119 ตอบกลับ

บ้านนี้ตรวจว่าท้องวันที่30 วันที่1เลือดมาแล้วก็มาถึง11วัน ด้วยความเข้าใจว่าประจำเดือนคงจะมาแหล่ะแล้วไม่ไปหาหมอ แต่มาคิดว่าเราไม่เคยที่ประจำเดือนมาตั้ง11วัน วันที่12เลยไปหาหมอ คุณหมอตรวจฉี่ และตรวจภายในสรุปน้องยังอยู่และเลือดที่ออกคือแท้งคุกคาม จนตอนนี่ครบ34w แล้ว ขอให้คุณแม่และน้องน้อยปลอดภัยนะคะ ..สู้ๆค่ะคุณแม่

บ้านนี้เลือดออกได้3วันละคะหมอซาวบอกตัวเด็กลดลงแล้วเห้นตัวเด็กไม่ชัดเหมือนซาวครั้วแรกตอนนี้เลือดก้ออกท้องน้อยก้ปวดหมอนัดอีกทีอาทิตย์​หน้าถ้าเด็กไม่โตขึ้นคือยุติการตั้งครรภ์​คะ

สู้เจ้าคุณแม่ หนุก้อเปนเหมือนกันจ้า มีเลือดออกตั้งสามครั้งใจหายมากๆแต่หมอซาวน้องยังดิ้นแข็งแรงดี ตอนนี้14w แล้วอดกลัวไม่ได้เหมือนกันจ้า กลัวเป็นอีก😢

เคยแท้งตอน12wคะ ตอนแรกมีเลือดออกมานิดหน่อยวันรุ่งขึ้นไปหาหมดตรวจ ไม่พบการเต้นของหัวใจ เข่าทรุดเลยคะ รอเค้าหลุดมาเองไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ คิดละเศร้า

ขอให้ไม่เป็นอะไรทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ ทำใจให้สบาย อยู่กับหมอแล้ว อย่าเครียดนะคะแม่ เด๋วส่งผลกับลูก บ้านนี้ก็อยู่ในภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่มีอาการยังไงบ้างคะ ตอนนี้กังวลมากเพราะมีเลือดออกกระปริบกระปรอย แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ

น้องได้เสียในท้องเเล้วคะ ขอบคุณมากคะ ยังทำใจไม่ได้ เรารอเขามานาน. มันเสียใจมากจริงๆ😭

เสียใจด้วยนะคะ นี้ก็แท้งคุกคาม หมอสั่งห้ามทำกิจกรรมทุกอย่างที่เสี่ยงต่อการแท้ง โดนฉีดยากันแท้งไปละคะ สิ้นเดือนหมอนัดดูน้องอีกที แอบกังวลอยู่เหมือนกันคะ

สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอไห้ปาฏิหาริย์มีจริง ขอไห้ลูกคุณแม่ปลอดภัยน่ะค่ะ

สู้ๆ นะค่ะ อย่าเพิ่งคิดมาก ทำใจให้สบายไว้ก่อน ผ่อนคลายไว้ก่อนเพื่อตัวเองและลูก

น้องเสียไปแล้วนะคะ ตั้งแต่15/01/64 ตอนนี้พึ่งเข้าแอปมาคะ ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากคะ😭

แท้งวันเดียวกันเลยค่ะ กำลังรอประจำเดือนมาแล้วค่อยมีใหม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง