9 ตอบกลับ

ส่วนตัวทะเลาะกันบ่อยค่ะ ทะเลาะกันทุกเรื่อง แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน เพราะเราบอกไว้ตั้งแต่ก่อนคบแล้วว่า เรื่องทำร้ายร่างกายเราไม่ยอม ถ้าทำถึงตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเลิกกันขาดค่ะ เราเกิดมาเป็นคนนะอย่ายอมให้ใครมาทำร้ายตบตีค่ะแม่ คนที่เขาตบตีเราได้ เขาไม่ได้รักเราหรอกแม่ ออกมาค่ะ เราเห็นคนที่ทนกับการถูกใช้ความรุนแรงจบไม่สวยสักคน ข่าวมีให้เห็นเยอะแยะนะคะที่ผู้ชายทำร้ายตบตีจนตายอ่ะ

ขอบคุณหลายๆนะค่ะแม่

เรื่องเงินต้องดูว่าสาเหตุไหน ใช้เงินแบบไม่เก็บหรือว่าแฟนทำงานคนเดียวแล้วแบกค่าใช้จ่ายไม่ไหว อันนี้ลองคุยกันดูว่าแม่พอจะช่วยอะไรได้ ลงทุนขายของกินหน้าบ้านได้มั้ย จะได้มีเงินเข้ามาเพิ่มบ้าง ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายมันไม่ควรอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรผู้ชายแบบนี้ไม่ควรเอาเข้ามาใจชีวิต ไม่งั้นจะโดนไปตลอด เรื่องแฟนเก่าก็จบไปแล้วพูดไปก็ไม่ได้อะไร ได้ทะเลาะเฉยๆ

ตอนนี้เรากลับไปบ้านที่พ่อแม่เราอยู่ไม่ได้แล้วค่ะพ่อรถก็จะโดนยึดแม่ทะเลาะกับพ่อเรื่องเราด้วยค่ะแม่สร้างหนี้ไว้เกือบครึ่งแสนตอนนี้พ่อแม่แยกทางกันแล้วค่ะบ้านหลังนั้นไม่มีคนอยู่แล้วด้วยไม่รู้จะหันหน้าปรึกษาใครแล้วค่ะตอนนี้ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้แล้วค่ะตอนนี้ทางบ้านฝ่ายชายหาหนทางไล่เราให้ออกจากบ้านเขาเหมือนกันเพราะเราทำให้ลูกเขาหมดเงิน

ขอบคุณแม่จริงค่ะที่เข้าใจรับฟังปัญหาที่เราเจอถ้าเป็นคนอื่นซ้ำเติมเราไปแล้วค่ะคงไม่มาพิมพ์บอกเตือนคุยแบบนี้ค่ะแม่อันนี้แม่ให้คำปรึกษาละเอียดแล้วดีสำหรับเรามากค่ะมีกำลังใจขึ้นมาค่ะแม่ขอให้แม่มีแต่สิ่งๆดีๆ ขอให้แม่มีแต่ความสุขมีแต่ความปังปุริเยนะขอให้มีแต่ความสบายขอให้มีแต่คนรักคนเอ็นดูแม่นะค่ะขอให้แม่มีแต่ความสบายตลอดไม่ต้องมาเจอปัญหาแบบแม่บ้านนี้ค่ะ

ไม่มีใครเจอและโดนกระทำแบบนี้คงไม่เข้าใจคงไม่รู้หรอกเนอะค่ะว่าถ้าโดนแบบนี้และเจอความรู้สึกแบบนี้แย่และเสียใจขนาดไหนน้ำตาตกในเลยค่ะพอได้เจออะไรที่ทำให้ชีวิตเป็นแบบนี้ตอนนี้ชีวิตมืดแปดด้านไปหมดเลยค่ะหาทางออกทางแก้ไม่เจอเลยค่ะใจนึงอยากฆ่าตัวตายนะแต่กลัวว่าถ้าฆ่าตัวตายไปแล้วพ่อแม่จะเสียใจขนาดไหนที่เห็นลูกทำร้ายตัวเองจนตาย

เอาจริงไหมค่ะบางทีเราเหนื่อยอ่ะแล้วเรามาเจอคำพูดแบบนี้ใครมันจะไปทนไหวตลอดอะไรที่พูดไม่นึกไม่คิดอะไรที่คิดจะพูดก็พูดเขาพูดออกมาบางทีเราน้ำตาตกในจริงๆนะค่ะ เขาเหิมเกริมถึงพ่อถึงแม่เราอ่ะพ่อแม่เราใช่เพื่อนเล่นหรอค่ะพาลไปหาเขาเล่นหัวเล่นท้ายแบบนั้น หาว่าเราไม่มีจิตใต้สำนึกหาว่าเราโดนอบรมมาในทางด้านไม่ดีแล้วที่เขาพูดออกมาจากปากเขาอ่ะเขาคิดว่าตัวเขาดีมากใช่ไหมค่ะถึงได้พูดจาพล่อยๆ ไร้สำนึกออกมานั้นพ่อแม่เรานะค่ะและเราก็มีแค่พ่อแม่เราที่พึ่งได้ตอนเข้ายังไม่แย่ไม่ลำบากตอนนี้คงไม่ได้แล้วแหละค่ะเพราะรถพ่อก็จะโดนยึดแม่แยกทางกับพ่อแล้วตอนนี้แม่สร้างหนี้ไว้ให้พ่อเกือบครึ่งแสน พ่อต้องชดใช้ให้แม่ทุกครั้งเวลาที่แม่ขัดสนเรื่องเงินตอนนี้ติดหนี้ค่าบ้านไว้อีกตอนนี้เราไม่สามารถกลับไปอยู่บ้านหลังที่พ่อแม่เคยอยู่ได้แล้วค่ะเขาไม่ให้อยู่แล้วเขาไล่แล้วตอนนี้พ่อกำลังหาเงินหัวปั่นเลยค่ะกำลังหาบ้านใหม่หาหนทางให้ตัวเองฟื้นฟูจากจุดที่เขาเจอค่ะ ตอนนี้ตัวเราเองแย่ลงมากเหมือนกับพ่อที่เจอค่ะไหนจะต้องเคลียร์เรื่องทะเบียนบ้านเคลียร์เรื่องที่ตัวเองเจอบัตรประชาชนต้องทำใหม่อีกบัตรเอทีเอ็มกับสมุดเอทีเอ็มแม่ยึดไปอีกค่ะหมดกันตอน

แม่ควรคิดแล้วนะคะว่าจะอยู่เพื่อใคร ที่อ่านแหละสังเกตที่แม่ตอบคอมเม้นมานะคะ แม่ยังไม่รักตัวแม่เองเลยค่ะ แล้วเขาทำกับตัวแม่ในขณะที่ท้องอยู่ควรคิดได้แล้วนะคะ ถ้าให้แนะนำจริงก็ควรเลิกกับผัวค่ะไม่ต้องไม่สนใจไปอยู่กับครอบครัวเราดีสุดค่ะ เคยผ่านมากับผัวเก่าที่ทำร้ายเราจนแท้งค่ะ

โห โหดร้ายรุนแรงมากค่ะแม่ขอให้ผ่านไปให้ได้นะคะ ถ้าหนีได้ก็หนีไปให้ห่างเลยค่ะ เรื่องเงินหาได้ถ้ายังไม่ตาย แต่สภาพจิตใจของเรายากมากนะคะที่จะเหมือนเดิม สู้ๆค่ะแข็งแรงๆนะคะ

ประเด็นผู้หญิงทุกคนจะมาบริสุทธิ์จะมาซิงตลอดเวลามันใช่หรอค่ะทุกวันนี้เหมือนรับเวรรับกรรมเลยค่ะเหมือนมีเวรมีกรรมค่ะเหมือนไปสร้างเวรกรรมไว้ในอดีตชาติค่ะแม่ต้องมาประสบพบเจอในชาตินี้ค่ะนี้ขนาดคบกันปีกว่านะค่ะแม่ยังทำขนาดนี้เลยค่ะถ้าทนต่อไปหลายปีคงตายคามือคาเท้าอ่ะตอนนี้หาทางอยู่ค่ะ ว่าจะเก็บเงินให้ได้พอสมควรก็จะหนีและก็ทำงานหาที่อยู่เช่าค่ะและส่งตัวเองเรียนให้จบ เพื่ออนาคตค่ะตอนนี้ขัดสนเรื่องเงินมากค่ะกุ้มใจจริงๆค่ะตอนนี้ติดต่อทางแม่ไม่ได้เลยค่ะแม่หนีไปที่ไหนยังไม่รู้เลยค่ะและไม่รู้ที่อยู่แม่ตอนนี้ด้วยค่ะเพราะแม่ไม่ติดต่อกลับมาพักใหญ่แล้วด้วยค่ะแม่ ใจตอนนี้ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นด้วยค่ะ

ตอนนี้เราจะไปบ้านที่สิงห์บุรีที่แม่เราเคยขอญาตเราอยู่ค่ะจะไปเอาทะเบียนบ้านจะหางานทำจะไปเรียนต่อกศน.ให้จบค่ะ

เขากินเหล้าด้วยไหมคะถ้ากินด้วยหาผัวใหม่เลยค่ะเพราะยังไงก็จะมีทำร้ายร่างกายกันอีก

เลิกดูดเนื้อเลิกดูดบุหรี่ไปพักนึงแล้วค่ะและพอได้เลิกก็พาลมาเรื่องอดีตก็ขุดคุ้ยมาก็วนมาเคยเตะหน้าเราเคยตบเราเคยซ้อมเรากลางซอยถนนบ้านเขาด้วยค่ะมีคนเห็นนะแต่เขาไม่เข้ามาช่วยเพราะเขากลัวโดนไปด้วยค่ะ

เราก้อเป็นคะเราทะเลาะกะเเฟนเราบ่อยมากๆจนร้องไห้เเถบทุกคืนเลยเครียกมากๆคะ

คำถามยอดฮิต