140 ตอบกลับ

ขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณแม่ค่ะ ยกตัวอย่างเช่น เราเป็นประเภทมีอะไรเปลี่ยนแปลงในร่างกายนิดหน่อย ร่างกายก็จะแสดงออกมาทันที เช่น กินยาก็มีผลข้างเคียงมากกว่าปกติ ฮอร์โมนสูงขึ้นก็แพ้กว่าปกติ เป็นต้นค่ะ

VIP Member

ได้ลูกชายแพ้มากค่ะตั้งแต่2เดือนจนเกือบ4เดือนทั้งหน้ามืดอ้วกเหม็นไปหมดจะเป็นลมตลอดพอหายแพ้ก็มาแพ้สิวอีกค่ะขึ้นเต็มหน้าหน้าอกหลังพังหมดเลยค่ะตอนนี้8เดือนสิวเริ่มจางหายไปเองค่ะ

เราว่าไม่เกี่ยวค่ แต่เราได้ลูกชาย ก็ไม่ค่อยแพ้ค่ แค่ผะอืดผะอม มีอ้วกแค่ตอนแปรงฟัน ร่างกายเราน่าจะชินกับฮอร์โมนสูงๆค่ะเพราะเราทำเด็กหลอดแก้ว ต้องกินยาตลอดเลยชินไม่แพ้ค่ะ

เราไม่แพ้เลย ท้องลูกชายค่ะ ญาติอีกคนท้องตามกันมาติดๆ แพ้หนักมาก ท้องลูกชายเหมือนกันค่ะ แต่ที่สังเกตคือเราไม่แพ้เหมือนแม่เรา ส่วนเค้าแพ้หนักจน 3 เดือนเหมือนแม่เค้าค่ะ

ไม่เกี่ยวกันนะคะอาการเเพ้ไม่เเพ้ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเท่านั้นค่ะ บ้านนี้ท้องเเรกเเพ้หนักเเพ้จนเข้าเดือนที่7ถึงจะหายได้ลูกสาว ตอนนี้ท้องสองไม่เเพ้เลยก็ได้ลูกสาวค่ะ

ไม่เกี่ยวจ้าตอนนี้ท้องคนที่2ไม่รู้ว่าหญิงหรือชาย... แพ้หนักว่าท้องแรก.. ตอนนี้จะคลอดแล้วก็ยังแพ้อยู่​(ท้องลูกสาวคนแรกแพ้แค่ช่วง3เดือนแรก.. กินได้ชิวๆ)​

ตอนท้องแรกได้ ลูกสาวค่ะ แพ้นิดหน่อย ตอนนี้ท้องสอง ผู้ชายค่ะ แพ้นิดหน่อยเหมือนกัน คิดว่ายุที่คนนะค่ะ ไม่น่าเกี่ยวกะเพศน้องคะ #ความเหนส่วนตัวค่ะ

บ้านนี้ว่าไม่เกี่ยวนะค่ะแล้วแต่ท้อง จะท้องไหนก็แพ้ค่ะแต่ว่าแพ้ไม่นาน ของเราท้องที่4แล้วค่ะ ท้องนี้ไม่แพ้ค่ะอีก3ท้องแพ้ ผุชาย2ผุหญิง1ค่ะ

ไม่น่าจะเกี่ยวกันค่ะ ท้องแรกเราได้ผู้หญิงก็แพ้ท้องจนต้องไปแอดมิท ท้องนี่เราก็แพ้หนักมากค่ะ น้ำหนักลงไป 8 กิโลกรัม

7 เดือนแล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะ ลูกชาย สงสัยแพ้ยันคลอด แต่ช่วงแรกแพ้หนักกว่านี้ค่ะ น้ำหนักลดไป 5 โลเลยค่ะ 5 เดือนแรก

คำถามยอดฮิต