4 ตอบกลับ

คือแฟนเราไม่กล้าบอกพ่อแม่ฝ่ายเขาแล้วเขาบอกให้เราไปเอาออกเลยแต่เราไม่อยากทำร้ายเด็กที่อยู่ในท้องเลยค่ะ

ขนาดกับพ่อแม่เขาแท้ๆ เขายังไม่กล้าจะพูดเลย

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5240314

Coba pakai produk ini https://shope.ee/5AWKOLvYre bun , semoga bisa mengatasi permasalahan yang bunda alami. Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman 5240314

VIP Member

ไม่เคยค่ะ เขาให้เหตุผลว่าอะไรค่ะ

ลองคุยกับเขาดูนะค่ะ ว่ายังไง ถ้าเขาไม่พร้อม หรือ ไม่รับผิดชอบเลย ให้ถามตัวเราเองว่าจะอยู่กับคนแบบนี้ได้ไหม ถ้าแยกทางกัน เราจะไหวรึป่าวกับสิ่งที่กำลังจะตามมา การมีลูกหมายถึงความพร้อม พร้อมที่จะรับผิดชอบ คือ รับผิดชอบทุกๆอย่าง ถามใจตัวเองให้ดีว่าเราจะไหวจริงๆใช่ไหม ผู้ชายเขาทำงานยังเรียนอยู่รึป่าว ก่อนหน้านี้เราได้คุมกำเนิดไหม ถ้าเราไม่ไหวจริงๆ อย่าคิดว่ามันบาปนะค่ะ ให้คิดถึงเด็กที่เขาจะเกิดมา แต่ก็เข้าใจนะค่ะ ผู้หญิงความเป็นแม่อ่ะเนอะ ยังไงมันก็รักลูก ถามตัวเองให้มั่นใจ เราจะไหวไหม อีกทางคือลองปรึกษาครอบครัวดูนะค่ะ พี่พูดแบบนี้อาจจะมีคนด่าพี่นะ แต่เด็กคนหนึ่งใช้ตังเยอะมากๆ ค่ารักษา ค่านั้นนู้นนี่ แปปๆเด็กก็โตเข้าโรงเรียน ทุกวันนี้จะทำอะไรก็ต้องใช้เงิน เงินสำคัญมาก แล้วก็ตามมาดูความพร้อมที่จะเลี้ยงดูลูก ของเรา พร้อมจะรับผิดชอบเขา อย่าไปฟังคนอื่นเลยว่าเลี้ยงตามมีตามเกิด เลี้ยงเท่าที่เรามี พอมีลูกเราจะรู้ว่าอยากให้เขาได้รับสิ่งดีๆ ยังมีอีกหลายๆ อย่างเลย

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง