dư ối

Nay mình đi khám bác sĩ ns dư ối có ảnh hưởng đến con ko ạ.minh dk 31tuần 3 ngày

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Dư ối là nguy cơ em bé bị dị tật bẩm sinh về đường tiêu hóa. Bạn lên tuyến trên kiểm tra lại cho kỹ đi nhé. Đa ối nguy hiểm đếm em bé lắm đấy. Vì con mình đã gặp phải rồi. Mình đi siêu âm ở tuần thứ 33 bác sỹ thông báo là chỉ số ối vượt mức bình thường hay còn gọi là đa ối. Những trường hợp đa ối là con hay bị mắc các dị tật về đường tiêu hóa rất là nguy hiểm. Nên bạn đi kiểm tra lại cho chính xác. Và khi đi sinh thì nên lên hẳn bệnh viện phụ sản trung ương luôn để bác sỹ căn thiệp kịp thời. Vì bị cái này biến chứng nhanh lắm. Bé nhà mình cũng bị thế, do mình ko tìm hiểu kỹ chủ quan nên vẫn sinh cháu ở tuyến dưới, do ko có đủ máy móc thiết bị nên khi sinh ra rồi bác sỹ cũng ko biết bé bị gì mà ko thể nuốt được thức ăn. Đến khi lên tuyến trên thì được bác sỹ thông báo là cháu bị dị tật bẩm sinh hẹp đường thực quản. Các bác sỹ ở nhi trung ương kiểm tra và làm phẫu thuật luôn. Nhưng em bé nhà mình ko may nên ca phẫu thuật ko thành công. Giờ mình vẫn rất hối hận về sự chủ quan của mình khi mang thai. Nên bạn kiểm tra lại cho cẩn thận đi nhé. Bạn lên mạng gỗ đa ối nguy hiểm đến thai nhi như thế nào và các dị tật đi kèm là rõ ngay thôi.

Đọc thêm

Mình bs cũng nói dư ối , kêu kiêng tinh bột với đồ ngọt . thế là mình ăn ít cơm , ăn đạm với canh và ún sữa bầu thôi , sau 3w đi khám lại bs nói ối bình thường . mừng hết lớn

TapFluencer

Dư ối dễ sinh non đó Mom, mình cũng vậy. Sinh bé trước ngày dự sinh những 10 ngày. Đi đứng nhẹ nhàng, cẩn thận vỡ ối nha Mom.

Đa ối thường là do bị nhiễm trùng ối, nên vào viện phụ sản hà nội, phụ sản trung ương mà khám nhé

Dư ói k tốt mom ơi, nên hỏi bs nhờ tư vấn tốt hơn nha

Super Mum

Nên theo dõi bác sĩ nha mom..còn vài tuần nữa ak

VIP Member

Sao mom k hỏi bác sĩ luôn

Super Mum

🤔🤔