2878 ตอบกลับ

38w2d คลอดแล้วเหมือนกันค่ะ ปวดท้องเป็นๆหายๆพอทนได้อยู่วันนึ่งพอช่วงกลางคืนดึกๆเริ่มปวดหนักขึ้นปวดๆหายๆรอดูอาการจนถึงเช้า ไม่หายปวดเก็บเสื้อผ้าไป ร.พ เลยพอไปร.พ ปวดๆมากขึ้นไปเข้าห้องน้ำมีมูกเลือดออกมาตรวจปากมดลูกเปิด 4 ซ.มค่ะ คลอดเองเหมือนกันค่ะแม่ บ้านนี้ตอนแรกมีตกขาวสีน้ำตาลกอ่น หลังจากนั้นมีมูกใส และ มูกเลือดค่ะ

ดีจังเลยค่ะ วันนี้38+2เหมือนกันค่ะเมื่อเช้ามืดวันอังคาร เจ็บท้องปวดหัวหน่าวงท้องแข็งไปตรวจดูปาดมดลูกเปิด2.50เซ็น แต่หมอไม่ให้นอนรพ.ค่ะต้องกลับมาปวดที่บ้านอีก ทรมานมากค่ะ เจ็บที่หัวหน่าวช่องคลอดปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนบ่อยมากเลย ไม่รุ้เหมือนกันว่าต้องเจ็บขนาดไหนถึงจะได้คลอดสักที ยังเห็นหน้าลูกเต็มที่แล้วลูกก้คงอึดอัด

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่ไม่ได้ไปหาหมอคิดว่าน่าจะเจ็บเตือน

38+5มีเจ็บท้องเตือนเมื่อวันที่16/9/64ไปหาหมอ หมอว่าปากมดลูกไม่เปิด😥 สดๆร้อนๆมื่อวาน21/9/64เจ็บท้องอีกแล้ว แต่ไม่มีน้ำอะไรไหลออกมานะค่ะ แต่เจ็บท้อง ก็เลยไปหาหมออีกตามเคย พอไปหาหมอเท่านั้น หมอว้าปากมดลูกไม่เปิดอีก😥อีกแค่8วันก็ถึงกำหนดคลอดแล้วค่ะ ตอนนี้อยากเจอหน้าเจ้าตัวเล็ก หวังว่าครั่งนี้ขอให้เป็นการเจ็บจริงด้วยเทอญ🙏🙏

VIP Member

ปวดแบบไหน ค่ะเเม่ บ้านนี้38+1 เมือคื่น ปวดเสียวๆจื้ดๆหน่วง ช่วงระหว่าง ขา หนีบ ราวยันหน่องเลยค่ะ ลเะก้อปวด ข้างเอวทั้ง2ยุพักหนึ่ง ปวดทุกๆ 20นาที ค่ะ เเต่เช้ามาอาการปวดตรงอื่น หายไป ปวดเเต่ระหว่างขาหนีบยุเรื่อย ๆ ต้องไปหาหมอมัยค่ะรึรอมูกออกก่อน

38+1ค่ะ เมื่อวันอาทิตย์มีมูกเลือดออก ไปหาคุณหมอ คุณหมอนัดให้มาวันจันทร์ติดตามอาการ แล้วนัดอีกทีวันพฤหัสฯที่จะถึงนี้ คุณหมอบอกว่าน่าจะไม่เกินวันพฤหัสฯนี้น้องคลอดแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่มีอาการอื่นใดเลยนอกจากท้องแข็งแปปๆ แล้วก็หาย

38+4​ วันนี้มีเหมือนวุ้นใสๆไหลออกมาแต่ไม่เยอะค่ะ​แต่ไม่ปวดท้องแบบนี้ต้องไป​ รบ​ มั้ยค่ะ

บ้านนี้ 38/5ค้ะ เงียบมากค้ะไม่มีอาการเลย ป้าหมอเลยบอกว่าถ้าครั้งหน้ามาก็ครบกำหนดคลอดพอดีวันที่25ค้ะถ้าเกิดก่อน25ไม่คลอดงดอาหารมาเลยเตรียมผ่าค้ะ จริงๆอยากคลอดเองค้ะเพราะกลัวเเผลหายช้า ต้องรอลุ้นภายในอีก1อาทิดค้ะตื่นเต้น😂😂

ยินดีด้วยจ้า ถือว่าคลอดไวนะไม่ต้องทนปวดหลายชั่วโมง แม่บ้านนี้วันนี้ครบ38week อยากเจอหน้าลูกมากๆ นั่งรอปวดท้องทุกวัน ตั้งแต่เริ่ม37week ก็ยังไร้วี่แวว อีกใจก็กลัวนะ แต่อยากเจอลูกมากกว่า อารมณ์​แบบ รีบๆเจ็บ จะได้รีบๆจบ🤣🤣🤣

บ้านนี้ 37+6 กำหนดผ่าคลอด 20.02.2020 พฤหัสนี้แล้ว ตื่นเต้น ท้องสองแล้ว เดินเริ่มลำบาก แต่นอนลำบากกว่า ท้องเกร็ง แข็ง จะเบี้ยวบ่อยมาก แถมขาก้อเคล็ดช่วงต้นน่องไม่หายสักที...ท้องอายุเยอะ ลำบากจังเลยค่ะ แต่จะสู้เพื่อลูกชายที่รัก

ตอน36wมีอาการท้องแข็งบ่อยมาก และเจ็บท้องเหมือนปวดประจำเดือนยุ3ครั้ง เจ็บจนเดินไม่ไหว คิดว่าจะต้องคลอดเร็วๆนี้แน่นอน แต่พอเข้า37-38w ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ท้องก็ไม่แข็งบ่อยด้วยค่ะ สงสัยคงต้องรออีกนานแน่เลย☺️☺️

ยากรุ้ค่าปวดท้องแบบไหนค่า..เราปวดท้องมดลูกบีบเป้นบางครั้งแบ้วก้อหาย..มีหน่วงท้อง..ท้องแข็งบ้าง.และน้องเคลือนตัวบ่อยโกงตัวค่า...แต่ยังไม่มีมูกเลือดและน้ำคร่ำออกค่า...นี้ท้องแรกค่า

อาการเหมือนกันเลยค่ะท้องแรกแต่ไม่มีมูกเลือดหรือน้ำเดิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง