คิดถึงลูกมากเลย

2-3วันแล้วไม่ได้โทรหาลูกเลย โทรศัพท์เรากับสามีไม่มีเงิน เงินติดตัวตอนนี้มีไม่ถึง50บาท โทรศัพท์แม่ไม่ได้เล่นเฟชเล่นไลน์ต้องโทรหาอย่างเดียว คิดถึงลูกมากไม่รู้ว่าตอนนี้ลูกเป็นไงบ้างนะ บางวันเราไม่รู้จะกินข้าวกับอะไรเลย เราทำงานอยู่ที่เดียวกันกับพี่สาว บางครั้งจะไปบอกให้เค้าเติมเงินให้ก็เกรงใจพี่เขย ได้แต่อดทนที่ไม่ยอมโทรหาลูกมาหลายวัน บ่นให้สามีฟังบาง คิดถึงลูกจัง ทำยังไงจะได้โทรหาลูกนะ ตอนนี้8m5dแล้ว ทั้งเหนื่อยทั้งเครียด วันที่27 มค 64 เราต้องไปขึ้นศาลอีกรถยนต์เราขาดส่งงวดและเกิดอุบัติเหตุไม่มีใบขับขี่ด้วย ไม่รู้จะทำยังไงดีคะเครียดมากเลยลูกก็ไม่ได้โทรหาจะขอเบิกเงินล่วงอีกก็นานได้ วันนี้ในช้อปปี้12.12ของลดราคา อยากซื้อของ ให้ลูกแต่ไม่มีเงินเลย ปล ถ้าสงสัยทำไมมีเน็ตโพสต์ได้ที่ห้องเรา มีไวWLAN ให้เล่นฟรีของเถ้าแก่เราทำงานฟาร์มไก่อยู่ฟรีทุกอย่าง ยกเว้นข้าวกับข้าวต้อง ทำกินเอง #พิมพ์ด้วยร้องไห้ด้วย #ลกคนแรก #ตอนนี้ชีวิตเราลำบากกว่าตอนท้องอีก #อยากระบายไม่เคยโพสต์อะไรลงเฟสเลยขอระบายในแอฟหน่อยนะคะ

12 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยคะ บ้านนี้ตกงานตั้งแต่เมษายน ตอนนั้นพึ่งท้องได้ 17 สัปดา คลอดแล้วก็ยังหางานทำไม่ได้ ไม่มีวันไหนไม่เครียดเลยคะ ขายทุกอย่างที่บ้านที่ขายได้ เอามาใช้หนี้ เป็นหนี้เยอะมาก หลายที่ ไหนจะต้องพาลูกไปรักษาเท้าอีก ทุกเดือน ภาวนาให้ผ่านช่วงนี้ไปให้เร็วที่สุดคะ ท้อมาก งานก็หายาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่อีกแรงนะคะ สู้ๆคะ

ขอบคุณมากๆนะคะ เราตกงานตั้งแต่ท้องคะ ตอนนี้เรามาทำงานแล้ว เรื่องรถยนต์เราเพราะโควิคเป็นเหตุ ข้างนอกเราดูร่าเริง แต่ข้างในไม่เคยพูดบอกใครเลยมีแต่คนในครอบครัวที่รู้ค่ะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Super Mum

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะแม่

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

แม่เอาเน็ตที่ไหนเล่นคะ

ได้อ่านทุกบรรทัดไหมเอ่ย ตรง ปล เจ้าของฟาร์มที่แม่ทำงานอยู่เถ้าแก่ติดWLAN ให้เล่นฟรีคะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากๆนะคะ

สู้ๆๆค่ะคุณแม่

ขอบคุณนะคะ เครียดมาก เหนื่อยมาก

สู้ๆนะค่ะ

Super Mum

สู้ๆค่าแม่

ขอบคุณค่ะ เครียดมาก เหนื่อยมาก

สู้ๆค่ะแม่

ขอบคุณนะคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง