มนุษย์ย่า

ขนานมีลูกมาแล้วสองคนยังเลี้ยงเด็กไม่เป้น ไม่รู้ว่าเลี้ยงลูกให้โตมาได้ยังไง หลานผึ้งเกิดนอนยังกินเองไม่เป้นก็ไม่ยังให้เราฝึกลูกเราทานนม โทษว่าเรานะไม่มีน้ำนม ต้องรอให้เด็กร้องถึงจะได้กินเป็นบ้าเเน่ๆๆ เด็กมันกินนมเองตั้งแต่เกิดเป็นที่ไหนที แล้วมาพูดว่าเลี้ยงเด็กเป็นเคยเลี้ยงแฟนเรามาก่อน ยังบ้าถ่ายรูปหลานอีกต่างหาย วันๆๆไม่ถ่ายรูปหลานก็คุยเพื่อนแล้วมันเลี้ยงหลานเป็นตรงไหนยังมีหน้ามาบอกแม่เราว่าดูแลเรากะหลานได้เคยทำมาแล้ว ขนานลูกเราร้องยังไม่มาดูปล่อยให้ร้องไปไม่สนใจ เราที่ผ่าคลองลูกได้วันเดียวต้องมาดูเอง ขนาดแม่เราคลอดวันแรกไม่ต้องทำอะไรเลยเรามีหน้าที่เดียวคือนอนฝึกเอาลูกเต้า เหนื่อยใจกะคนรู้มากแต่ทามอะไรไม่เป็นสักอย่าง เอาดีเข้าตัวโยนขี้มาให้เราตลอดตัวเองทามก๊ว่าเราเป็นคนทาม

1 ตอบกลับ

ปกติเด็กแรกเกิดจะมีสัณชาตญาณในการกินนมหาเต้านม ถ้าแม่ไม่ฝึกเอาน้องกินนมตั้งแต่แรกน้องจะเข้าเต้ายาก ไม่กินนมแม่จะติดขวด ไม่จำเป็นต้องรอให้น้องร้องถึงให้กินเอาเข้าเต้าบ่อยๆนมจะได้มา เราเห็นคนอื่นผ่าคลอดได้วันเดียวหมอบังคับให้เอาน้องกินนม ให้เเม่ลุกเดินแล้ว /เขียนผิดเขียนถูกอ่านยากมากแล้วจะสอนน้องยังงัยคะ

บอกย่าเลยค่ะกินนมแม่ไม่ได้กินนมย่า แม่กลัวลูกไม่ได้สารอาหาร กลัวหิว หมอสั่งให้เอาเข้าเต้าบ่อยๆ รอลูกร้องถ้าเกิดนอนทั้งวันไม่ร้องไม่หิวแย่หรอน้องน้ำหนักไม่ขึ้นให้หมอไปด่าย่านะ

คำถามยอดฮิต