163 ตอบกลับ

กำหนด 9/9/64 ค่ะ ท้องแข็งตลอด มีปวดท้องเตือนบ้างคะ ตื่นเต้นมากนับวันรอเลย ยิ่งใกล้คลอดยิ่งนอนลำบาก เหมือนนอนทับอะไรแข็งๆ ตลอด ทรมานดีจัง😊 เป็นกำลังใจให้แม่ๆ เดือนกันยาทุกคนนะคะ

กำหนดคลอด 17 กันยาค่ะ เจ็บเตือนสองอาทิตย์แล้วค่ะ

บ้านนี้แตกแล้วจ้าแตกเมื่อคืนช่วงตี2ค่ะ เจ็บเตือนก่อนจะคลอดจริง4-5เองค่ะ แล้วก็ไม่เจ็บแบบถี่5นาทีเจ็บๆ แต่บ้านนี้เล่นเจ็บเอา9_10น่สาวเจ็บมาทีนานกว่าจะมีอาการมาแต่ถ้าได้เจ็บแต่ละรอบเจ็บสุดๆๆแบบปากมดลูกเปิดไปด้วยเลย

ดีใจด้วยจ้าอยากแตกบ้างจังอิแม่พร้อมแล้ว

กำหนดคลอด14กันยาคะ วันนี้ครบ38w คุณหมอให้นัดวันผ่าคลอดได้ แม่นัดผ่า 2 กันยายนคะ มีอาการผื่นคันขึ้นเต็มท้องเลยคะ อาการอื่นๆยังไม่มีคะ เป็นกำลังใจให้แม่ๆที่คลอดเดือนกันยานะคะ🥰

คุณหมอให้ทา คารามายโลชั่นคะคุณแม่

บ้านนี้ 6กันยายน ยังไม่เเตกเลยจ้าเเต่เริ่มจะเดินไม่ไหวเเล้วเหนื่อย ง่ายมากขาไม่มีเเรงเดินเท่าไหร่ เเน่นท้องมากอยากเเตกเเร้ว😂🤰🥰❤️

สรุปตอนนั้นคลอดตอนกี่วีคคะ

ของแม่บ้านนี้ไม่เจ็บท้องแต่มีน้ำไหลออกมานิดตลอดทั้งวันพอมาหาหมอหมอบอกน้ำเดินแต่ปากมดลูกไม่เปิดอันตรายมากค่ะถ้ามีอาการอะไรแปลกๆรีบไปหาหมอเลยค่ะ คุนแม่แตกเมื่อคืน38+5ค่ะ

บ้านนี้กำหนด12กันยาคะ วันนี้มีมูกออกตอนสาย ไม่เจ็บท้องไม่มีน้ำเดิน ปกติมากคะ มีแค่มูกออก แม่มีก้อนมูกออกไหมคะ

12กันยาเหมือนกันค่ะ​ แต่บ้านนี้ยังไม่มีอาการใดๆๆเลย

บ้านนี้หมอนัดผ่า 15 กันยา 😊 ตื่นเต้น อยากเจอหน้าแล้ว (ท้อง2 อะไรๆ ก็ต่างจากท้องแรกโดยสิ้นเชิง) ตอนนี้อึดอัดสุดๆ เดินลำบาก ลุกนั่งก็ลำบากเช่นกัน ท้องแข็งตลอด

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ ทางนี้ก็ไม่มีอาการใด ๆ นอกจากเจ็บหัวเหน่าเวลาขยับตัว โดนตรวจภายในไปสองครั้งแล้ว ปากมดลูกปิดสนิทเลยค่ะ 😂

บ้านนี้แค่หน่วงๆ หัวเหน่าเอง อยากแตกแล้ว 😅

บ้านนี้กำหนดคลอด4กันยา 20สิงหามีเลือดออกไม่เจ็บท้องตอนตี1 21สิงหาตอนตี1มีเลือดออกเจ็บบริเวณหัวหน่วง 22สิงหาไปหาหมอนอนดูอาการคลอดตอน16.29เลยจร้า

กำหนด4กัยาเหมือนกันคะ เมื่อกี้มีมูกเลือดออกแต่ไม่อาการอย่างอื่นต้องไปหาหมอไหมึะ

วันเดียวกันเรยคะ 13 กันยายน เหมือนกัน มีเจ็บบ้างแร้วคะ. ช่วงนี้อึดอัดมาก. นอนยากสุดๆ อยากแตกแร้วคะ

ใช่ค่ะ พลิกตัวยากมากเวลานอน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง