️🎯 THẢ NHANH - NHẬN ĐIỂM KHÔNG PHANH ️🎯

Đơn giản, các mẹ thực hiện các bước sau để được cộng điểm ở link sau hoàn thành đủ 3 bước là nhận 300 Điểm ở link sau - Thả 1 cmt cho bài viết - Thả 1 Like/Tim cho bài viết - Thả 1 Share cho bài viết ở link này đính kèm nội dung sau: " Tháng 3 - Nhận quà hoành tráng từ đầu bếp Hoàng Cường và Andam3in1 trên ứng dụng TAPVN. Tham gia ngay tại đây "https://theasianparent.page.link/rnPE7q9jQD138bxL8" để nhận về đồ chơi logo xếp hình cao cấp + Tiki vouchers mua sắm cho bé. Cùng mình tham gia nào các mẹ bỉm ơi! " Link bài viết: https://www.facebook.com/theAsianparentVietnam/photos/a.1592834917692168/2752152975093684/ ---------------------------------------------------- Bình luận kết quả tại đây để admin ghi nhận kết quả. 📌 Cách thức bình luận: Ảnh chụp màn hình + #TênFB + 3 + kèm theo link đã chia sẻ bài viết ở bước 3 [Nếu các mom đã hoàn thành đủ 3 bước - nhớ là cap phần bình luận nữa các bố.mẹ nhé] Vd: Ảnh chụp + 3 + http/:abcxyz.com Lưu ý: *Hãy chia sẻ đúng link và like/cmt đúng link các mom nhé ⏰ Hạn chót: 23:59' 24/3/2022

️🎯 THẢ NHANH - NHẬN ĐIỂM KHÔNG PHANH ️🎯
74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#thảo nguyên +3+ " Tháng 3 - Nhận quà hoành tráng từ đầu bếp Hoàng Cường và Andam3in1 trên ứng dụng TAPVN. Bố/mẹ sẽ bất ngờ với gói vouchers giá trị của khóa học ăn dặm trực tuyến 1 kèm 1 với chuyên gia đầu bếp Hoàng Cường. Trẻ biếng ăn đã không còn là trở ngại. Tham gia ngay tại đây "https://theasianparent.page.link/rnPE7q9jQD138bxL8" để nhận về đồ chơi logo xếp hình cao cấp + Tiki vouchers mua sắm cho bé. Cùng mình tham gia nào các mẹ bỉm ơi!"

Đọc thêm
Post reply image

#NguyễnGiaBảo + 3 + "" Tháng 3 - Nhận quà hoành tráng từ đầu bếp Hoàng Cường và Andam3in1 trên ứng dụng TAPVN. Bố/mẹ sẽ bất ngờ với gói vouchers giá trị của khóa học ăn dặm trực tuyến 1 kèm 1 với chuyên gia đầu bếp Hoàng Cường. Trẻ biếng ăn đã không còn là trở ngại. Tham gia ngay tại đây "https://theasianparent.page.link/rnPE7q9jQD138bxL8" để nhận về đồ chơi logo xếp hình cao cấp + Tiki vouchers mua sắm cho bé. Cùng mình tham gia nào các mẹ bỉm ơi!"

Đọc thêm
Post reply image
TapFluencer

#Nông Hậu+3+" Tháng 3 - Nhận quà hoành tráng từ đầu bếp Hoàng Cường và Andam3in1 trên ứng dụng TAPVN. Bố/mẹ sẽ bất ngờ với gói vouchers giá trị của khóa học ăn dặm trực tuyến 1 kèm 1 với chuyên gia đầu bếp Hoàng Cường. Trẻ biếng ăn đã không còn là trở ngại. Tham gia ngay tại đây "https://theasianparent.page.link/rnPE7q9jQD138bxL8" để nhận về đồ chơi logo xếp hình cao cấp + Tiki vouchers mua sắm cho bé. Cùng mình tham gia nào các mẹ

Đọc thêm
Post reply image

#ộppi Tú +3 " Tháng 3 - Nhận quà hoành tráng từ đầu bếp Hoàng Cường và Andam3in1 trên ứng dụng TAPVN. Tham gia ngay tại đây https://theasianparent.page.link/rnPE7q9jQD138bxL8 để nhận về đồ chơi logo xếp hình cao cấp + Tiki vouchers mua sắm cho bé. Cùng mình tham gia nào các mẹ bỉm ơi! "

Post reply image
VIP Member
Post reply image
TapFluencer
Post reply image
TapFluencer
Post reply image
Super Mum
Post reply image
Post reply image