12 ตอบกลับ

โดนตอน40วีคพอดีค่ะ โดนแบบถุงน้ำเกลือ ตอนนั้นจำได้ว่าปากมดลูกเปิดครบ7เซนแล้วไม่เปิดอีก หมอเลยใส่อย่าเร่งให้ ปวดแบบทรมานมาก ปวดจนร้องไม่มีเสียง ทั้งเตะโต๊ะถีบเตียง5555 ปวดได้ประมาณ20นาทีปากมดลูกก็เปิดครบ10เซนแต่ยังไม่นิ่ม หมอเลยลองให้เบ่ง เบ่งเกือบ3ซม. น้องก็ไม่ยอมออกมา เบ่งจนตัวเองไม่มีแรงเบ่ง จนหมอจะจับผ่า แต่สุดท้ายหันไปเห็นหัวใจลูกเต้นอ่อนมากเลยขอหมอเบ่งครั้งสุดท้ายจนลูกออกมาค่ะ พอได้ยินเสียงลูกจากสิ่งที่เคยปวดเคยเจ็บมันหายไปหมดเลยอยากเห็นหน้าลูกมากกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ จอนนี้กำลังเตรียมกระเป๋าเลยค่ะ สู้ๆค่ะ🙏❤️

ยาเร่งเคยโดนตอนท้องแรกค่ะ ใส่ผ่านสายน้ำเกลือ ทรมานที่สุดในชีวิต กว่าปากมดลูกจะเปิด 8ชั่วโมงได้ค่ะเจ็บทั้งคืนก็ยังเปิดไม่ครบสักที วนมา3โมงเย็นมีลมเบ่งมาค่ะตอนแรกเกือบได้ส่งผ่าจำได้เลยพยาบาลคือหน้าเสียมากคือคนไข้เจ็บมากๆแล้วไม่รู้จะช่วยยังไง แต่สุดท้ายก็คลอดเองค่ะ พยาบาลทำคลอดช่วยคลอด คือขย่มท้องอยู่หลายทีเลย แผลฉีกเย็บเกือบชั่วโมงเลยค่ะ มาทรมานหลังคลอดอีกคือไม่ถ่าย ปวดแต่ถ่ายไม่ออก บ้านนี้ยืนถ่ายเลยค่ะ ทรมานมาก

เคยคะตอนท้อง2 เจอครรณเป็นพิษตอน38Wกำหนดคลอด18โดนฉีดยาเร่งวันที่13ปวดมากฉีดยาตั้งแต่2ทุ่มความดันขึ้น ปวดสุดๆจนคิดว่าเราไม่ไหวแล้วหมอคอยเช็คปากมดลูกไม่ยอมเปิด ขอโทษนะค่ะหมอล้วงเข้าไปในมดลูกเราว่าหัวเด็กต่ำหรือยังทรมานมากปวดสุดมาคลอดเอาตอนตี3กว่าพอคลอดแล้วก็โล่งเลย ตอนนี้ท้อง3. 13w แล้วค่ะยังกลัวอยู่ว่าจะได้เร่งคลอดอีกไหม

VIP Member

41w2d เราเหน็บยาเร่งคลอดนอนปวด12ชั่วโมงเต็มทรมานมากค่ะ คือไม่มีใครได้นอนเลย ปวดไปหมดชาทั้งตัว เรียกหมอแทบทุกชั่วโมง แต่พอได้เห็นหน้าลูกแล้วหายปวดทันทีค่ะ🥰 สู้ๆนะแม่ใกล้แล้วค่ะ

ตอนนี้นอนไปก่อนแม่ พอเห็นหน้าลูกจะไม่ได้นอน 55แซวๆน๊า

เราโดนตอน38วีคค่ะน้ำเดินแล้วแต่ปากมดลูกไม่เปิดเร่งไปทั้งหมด14ชั่วโมงเจ็บจนแทบลืมหายใจแต่ปากมดลูกไม่เปิดซักเซนสุดท้ายผ่าเพราะน้ำคร่ำแห้งค่ะ😅

เคยโดนทั้งยาเร่งคลอด ทั้งหมอกระตุ้นปากมดลูกให้ตอน38+3 เฉยๆค่ะแม่ปากมดลูกไม่เปิดอิแม่นอนชิว สุดท้ายผ่า😂

ทรมานที่สุดเลยค่ะ ร้องไห้จนไม่มีเสียงจะร้อง ปวดมาก จนคลอดแล้วโล่งเลยค่ะ เห็นหน้าลูกแล้วหายเลย😍

🙏แม่ๆเก่งมากเลยค่ะ

โดนเป็นน้ำเกลือเร่งคลอดค่ะ 1 กระปุก 1 วันเต็มๆ แต่แม่ไม่เจ็บท้องเลย สุดท้ายก็ต้องผ่าคลอดค่ะ 😂

🙏น้องบอกนอนกำลังสบายเลยแม่ 😆

เรานี่... คิดว่ามันเป็นอะไรที่ทรมานมากๆเลย ปากมดลูกไม่เปิด เปิดแค่4เซน สุดท้าย.. ผ่าค่ะ😁😁

โดนทางน้ำเกลือค่ะหมอให้ประมาณ2ทุ่มค่ะ คลอด4ทุ่มครึ่งค่ะ ทรมานแบบทนได้ค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

น้องคลอดแล้วนะแม่ โดนเร่ง2รอบเลย รอบแรกแบบสอด รอบ2ทางสายน้ำเกลือ ทรมานสุดๆเลยแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง