71 ตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 6 กรกฏาค่ะอีก 7 วันแล้วคะ แต่แม่ยังไม่มีอาการเจ็บท้องเลยแค่มดลูกมีการบีบตัวเยอะขึ้น +กับน้องลงต่ำแล้วทำให้ช่วงนี้แม่เดินไม่ค่อยสะดวกแล้วคะ คุณพ่อบ้านนี้ลุ้นทุกเวลาเลยหนักกว่าแม่อีก😁

เรากำหนด13กคแต่นัดผ่า3กค​ มีอาการเจ็บเตือนบ้างค่ะ​ เวลาเดินหรือทำอะไรท้องแข็ง​ หน่วงท้องมาก​ ตอนนี้พยายามอยู่นิ่งๆที่สุดค่ะ​ กลัวเค้าออกมาก่อน​ อยากให้อยู่ถึงวันกำหนดผ่าค่ะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยจ้า บ้านนีเงียบกริบ ไม่มีวีแวว อะไหร เลย ขนาดกินสับประรด นั้งทาผีเสือ ก้อแล้ว ไม่มีอะไหร เลย สงสัยน้องไม่รีบ ก่อน 😂 แต่อิแม่ พร้อมตลอดเวลา

บ้านนี้กำหนดวันที่12 ก.ค. งับ เจ็บน้องสาวจี๊ดๆรู้สึกท้องหน่วงๆเวลาเดิน มีมูกขุ่นๆไหลออกมาแต่ไม่มีมูกเลือด บางครั้งก็เจ็บตรงกระดูกอุ้งเชิงกรานว่ามากค้ะ🥹

13/7ค่ะ แต่เลือกผ่าวันที่3 พยายามไม่ทำอะไรมาก กลัวน้องออกมาก่อนวันนัดผ่าค่ะ ตื่นเต้นแล้ววว แต่ยังไม่มีอาการอะไรผิดแปลก มีปวดเอวอย่างเดียวค่ะ

บ้านนี้20ก.คค่ะเริ่มท้องแข็งเวลาลูกดิ้นทีเจ็บไปหมดเลยค่ะตามซี่โครงปวดหลังและชอบเป็นกรดไหลย้อน เจ็บหน่วงจิมิ๊🥺ตอนนี้36+6ค่ะ

ขอให้แม่คลอดง่ายๆนะค่ะ

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่นัดผ่าวันที่ 8 แล้ว เริ่มมีเจ็บเตือนไม่รู้จะไหวถึงวันผ่าหรือป่าว ตอนนี้ร่างจะแหลกแล้วค่ะ 🫠🫠🫠🫠

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแต่บ้านนี้แม่เป็นเบาหวานน้องน้ำหนักเกินซาวตอน36วีคน้องหนัก2970หมอเลยจะแร่งคลอดให้วันที่3นี้ค่ะ

13/7ค่ะ แต่เลือกผ่าวันที่3 พยายามอยู่เฉยๆ กลัวน้องออกมาก่อนวันนัดผ่าค่ะ ตื่นเต้นแล้ววว แต่ยังไม่มีอาการอะไรผิดแปลก

กำหนด15กรกฏาเหมือนกันคะ 37+4 อาการเเค่เหมือนปวดท้องประจำเดือน เเล้วก้หายคะ หมอนัดประเมิณคลอดแล้วค่ะพรุ่งนี่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง