16 ตอบกลับ

เราอยู่อุดร ฝากผ่าพิเศษคลีนิค ห้องพิเศษ ใช่สิทธิ์30 บวกค่ายาแก้ปวดชนิดพิเศษ คุณหมอบอกประมาณหมื่นเจ็ดขาดเหลือไม่เกิน2หมื่นคะ แล้วแค่ค่าผ่าของแต่ละคลีนิคและค่าห้องพิเศษของแต่ละโรงพยาบาลด้วยคะแม่ ที่นี้ห้องพิเศษมีแบบเดียวคืนละ1,500

ออ คะ ของเราต้องจ่ายค่าผ่าคลอดไว้กับทางคลีนิคตั้งแต่32wคะแม่(ฝากผ่าเอง ไม่ได้มีความผิดปกติอะไร) ส่วนที่เหลือจะจ่ายหลังคลอด คุณหมอบอกที่โรงพยาบาลจะจ่ายค่าห้องพิเศษกับค่ายาแก้ปวดชนิดพิเศษที่จะฉีดให้ ส่วนอย่างอื่นใช่สิทธิ์30บาทเอาคะ

TapFluencer

ถ้าแม่ฝากพิเศษยันผ่าคลอดตอนคลอดเลย ที่ รพ ส่วนต่างหากค่ะ ใช้สิทธิบัตรทองไม่ได้ 15,000-20,000++อัพค่ะ ห้องพิเศษก็ต่างหาก คืนละ500-1500 ก็มีค่ะ แม่ต้องสอบถาม ทาง รพ ด้วยค่ะ แต่ที่เราคลอด ตามนี้ค่ะ

การผ่าคลอดที่สิทธิบัตรทองจะแสดงผลคือตั้งใจคลอดเองแต่ไม่สามารถคลอดได้ต้องผ่าฉุกเฉินกรณีนี้ ได้สิทธิบัตรทองเต็มๆค่ะ เสียแค่ค่าห้องพิเศษ แม่เราคลอดน้องเคสนี้ค่ะ ฝากพิเศษคลินิค

บ้านนี้ผ่าฟรีค่ะหมอวินิฉันว่าคลอดเองไม่ได้เสียแต่ค่าห้องพิเศษกับฝากพิเศษหมอค่ะ ค่าใช้จ่ายแล้วแต่รพ.ค่ะ จะไม่เท่ากันรึต้องเสียมั้ยต้องถามรพ.ดีกว่าค่ะชัวร์กว่า

บ้านนี้จ่ายค่าฝากพิเศษคลีนิค 5000 ส่วนผ่าคลอดโรงบาลรัฐใช้สิทธิ์บัตรทอง ไม่ได้จ่าย จ่ายแค่ค่าห้องพิเศษเอง รัฐออกค่าห้องช่วยด้วยนะคะ

บ้านนี้ก็ฝากพิเศษคลีนิกค่ะ คุณหมอพิจารณาผ่าคลอดโรงพยาบาลรัฐ ใช้สิทธิ์บัตรทอง จ่ายแค่ค่าห้องพิเศษ...(เพราะท้องแรกผ่าคลอด)

ถ้าท้องแรกผ่า ท้อง2ผ่าก็ใช้สิทธิ์บัตรทองใช่ไหมแม่ ของเราท้องแรกผ่าเสียหมื่นนิดๆ ท้อง2กลัวเสียเยอะ

บ้านนี้ไม่ได้ฝากพิเศษค่ะลืมฝาก แต่นอนห้องพิเศษค่ะ มีสิทบัตทอง 30 บาท นอนไป2คืน หมดไปแค่2,230บาทค่ะ แต่ขึ้นกะ รพ ด้วยค่ะ

TapFluencer

ราคาแล้วแต่โรงพยาบาลค่ะ กรณีผ่าคลอดหากเลือกผ่าเอง = จ่ายเอง ผ่าคลอดโดยจำเป็น = ใช้สิทธิ์ได้ ห้องพิเศษ = จ่ายเอง ค่ะ

ห้องแบบไหนคะ คืนละหมื่น

บ้านนี้เสียค่าใส่ซองให้หมอที่ฝากพิเศษทำคลอด4000ค่าห้องพิเศษคืนละ1800ของใช้นิดหน่อยไม่เกิน20000ค่ะ

ใส่ซองให้หมอที่คลีนิคก่อนผ่าคลอดที่ รพ. ใช่ไหมคะ

ค่าผ่าคลอดจ่ายกับหมอที่เราฝากพิเศษ..ค่าห้องพิเศษจ่ายกับโรงพยาบาล รวมๆแล้วไม่ถึงหมื่นจร่า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง