นค่ะ ตอนนี้คลอดแล้วน้องสมบูรณ์ปกติทุกอย่าง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง