ขอความช่วยเหลือใครได้บ้างค่ะ

#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้แม่อายุครรภ์ได้ 32w คุณพ่อไม่ยอมทำงาน ไม่สนใจไม่ใส่ใจอะไรเลย แม่เครียดมาก จนคุณหมอบอก แม่เครียดมากไปแล้วน่ะอาจทำให้ลูกคลอดก่อนกำหนดได้ แล้วก็เป็นอย่างที่คุณหมอบอกจริงๆ ตอน30w แม่ปวดท้องน้อยมากไปหาหมอแล้วปากมดลูกเปิด2เซนต์ แต่ไม่มีน้ำเดิน หมอเลยให้กลับบ้าน ตอนนี้หมอจะนัดทุกๆวันพฤหัสบดี เพื่อตรวจปากมดลูก ไปโรงบาลก็ขับมอร์ไซค์ไปเองทุกครั้ง ของใช้ของลูกก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรสักอย่าง แม่ต้องหารับจ้างเค้า เพื่อเอาเงินมาซื้อข้าวกินในแต่ล่ะวัน ตอนนี้แม่เครียดมากๆค่ะ เพราะเริ่มเจ็บท้องเตือนบ่อยมากค่ะ แต่ยังไม่มีเงินซื้อผ้าอ้อมเลยค่ะ #แม่พยายามไม่เครียดแล้วค่ะ แต่มันทำไม่ได้จริงๆ ##ขอคำแนะนำแม่ๆหน่อยค่ะ จะทำยังไงดีคะแม่มืดแปดด้านไม่มีที่พึ่งเลย พ่อแม่ก็เสียหมดแล้ว มีพี่น้องก็เหมือนไม่มี สงสารลูกที่จะเกิดมาแล้วต้องลำบาก ขนาดเงินจะซื้อข้าวกินก็ไม่มี อีกใจก็กลัวลูกเกิดมาจะไม่สมบูรณ์เพราะไม่ได้บำรุงลูกในท้องเลย. แม่ควรจะทำยังไงดีคะ

1 ตอบกลับ

Super Mum

อย่างแรกแนะนำให้ลงทะเบียนรับสินค้าทดลองจากเพจต่างๆค่ะ และติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ หาข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ ในเน็ตมีค่ะ

ลงไปหลายเพจเลยค่ะ แต่ไม่ได้สักเพจเลย มีเพจของแอนฟาติดต่อกลับมาว่าจะส่งของบำรุงให้ทดลองกิน จนผ่านมา3-4เดือนแล้ว ยังไม่ได้ของเลยค่ะ #ขอบคุณแม่มากนะคะสำหรับคำแนะนำ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง