ท้องอืดค่ะ กิน amogin gel ซอง ได้ไหม

กิน Amogin Gel ที่เป็นซองๆได้ไหมคะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องอ่อนๆ อย่าเพิ่งทานยาแก้ท้องอืดนะคะ คุณหมอที่ศิริราชบอกว่าตัวอ่อนกำลังสร้างอวัยวะ ยังไม่ควรทานยาแก้ท้องอืดค่ะ ให้ใช้วิธีขยับตัว จิบน้ำขิง เดินบ่อยๆ แต่ถ้าไตรมาสสอง/สามแล้ว ถ้าทนไม่ไหว ทาน อีโน/แอร์เอ็กซ์/กาวิสค่อน ช่วยได้ค่ะ แนะนำให้ออกกำลังกายเบาๆ เปิดคลิปออกกำลังสำหรับคนท้องในยูทูปเลยค่ะ มีเยอะมาก วันละ 20 นาที ได้ผลดีมากค่ะ สบายตัวขึ้นเยอะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

แงง กินไปแล้วค่ะ 😭 ปกติจะเดินย่อยอาหารแต่เมื่อวานทำแล้วไม่หาย จะนอนก็นอนไม่ได้ ทรมานมากค่ะ

เวลาท้องแล้วข้อจำกัดเยอะมากเลยค่ะ จะกินนู่นนี่นั่นก็ไม่ได้ เราต้องคอยอ่านฉลากก่อนตลอดเลยว่าเค้าห้ามคนท้องหรือเปล่า อย่าง amogin นี่ฉลากเค้ามีเขียนบอกบ้างหรือเปล่าคะ ส่วนตัวเราคิดว่าาถ้าไม่แน่ใจ โทรถามโรงพยาบาล เร็วกว่า ชัวร์กว่า ปลอดภัยกว่าด้วยค่ะ

ท้องได้กี่สัปดาห์แล้วคะ? ถ้าตอนท้องอ่อน ๆ อาจจะท้องอืดแล้วก็เรอบ่อย พยายามเคี้ยวอาหารให้ละเอียดแล้วก็ไม่ควรทานอาหารที่ทำให้ท้องอืดด้วยค่ะ https://th.theasianparent.com/ตั้งครรภ์อ่อนๆ-ท้องอืด/web-view ลองกดเข้าไปดูก่อนก็ได้ค่ะ มีหลายอย่างเลยที่คุณแม่ต้องระวัง

ช่วงนี้ต้องทนหน่อยนะคะ พยายามหาข้อมูลที่ถูกต้องดีกว่า เชื่อว่าคุณเค้ามาตั้งกระทู้ถามในนี้ได้แล้ว คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับกรดไหลย้อน หรืออาการท้องอืด ทั้งสาเหตุทั้งการดูแลเบื้องต้นจากเว็บนี้ได้แน่นอนค่ะ

เหมือนจะทาน amogin ได้นะคะ แต่ถ้าท้องอ่อน ๆ ก็คงไม่แนะนำจริง ๆ เพราะตัวยาจะช่วยบรรเทาเท่านั้นคะ ไม่ได้ช่วยรักษาที่ต้นเหตุ ลองปรึกษาหมอหรือเภสัชกรก่อนใช้หรือซื้อยาทุกครั้งน่าจะดีนะคะ

ไม่ควรกินทั้งamogin gel และ ยาธาติน้ำขาวค่ะ ถึงแม้เค้า ซึ่งเป็นใครไม่รู้ที่ไม่ใช่หมอมาบอกว่า กินได้ไม่เป็นไร แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันแก้ไข้ไม่ได้นะคะ

amogin gel กินไปนิดนึงไม่น่าจะเป็นไรนะคะ ยังไงทางที่ดีก็ควรปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ ไม่ควรหาอะไรทานเองค่ะ

ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน จร้า

5y ago

กินได้ค่ะ ไม่อันตราย