Xin Like

Mình thấy việc xin like rất ư là kỳ. Không hiểu sao lại có nhiều người lại đi xin like. (Trong khi không like cho người ta trước nửa chứ) Muốn người khác like thì hãy đưa nội dung lên để người ta thích, tự động like cho. Như vậy mới là hay. Đi xin like giống ăn xin quá, tạo spam nhìn rất khó chịu cho người khác....xin để làm giàu cho bản thân.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Xin lỗi nếu mh chưa từng like cho m. Nhưng mh nghĩ, nếu người ta xin like mà ko thích thì có thể nói thẳng với người xin. M đăng tus như này là app lại một lần náo loạn. Có cuộc thi thì sẽ có người thi. Có người thi thì sẽ có người cố gắng để giành chiến thắng. Đó là lẽ dĩ nhiên rồi. Nếu ai ko thích có thể nói thẳng, hoặc không like là người ta biết bạn ko thích rồi. Nhưng nếu không xin like, ko rầm rộ, ko có người muốn giành chiến thắng thì còn gì vui chứ .Và người ta tạo ra các cuộc thi cũng chả để làm gì, cũng chả có ý nghĩa gì cả. Bản thân mh vẫn sẽ đi xin like, xin lỗi, nếu làm phiền ai đó, nhưng sẽ rất cảm ơn nếu ai đó vẫn like cho mh sau cmt này .Thân ái!

Đọc thêm

Mỗi cuộc thi đều có 2 dạng chấm giải: Nhất, nhì, ba do TAP bầu chọn; Giải khuyến khích do có lượt like nhiều nhất. Bản thân mình không đi spam "nhờ" các Mom khác like hình nhưng mình vẫn rất vui vẻ like cho các Mom nếu họ spam. Cá nhân mình thấy Mom sử dụng từ "ăn xin" hơi quá. Mình không chắc ảnh dự thi sẽ được TAP chọn nhưng nếu like nhiều sẽ được cộng điểm và có thể tham gia đấu giá, đổi quà,...cho con của họ và cũng thể hiện tinh thần thi đấu là muốn giành giải. Mom có thể nghĩ mình nhiều lời nhưng khi nêu ý kiến một vấn đề nào đó nên chú ý ngôn từ.

Đọc thêm
Super Mum

Vui là chính mà mom. Mình rất hiếm khi đăng ảnh và không xin like nhưng mình nghĩ: Các mom chỉ muốn có nhiều like để nhận quà cho các bé thôi mà 🙂. Khi mom thắc mắc hoặc cần tư vấn, các mom ấy sẵn sàng chia sẻ, động viên hay an ủi miễn phí 😊. Vậy nên khi các mom ấy gửi link. Mình vào thấy dễ thương, đẹp thì like cho các mẹ ấy 1 like có sao đâu nè. Mom hổng thích họ xin like thì hổng like, đừng nặng lời quá nè.

Đọc thêm
4y ago

Đúng rồi ạ

TapFluencer

Xin lỗi mom nha...nếu như có làm phiền...mình cũng có đi xjn like...nhưng ai like cho mình thì mình cũng có like lại................chỉ đáng nói những ai k like mình mà ghé mình xin like thui...đúng k ạ?

Mình nghĩ vui là chính thôi. Mom nào bị spam xin like thì có thể nói thẳng trực tiếp ở comment với mom xin like là mình không thích bị spam, mom đừng spam nữa nhé là mom đó sẽ hiểu thôi.

VIP Member

Ai like mình thì để lại link mình like lại hihi...

TapFluencer

🤣