Dấu hiệu sắp sinh con rạ trc 1 tuần là gì?

#cmtưvấn #thamkhảo #kinhnghiệm Sắp mẹ 2 con rùi nhưng chưa từng bít cảm giác đau đẻ là ntn vì lần trc m vỡ ối non, vào viện tim thai giảm nên mổ bắt con luôn từ tuần 37. Tập này gần về đích rùi, còn 1 tuần nữa là đến dự sinh, mấy hôm nay thỉnh thoảng bụng m lại căng cứng tầm chục giây với đi tiểu liên tục nhìu hơn hẳn trc, k bít có phải là dấu hiệu sắp sinh k?

Dấu hiệu sắp sinh con rạ trc 1 tuần là gì?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Con rạ hay so thì dấu hịu sắp sinh cũn giống nhau hết á mom. Gần đến ngày sinh thì chuột rút nhìu, tiêu chảy, tiểu đêm, khó ngủ. Khi nào thấy bung nút nhầy, đau bụng liên tục và cường độ đau nhìu, vỡ ối là sắp sinh r đó mom nên vào viện ngay nè. Còn tg chuyển dạ thì lần này có thể ngắn hơndo các cơ và dây chằng đã quen ở lần sinh trước; em bé sẽ di chuyển xuống dễ dàng hơn hay cổ tử cung mở nhanh hơn.

Đọc thêm

Đúng rùi, giờ ebe tụt sâu xuống khung xương chậu đợi đến ngày sinh sẽ chèn ép lên bàng quang nên sẽ đi tiểu liên tục. Chị để ý theo dõi cơn gò, giờ mới là gò giả nên ngắn và ít. trc sinh 1 tuần có thể sẽ bung nút nhầy, ra máu báo nữa, chừng nào gò dày cơn, liên tục, 3-5p/lần, thấy co thắt và có cảm giác thúc xuống thì đến lúc vào viện đón bé rùi đấy

Đọc thêm
TapFluencer

sắp sinh thì mom sẽ có cảm giác đau bụng theo từng cơn, 10p / lần, sau đó rút ngắn dần : 1 phút / lần. cứ dồn dập. theo đó thì các cơn đau nó thặc là phê ê ê.... nhắc lại thôi đã thấy sợ rùi.

TapFluencer

mình cũng gần rồi, còn 2 tuần nữa đến ngày dự sinh, nhưng tuần này lại ít đi tiểu hơn, ko biết có sao ko nữa. em bé gò cứng và hay đạp vào buổi tối

mình vừa đẻ bé lúc 38w6d. mình bung nút nhầy tầm 1 tuần trước khi sinh và hôm sinh thấy ra máu

m mổ bé đầu bao lâu rồi, dưới 5 năm thì khả năng bé này vẫn phải mổ nhé..

mình cũng còn 1 tuần nữa. mà cam giac giống mom.

Nên đi kiểm tra cho an tâm Mom nhé !

dấu hiệu gần sinh á mom

mom đi khám xem sao