19 ตอบกลับ

ถ้าคุณแม่หักดิบแบบเลิกดื่มไม่ได้ คุณแม่ก็ต้องค่อยๆลดปริมาณลงเรื่อยๆค่ะ แม่บ้านนี้จากปกติ กินวันละ 2 ขวดใหญ่ ก็ลดเหลือวันละ 1 ขวดเล็ก แล้วก็ลด 2 วันต่อ 1 ขวดเล็ก แล้วก็ลด เป็นจิบเอาทีละนิดค่ะ ส่วนมากเวลาที่จะดื่มจะต้องอยู่ในสายตาสามีค่ะ เพราะตั้งแต่รู้ว่าเรามีน้องจะเข้มงวดมากเรื่องน้ำอัดลม และอาหาร พวกต้มเครื่องในวัว ก็ห้ามไม่ให้กิน ให้กินได้กินแต่น้ำต้ม แต่เราท้อง เราอยากกินแต่ของคาว

เรากินทุกวันคะ วันละครึ่งขวด ขวด1.5ลิตร ไม่ไช่พยายามกินให้น้อยนะคะ เรากินได้แค่นี้จริงๆ กินใส่น้ำแข็งวันละ2แก้ว ไม่ไช่กินแบบถึงขั้นติดขนาดนั้น อยากก็กินคะ แต่อย่ากินเยอะเด็ดขาด ไม่ดีต่อแม่และลูกคะ ของทุกอย่างกินให้พอหายอยาก เราตั้งครรภ์ตอนนี้ได้36วีคแล้ว กินทุกอย่างคะ ซอยจุ ลาบก้อยดิบ กุ้งดิบ อะไรที่บอกว่าอันตรายเรากินหมด เพราะไม่ได้กินเยอะขนาดนั้น ตอนนี้น้องแข็งแรงดีคะ

แม่ มีแต่ของแซ่บๆเลย

บ้านนี้กินเกือบทุกวันเลยค่ะตอนแรกไปหสหมอก็ไม่มีอะไรนะคะกฌกินมาเลื่อยๆค่ะจนท้องได้23wไปหาหมอๆบอกว่าน้ำตาลในเลือดสูงเสี่ยงเบาหวานให้งดของหวานทุกอย่างค่ะ ยังไงก็กินน้อยๆนะคะแม่ไม่ต้องกินเป็นขวดแบบบ้านนี้เสี่ยงขึ้นมาจะลำบาคค่ะบ้านนี้ต้องสู้กับใจตัวเองสุดๆเลยค่ะตอนนี้เพื่อลูกค่ะ✌

เราเป็นคนติดน้ำอัดลมมากๆค่า แต่พอรู้ว่าท้อง หยุดเลยค่ะ เราห่วงลูกค่ะอะไรที่จะส่งผลเสียเรางดทุกอย่างเลยค่า คุณแม่ทำได้เลิกทานได้แน่นอนจ้า

VIP Member

อยู่ที่ใจเท่านั้นค่ะ เชื่อว่าแม่ทุกคนมีความอยากในสิ่งที่ไม่ควร แต่แม่ทุกคนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ถ้ารักลูกไม่มากพอ รักลูกพยายามนะคะ 😊

ก่อนรู้ว่าท้อง เรากินวันเป็นลิตรเลยคะ พอรู้ว่าท้อง หักดิบเลย ทำใจเอา หาอะรัยมากินแทน ให้พอน้ำลายไม่สอ ยากเหมือนกันแต่ก็ต้องพยายามคะ

บ้านนี้เลิกกินตั้งแต่ตอนท้องอ่อนๆเลยค่ะ จะกินพวกน้ำส้ม นม แทนค่ะ จนตอนนี้ได้8เดือนแล้วค่ะ ถึงอยากกินมากแค่ไหน ก็ต้องอดทนค่ะ เพื่อลูก

บ้านนี้ห้ามใจได้ยากมากเลยค่ะแต่จะบอกตัวเองว่า 3 วันกิน 1 ขวด(10บ.)ค่ะถ้าอดไปเลยคงจะยาก แล้วเราก็หาอย่างอื่นที่มีประโยชน์กินด้วยนะคะ

บ้านนี้ก็ติดหนักเหมือนกันค่ะกินเกือบทุกวันแต่วันละจิบ2จิบพอหายอยากแต่บางวันก็เป็นแก้วก็มี ทรมานเหลือเกินค่ะคุณแม่😅

VIP Member

ดื่มแบบไม่มีน้ำตาลค่ะ ไม่มีน้ำตาล ไม่เบาหวาน ไม่อ้วน แต่ก็ไม่ดีนะคะ ดื่มนม+ทานอาหารที่มีประโยชน์ ปกติค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง