สอบถามเรื่อง ย้ายสถานที่ฝากครรภ์

#ขอคำแนะนำค่ะ แม่ท่านไหนเคยย้ายสถานที่ฝากครรภ์แต่หมอคนเดิมบ้างไหมคะ หรือถ้าแม่คนไหนมีคำแนะนำฝากด้วยค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 18w และที่ผ่านมาฝากครรภ์ที่คลิกนิกตลอด ไปหาหมอมาแล้วถ้าตามนัดก็ 4 ครั้ง ครั้งแรกประมาณ 2000 นิดๆ หลังจากนั้นก็ 4000-5000 บาทค่ะ เรากับแฟนเลยเริ่มคิดว่าคราวหน้าจะต้องเสียเท่าไหร่ และอีกทางเลือกที่คุยกับแฟนไว้คือจะย้ายไปฝากครรภ์ที่ รพ. ที่หมอท่านเดิมประจำอยู่ จะสามารถทำได้ไหมคะ เราโทรสอบถาม รพ. ที่คุณหมอประจำอยู่แล้ว เค้าแจ้งว่าให้เราลองคุยกับทางคุณหมอก่อน แต่ไม่แน่ใจว่าจะติดต่อคุณหมอยังไงดี ปกติจะติดต่อคุณหมอผ่านทางคลินิกอย่างเดียวค่ะ เราสามารถโทรโดยตรงไปที่ รพ. เพื่อติดต่อคุณหมอได้เลยหรือป่าวคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

6 ตอบกลับ

ถ้าไม่มีภาวะแทรกซ้อนอะไรก็ขอไปฝากต่อที่ร.พ.ได้ค่ะ ร.พ.กับคลีนิคก็หมอคนเดียวกันดูแลและก็ดูแลดีเหมือนกัน ที่สำคัญไม่เคยได้เสียตังค์ยาก็ให้ครบเหมือนคลีนิคค่ะ ประหยัดไปเยอะเก็บเงินไว้ซื้อนมทาน และซื้อของใช้ไว้ให้ลูกค่ะ

บ้านนี้ย้ายมาฝากคลีนิคครั้งแรก1000 ต่อมา2พันขึ้น แฟนเรานี่คือบ่นแล้วบ่นอีก55 มันสะดวกดีว่า รพ.ก็จริงแต่แพงมากตอนนี้ก็คิดๆจะย้ายไปฝาก รพ. เหมือนเดิมดีไหมสู้ไม่ไหว แต่ยังโชคดีพ่อแฟนแกอยากให้ฝากคลีนิค แกจะออกเงินให้ตลอด

ตอนไปคลินิก สอบถามกับคุณหมอโดยตรงเลยคะ ว่าทำได้ไหม บ้านนี้ก็ย้ายที่ฝากเหมือนกันคะ จากคลินิกมา ร.พ

ขอบคุณมากค่ะ

ของเราฝากคลีนิค อาทิตย์ละ1800-1900 เนื่องจากเคยแท้งต้องกินยากันแท้งทุกวัน ยังคิดว่าราคาแรงเลยค่ะ😂

สอบถามค่ะ ทำไมครั้งหลังๆมันเพิ่มขึ้นๆเป็น5000 เลยเเพงจังค่ะ

ถ้าเเม่อยากได้หมอคนเดิม จริงๆเเม่ก็ไปฝากที่ร.พ.นั้นได้เลยค่ะเดี๋ยวพยาบาลจะสอบถามเเม่ค่ะว่ามีคุณหมอที่อยากฝากมั้ยค่ะ เเม่เเจ้งชื่อหมอคนนี้ได้เลยค่ะ (ในกรณีที่เป็นเอกชนนะคะ) ถ้ารัฐบาลไม่น่าจะเเจ้งชื่อได้ค่ะ

5000/ครั้ง แพงมากแม่ บ้านนี้ครั้งละ 900 ก็ว่าแพงแล้ว 😅😅😅

555 แฟนเราก็ไปถามเพื่อนเค้า แฟนเราก็แอบโวยนิดหน่อยค่ะ เพราะราคาแตกต่างกันมาก

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง