☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 5 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI 03 THÁNG 10

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 5. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi Vd: #theAsianparent + Cách massage bụng cho mẹ bầu + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

159 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#BắcTrầnĐình + Làm gì để "kết nối trái tim" với bé yêu? + 4. Nhìn vào gương: Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu, vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ khích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! / 1. Nuôi con bằng sữa mẹ: Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn, nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mự / 3. Mát xa nhẹ nhàng : Xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé, việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy!

Đọc thêm

#HươngĐào + Làm gì để "kết nối trái tim" với bé yêu? + 4. Nhìn vào gương: Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu, vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ khích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1. Nuôi con bằng sữa mẹ: Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn, nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mự. 3. Mát xa nhẹ nhàng : Xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé, việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy!

Đọc thêm
TapFluencer

#MaiBúnMai + Làm gì để "kết nối trái tim" với bé yêu? + 4. Nhìn vào gương: Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu, vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ khích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1. Nuôi con bằng sữa mẹ: Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn, nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mự. 3. Mát xa nhẹ nhàng : Xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé, việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy!

Đọc thêm
VIP Member

#Hướng Dương+" Làm gì để kết nối trái Tim với bé yêu"?+4.nhìn vào gương : trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu,vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương,sẽ kích thích sự tò mò của bé và khiến bé mỉm cười !+ 1. nuôi con bằng sữa mẹ nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé và mẹ- cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. nuôi con bằng sữa mẹ còn giúp cho bé có cơ hội được ngủ cùng với bạn,nghe nhịp đập của Tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể của mẹ.+ 3. massage nhẹ nhàng, xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé,việc này còn khiến bé thích thú và cười tươi,đặc biệt là gần gũi mẹ nhiều hơn đấy!

Đọc thêm

# Nguyễn Phước Đẳng + Làm gì để "kết nối trái tim" với bé yêu ? + 4. Nhìn vào gương : Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ kích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1. Nuôi con bằng sữa mẹ : Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn chỉ là cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn, nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mẹ. 3 Mát xa nhẹ nhàng : xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé, việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy.

Đọc thêm
TapFluencer

#Như Quỳnh Trần + Làm Gì Để " Kết Nối Trái tim " Với Bé Yêu ? + 4.Nhìn vào rương : - Trẻ sơ sinh không hiểu khoái niệm về sự phản chiếu , vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào rương - sẽ kích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi ! 1.Nuôi con bằng sữa mẹ : - Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - Cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé . Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn , nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mẹ . 3.Mát xa nhẹ nhàng : - Xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé , việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy

Đọc thêm

#NguyễnGiaBảo + Làm gì để " Kết nối trái tim " với bé yêu ? + 4.Nhìn vào gương Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu ,vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ kích thích tính tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1.Nuôi con bằng sữa mẹ nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé .Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn ,nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mẹ. 3.Mát xa nhẹ nhàng xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé ,việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ hơn đấy !

Đọc thêm

#Phương Thảo + Làm gì để" kết nối trái tim" " với bé yêu+ 4 Nhìn vào gương : Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu b,vì vậy hãy giành thời gian nhà nhìn vào gương , sẽ kích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1 Nuôi con bằng sữa mẹ: Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó em bé với mẹ, cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé có cơ hội được ngủ cùng với bạn ,nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể của mẹ v 3 Mát xa nhẹ nhàng : xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé , việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy!

Đọc thêm
TapFluencer

#Phạm Hằng+ Làm Gì Để " Kết Nối Trái tim " Với Bé Yêu ? + 4.Nhìn vào rương : - Trẻ sơ sinh không hiểu khoái niệm về sự phản chiếu , vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào rương - sẽ kích thích trí tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi ! 1.Nuôi con bằng sữa mẹ : - Nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - Cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé . Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn , nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mẹ . 3.Mát xa nhẹ nhàng : - Xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé , việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ nhiều hơn đấy !

Đọc thêm
TapFluencer

#Hoa Cỏ May + Làm gì để " Kết nối trái tim " với bé yêu ? + 4. Nhìn vào gương Trẻ sơ sinh không hiểu khái niệm về sự phản chiếu, vì vậy hãy dành thời gian nhìn vào gương - sẽ kích thích tính tò mò của bé và khiến bé cười ngất không thôi! 1. Nuôi con bằng sữa mẹ nó giống như cách cơ bản nhất để gắn bó với em bé của mẹ - cho con bú có nhiều lợi ích hơn là chỉ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ cho bé cơ hội được ngủ cùng với bạn, nghe nhịp đập của tim và thậm chí chìm đắm trong mùi hương cơ thể mẹ. 3. Mát xa nhẹ nhàng xoa bóp nhẹ nhàng không chỉ làm dịu đi cơn khó chịu của bé, việc này còn khiến bé cười rúc rích và gần gũi mẹ hơn đấy!

Đọc thêm