23 ตอบกลับ

เราว่าน่าจะอยู่ที่ผนังท้องของแม่ด้วยนะคะ ยิ่งบาง ชั้นไขมันน้อยยิ่งรู้สึกชัดเจนค่ะ ของเรา 5 เดือน ดิ้นทั้งวัน หน้าท้องมาเป็นคลื่นเลยค่ะ ถ้าเขาถีบ หน้าท้องก็จะกระตุกเด้งขึ้นมาให้เห็นชัดเลยค่ะ อ่อ ลองเปิดเพลงดังๆหน่อยให้ฟัง กินบ่อยๆ แล้วลองสังเกตดูค่ะว่าน้องดิ้นมั้ย ของเราเวลาเปิดเพลงเสียงดัง กับตอนกินลูกจะดิ้นตอบสนองเก่งมากค่ะ 😂

เหมือนเราเลยยดิ้นแรวมาก

น้องจะดิ้นจริงจีงจรแม่รู้สึกได้จริงก้24 สัปดาห์ค่ะตอนนั้นลูกจะตัวโตกว่านี้และกล้ามเนื้อแขนขาแข็งแรงค่ะ ตอนนี้ 20 สัปดาห์เพิ่มีอวัยวะต่างๆครบถ้วนสมบูรณ์แบบเราๆเองนะคะ

ขอบคุนค่ะ

อาจจะเกิดจากความเครียดก้ได้ค่ะพยายามอย่าเครียดอย่าทำงานงานเกินไปหาเวลาพักคุยกับลุกบ้างค่ะลุกจะได้ดื้อม่ก้กินน้ำเย้นๆของหวานเช่นเค้กกระตุ้นลุกค่ะ

บ้านนี้น้องดิ้นตอน 7-8 เดือนค่ะ เพราะหน้าท้องหนามาก ออกมาน้องก็แข็งแรง แต่ตอน 4-5 เดือนก็รู้สึกดุบๆนะคะ แต่ไม่แรงมาก ตอนนี้น้องออกมาได้ 9 วัน น้ำหนัก 3,170 😊

น้องดิ้นตั้งแต่เล็กๆแล้วค่ะ แต่กว่าคุณแม่จะรู้สึก ก็แล้วแต่คน ผนังหน้าท้องหนาบางไม่เท่ากัน คุณแม่อย่าเครียดนะคะ ส่วนมากรู้สึกจริงๆก็ 6 เดือนนู้นค่ะ

ท้องแรกก็ไม่รู้สึกค่ะแต่มาท้องสองรู้เลยค่ะดิ้นตั้งแต่4เดือนดิ้นเก่งมากคิดว่าอาจจะเป็นที่หนังท้องหนารึป่าวคะเลยไม่รู้สึก

ผนังท้องเรายังอาจจะหนาอยุ่ค่ะจิงๆแล้วลูกดิ้นนะคะเพียงแค่เราไม่ค่อยรู้เท่านั้นเอง น้ำเย้นๆ ของหวานช่วยกระตุ้นการดิ้นได้ค่ะ

เด็กจะดิ้นสม่ำเสมอประมาน6-7เดือนค่ะแม่น้องอาจจะดิ้นแต่คุนแม่หน้าจะหนังท้องหนาก้อเป็นได้นะค่ะเลยรู้สึกว่าน้องไม่ค่อยดิ้น

5เดือนอาจยังไม่รู้สึกจ้า แต่ลองเอาไฟฉายสางตรงท้อง เผื้อน้องตอบสนองตอบสนองค่ะคุณแม่ บ้านนี้เคยทำ น้องดิ้นตอบสนองค่ะ

ของแม่ตั้งแต่4เดือนค่ะ

ไม่ต้องตกใจคะ ผนังท้องอาจจะหนา บางที่ที่ไม่รุสึกลูกอาจจะดิ้นยุตลอดก็ได้คะ บางที่เราอาจจะไม่รู้สึก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง