39+1วีคปวดท้องมีน้ำเดิน

39+1วีคปวดท้องมีน้ำเดินตัดสินใจมาหาหมอมดลูกเปิด3เซนหมอบอกว่ามีน้ำเดินต้องฉีดยาเร่งคลอดปวดทรมานสุดๆเลยอ่ะค่ะปวดทนเเทบไม่ไหวเเม่ๆคนใดเคยมีประสบการณ์โดนยาเร่งคลอดบ้างค่ะเปนไงกันบ้างค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

39+1วีคปวดท้องมีน้ำเดิน
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ปวดร่วม20กว่าชั่วโมง ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการเตือนใดๆ พอปวดก็ปวดเลยมีไม่มีน้ำเดิน แต่มีเลือดออก เลยตัดสินใจไปโรงบาล ปากมดลูกเปิดแค่2เซน พยาบาลบอกน่าจะได้คลอดช่วงเช้า เราก็นอนอดทนรอร้องไห้ไปด้วยทรมานสุดกว่าจะเช้า พอเช้าปากมดลูกเปิดแค่5เซน พยาบาลบอกน่าจะไม่เกินเที่ยง เราก็ทน จน8โมงหมอมาฉีดยาเร่งคลอดบอกลูกเรากลืนขี้เถ้าน่ะ บอกบ่ายๆคลอดแน่นอน เวลาผ่านไปยัน10โมง เราทนไม่ไหวขอหมอผ่า บอกไม่ไหวแล้วค่ะ หมอก็ยังขอดูอีกนิด จนเที่ยงเราขออีกรอบบอกไม่ไหวจิงๆ+ปากมดลูกก็ไม่เปิดเพิ่ม สรุปเราได้ผ่าคลอดตอนบ่ายโมง #ท้องแรก

อ่านเพิ่มเติม

ท้องแรกเร่งคลอดเหมือนกันคะ น้ำเดินนานเกิน หมอเลยเร่งให้ ตั้งแต่เที่ยงคืนยัน10โมงเช้าเลยค่ะ ลูกคลอดมา10:45น.ทรมานสุดๆ ปวดไม่ผ่อนเลย แทบไม่อยากหายใจ ยิ่งกว่าคำว่าทรมานอีก ปวดแบบบรรยายไม่ถูกเลย

ท้องแรกเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ นอนปวดท้องตั้งแต่8โมง กว่าจะคลอดเกือบ6โมงเย็น ปวดมากแต่ก็ต้องทนเพื่อลูก พอคลอดออกมาได้โล่งเลยค่ะ

ท้องแรก โดนเร่ง เจ็บมาก จนต้องขอยาพารา คะ นอนร้องอยู่บนเตียง พอ เปิด พอคลอด ก็โล่งแล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม

โดนเร่งทั้ง 2 ท้องเลยค่ะ ทรมานมากๆ สู้ๆนะคะ คลอดแล้วก็จะโล่งมาก

สู้ๆนะคะคุนแม่ ตอนที่น้องออกมาความเจ็บปวดมันจะหายไปเลยค่ะ

TapFluencer

เป็นกำลังใจนะแม่ ♥️

Super Mum

สู้ๆค่า ✌️