ตอบดี มีรางวัลกลับมาอีกครั้ง 🔔 แจกหนักขึ้น 200 รางวัล

Photobook Thailand แจกฟรี พวงกุญแจ มูลค่า 200 บาท 200 รางวัล กติกา👇🏼 1. ไปรายงานตัวและอ่านกติกาที่ https://community.theasianparent.com/contest/200-photobook/1657?lng=th ก่อนนะคะ 2. คอมเมนต์ ตอบคำถาม “อะไรในตัวแฟน ที่ชนะใจคุณ และจะให้ของขวัญชิ้นนี้ในโอกาสอะไร? ใต้โพสต์นี้เลย คุณแม่ที่ตอบคำถามได้จึ้งใจที่สุด 200 ท่าน รับของรางวัลไปเลยโดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ 😍😍 ร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 30 ตุลาคม 2565 #TAPContests

ตอบดี มีรางวัลกลับมาอีกครั้ง 🔔 แจกหนักขึ้น 200 รางวัล
130 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราคบกันแบบเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกันจริงๆค่ะ ไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย เรารักกันเพราะความที่นิสัยต่าง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็คบกันมา 10 ปีเต็มแล้ว แต่งงานอยู่กินสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันจนมีบ้าน 1 หลัง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน เค้าเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด ขยันทำมาหากิน ซื่อสัตย์ จริงใจ ถึงจะเป็นคนพูดน้อย แต่ก็รู้ว่าเค้ารักเรามาก บุหรี่ไม่สูบ เหล้าเบียร์แทบไม่ได้แตะเลย จะกินจริงๆ ก็วันเกิด หรือปีใหม่ดื่มเฮฮาสนุกสนานนิดหน่อย คู่เราไม่ใช่คู่โรแมนติก ไม่หวือหวาอะไร แต่รักกันดีค่ะ น้อยครั้งมากที่จะงอล หรือทะเลาะกันข้ามวันก็หายโกรธแล้ว อยู่ด้วยกันทุกวันนี้ยิ่งรักเค้า อยากจะมอบของขวัญชิ้นนี้ให้เนื่องในวันครบรอบ 23 พ.ย. นี้ค่ะ เป็นวันสำคัญถึง 2 วัน ที่มีความหมายกับเราทั้งคู่ คือ วันที่ครบรอบเราสร้างบ้าน ทำพิธีลงเสาเข็ม กับอีกวันคือวันครบรอบที่เราไปใส่ตัวอ่อน รับลูกกลับบ้านมาอยู่ในพุง (เราท้องจากการทำ icsi ค่ะ) ทุกวันนี้อยู่กันแบบมีความสุขมากๆ เพราะมีบูกน้อยมาเติมเต็ม

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
TapFluencer

📌 ตอบคำถาม 📌 👉 อะไรในตัวแฟนที่ชนะใจคุณ 👈 สิ่งที่ชนะใจเราคือ เป็นสุภาพบุรุษ จิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่,ขยัน,อดทนและเข้มแข็ง,รักและดูแลครอบครัวดี มีความเสียสละเพื่อครอบครัว เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นคนขี้เล่น,เฮฮา,อัธยาศัยดีมาก ชอบช่วยเหลือเกื้อกูล และเป็นคนจริงใจ,ซื่อสัตย์สุจริต เป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น ,ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น, และดูแลรับผิดต่อชอบหน้าที่ได้ดีขึ้นมาก และเป็นคนที่มีความพยายาม,มุ่งมั่น, และเป็นแฟนที่ดีขึ้น เป็นเพื่อนคู่คิดเป็นมิตรคู่ใจ รับฟังและให้คำปรึกษาเป็นกำลังให้เสมอที่เราต้องการ ปรับปรุง,แก้ไขตัวเองได้ดีขึ้นมากก ตอนรู้ว่าท้อง-คลอดลูกสาวก็ยังช่วยงานบ้านแทนทุกอย่างรวมถึงดูแลและเอาใจใส่มากขึ้น,อะไรดีมีประโยชน์หามาให้บำรุงไม่เคยขาด จากคนไม่ค่อยจริงจังกับอะไรเท่าไหร่ จากคนใจร้อนไม่สนใจอะไรเหลวไหลติดเพื่อนบอกอะไรก็ไม่ค่อยฟัง ทุกวันนี้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทุกอย่างเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่ก่อนจะเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนเรียนมหาวิทยาลัยมาก่อน เจอกันครั้งแรกตัวแม่เองเฉยๆไม่มีความสนใจเลย ส่วนตัวพ่อเขานั้นสนใจแม่ตั้งแต่แรกเจอ พ่อเขาตามตื้อแม่ตลอด พาไปเลี้ยงข้าวทุกมื้อ มารับไปเรียนทุกวันเพราะเรียนสาขาเดียวกัน พอเริ่มสนิทกันมากขึ้นแม่ก็เริ่มใจอ่อน ซึ่งตอนนั้นผ่านมาแล้ว1ปีกว่าๆ พอเริ่มคบกันก็ไม่เคยทะเลาะกันเลย เรียนด้วยกันจนจบและทำงานที่เดียวกัน คบกันนาน7ปีแล้วแต่งงาน จนมีลูกชาย1คน พ่อเขาสม่ำเสมอเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาตลอด ทำงานหนักเลี้ยงครอบครัวให้อยู่สบายๆ และตอนนี้มีแพลนจะมีลูกอีกคนและจะสร้างบ้านเพื่อครอบครัวตามความฝัน จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เกือบ15ปีแล้วค่ะ ถ้าแม่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จะมอบในโอกาสครบรอบวันเกิดลูกชาย3ขวบที่ใกล้จะถึงนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สิ่งที่ชนะใจก็คงเป็นทุกอย่างในตัวเค้า เพราะเค้าเสียสละในทุกอย่าง เพื่อคำว่าครอบครัว ความเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่ยังไม่มีลูก จนมีลูก เค้าก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม และยังเป็นหัวหน้าครอบครัวอีกด้วย แม้บางครั้งเค้าจะไม่มีเวลา เค้าก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกและภรรยา มีความสุข สำหรับเรา...แฟนเป็นได้ทุกอย่างจริงๆ ที่สำคัญเค้ายังยอมเลิกบุหรี่ ทั้งที่ติดหนักมาก เป็นการตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่ด้วยการหักดิบ เพราะเค้าต้องการเป็นตัวอย่างที่ดีของลูก เพื่อจะได้สอนลูกได้ และยังเป็นห่วงควันจะทำร้ายเรากับลูกอีกด้วย ทุกอย่างที่พูดมายังน้อยไปสำหรับสามีคนนี้ ❤️

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

เป็นเพื่อนเรียนที่เดียวกันสมัยมัธยม แต่ไม่เคยคุย ไม่รู้จักมาก่อน ต่างคนต่างเติบโต แยกย้ายไปมีครอบครัว จนกระทั่งจบชีวิตครอบครัวทั้งคู่ เฟสบุคทำให้เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง วันแรกที่ได้คุยจนวันนี้ ความเสมอต้นเสมอปลายของเค้ายังเหมือนเดิม ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยในชีวิตเราไปหมด ดูแลเรากับลูกๆอย่างดีเท่าที่ความสามารถของผู้ชายคนนึงจะทำได้ แม้ไม่สุขสบาย มีมากมายอย่างใคร แต่ความรักความสบายใจมีให้มากกว่ารักครั้งไหนๆที่ผ่านมาเลย และถ้าได้ของรางวัลนี้ จะให้เค้าเนื่องในวันเกิดเค้าค่ะ 23 เดือนนี้พอดี

อ่านเพิ่มเติม

เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากคะ เขามีลูกติด1คน หนูก็มีลูกติด1คน เขาก็รับได้ และเขาก็รักลูกเราเหมือนอย่างที่เรารักลูกเขา เขาเป็นผู้ชายที่เอาใจใส่เรามากคะ ดูแล เทคแคร์ตลอดเลย มีอะไรจะหามาให้ตลอด ถึงเขาจะไม่ได้โรแมนติกแต่การกระทำเขาทำให้เรารู้ว่าเขาโรแมนติกมากเลยคะ ตอนนี้เรากำลังจะมีลูกกันอีกคนคะ เขาดีใจ น้ำตาซึมเลย จากบุหรี่ที่เคยดูดตอนนี้ก็เลิกดูดเลยคะ เปลี่ยนตัวเอง ☺️ นี้แหละคะความประทับใจ ❤️ และอยากให้ของขวัญชิ้นนี้เปนของแทนใจคะ ที่เขาทุ่มเทและรักเราซื่อสัตย์กะเราแค่คนเดียว ☺️

อ่านเพิ่มเติม

สิ่งที่ชนะใจคือ (แฟนไม่ดื่ม ไม่สูบบุหรี่) คบกับแฟนคนนี้เหมือนได้ทั้งพ่อ พี่ชาย เพื่อนสนิทไปในตัว เขาดูแลทุกอย่างเวลาเราไม่สบาย ซักผ้า ล้างจาน หาข้าวให้เรากิน ไม่เคยบ่นสักครั้ง ตั้งแต่มีเบบี๋เข้ามา เขายิ่งตามใจเอาอกเอาใจมากกว่าเดิม อยู่ด้วยกันมาเข้าปีที่5แล้ว ทะเลาะกันหนักแค่ไหนเขาไม่เคยพูดคำว่าเลิกเลย ไม่มีให้ได้ยินตั้งแต่คบกันมา ที่สำคัญเขาบอกรักทุกวัน บอกฝันดีทุกคืน อาจจะไม่ได้หวาน ไม่ได้หวือหวา แต่มันก็ทำให้เรารับรู้ได้ ว่าเขารักและใส่ใจเรามากแค่ไหน❤️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

อะไรในตัวแฟนที่ชนะใจ เป็นคำถามง่ายๆค่ะ แต่ความหมายลึกซึ้งมาก คู่ของเราไม่หวานเหมือนคู่อื่นเค้า เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ตอนแรกเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น เราสบายใจที่ได้คบกัน เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงทั้งคู่ ซื่อสัตย์ต่อกัน ทะเลาะกันไม่นานก็หายโกรธกัน เค้าจะง้อเราตลอด ไม่เคยทิ้งหรือหนีหายจากเราไปไหนเลยค่ะ แม้ว่าเราจะบอกเลิกบ่อยเพราะโกรธ แต่เค้าก็อยู่ทนมากเลยค่ะ และถ้าได้ของรางวัลชิ้นนี้ อยากให้ในโอกาส ครบรอบแต่งงานค่ะ พร้อมต้อนรับว่าที่คุณพ่อ

อ่านเพิ่มเติม

ที่ชนะใจมากก้คือซื่อสัตย์ไม่เคยนอกใจมีคนอื่น(ได้แค่มอง)เป้นผุ้ชายที่ยอมฟังเราบ่น บ่นแบบบ่นมาก นิดหน่อยก้บ่น ยอมใจ(รึว่าเอาอะไรอุดหูไว้รึป่าวก้ม่รุ้😂)เวลาเราขี้เกียจอาบน้ำให้ลุกก็เรียกมาจัดการแทนม่ปริปากบ่น ถ้าเราหลับก้พาลูกแว๊นหนีเที่ยวได้ตลอด ทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกทำให้หมดมีอย่างเดวที่ทำม่ได้คือ สระผม (สระไม่เป็น)😂 ส่วนของขวัญชิ้นนี้ถ้าได้มาก้จะมอบให้แฟนในโอกาศที่ลบคำสบประมาทจากเพื่อนร่วมรุ่นได้เพราะว่ามีลูกสาวคนแรกตอนแก่ (อายุ54คือแก่ล่ะ) ..😁

อ่านเพิ่มเติม

เป็น family man ที่สุดของแม่เลยค่ะ เพราะเป็นทุกอย่างให้แม่กับลูก ตั้งแต่คลอดลูกมา สามีช่วยเลี้ยงลูกแบบfull time เป็นเวลา3เดือน แรกหลังคลอด เป็นช่วงเวลาที่ลำบากมากเพราะลูกเลี้ยงยากตั้งแต่คลอด น้องติดให้อุ้ม24ชม.เวลานอนต้องอุ้มตลอด24ชม.อุ้มสลับกับสามี จนลูกได้4-5เดือนก็เริ่มนอนที่นอนกับพ่อแม่ได้ มันคือช่วงที่ลำบากมาก ต้องขอบคุณสามีที่เป็นทุกอย่างให้ครอบครัวจริงๆ เดือนพฤศจิกายนเป็นวันเกิดสามีค่ะ ถ้าได้รับรางวัล ก็จะเอาไปให้สามีเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม