28วีคน้องดิ้นนะค่ะแต่ดิ้นไม่แรงอันตรายไหม

28วีคน้องดิ้นแต่ดิ้นไม่แรงอันตรายไหมค่ะ

74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1.น้องตัวโตอาจจะแน่นในน้ำคล่ำทำให้ดิ้นลำบาก 2.หน้าท้องหนาอาจจะเห็นไม่ชัดแต่ก็รู้สึกได้ว่าดิ้นถือว่าโอเค 3.ยิ่งโตน้องยิ่งขี้เซาหลับบ่อยนอนบ่อย คุณแม่ต้องสังเกตุและนับการดิ้นค่ะถ้าต่ำกว่า10ครั้งพบแพทย์ด่วน พยายามกระตุ้นให้น้องดิ้นบ่อยๆ กินของหวานของเย็นๆ พลิกตัว ฯล

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

บ้านนี้ก็เป็นค้าคุณแม่😂😂

เคยดิ้นแรง แล้วพอไปฉีดวัคซีนโควิดมา 2-3 วันดิ้นเบาลง เครียดมากนอย ไม่ใช่ไม่ดิ้นนะคะ แต่เหมือนเบาลง ไปตรวจหมอก็บอกหัวใจเต้นปะติ ดิ้นปกติอยู่ .. แต่หมอคงไม่เข้าใจความกังวลของแม่ เพราะเคยแรง แต่กลับเบาลง แม่ งง มาก เครียด ใครฉีดวัคซีนโควิดแล้วเป็นแบบนี้บ้างคะ 😭

3y ago

ฉีดเข็มแรกไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ ลูกดิ้นปกติค่ะ แต่เข็ม 2 อาทิตย์หน้าค่ะก็กังวน อยู่เหมือนกันค่ะ ยิ่งอยู่คนเดียว หวังว่าคงไม่เป็นอะไร

นี่ตั้งครรภ์ท้องแรก จนวันนี้ 39+3 และจะคลอดวันพรุ่งนี้ ไม่เคยรู้สึกน้องดิ้นแรงเลยค่ะ ดิ้นปกติ เคลื่อนไหวของเค้าไป แต่แม่ไม่เคยเจ็บ และคุณหมอก็บอกว่าน้องแข็งแรงดี ทุกอย่างตามเกณฑ์

ดิ้นแรงมาเป็นอาทิตย์ แต่มาวันนี้ดิ้นน้อยลงจ้า แม่หน้าท้องหนาก็กังวลหน่อยๆว่าจะไปซาว์ดูอีกรอบ กัวรกพันคอ 5555+ถ้าซาวจนถึงจะคลอดได้มั้ยค่ะ

บ้านนี้28วีค2วัน น้องเริ่มดิ้นแรงตอนกลางคืน แต่ตอนนอนปวดหลังมากขยับไม่ได้เลยเหมือนกระดูกจะหักเลยค่า กลางวันก็ปกติ ใครมีอาการแบบนี้บ้างคะ

3y ago

บ้านนี้ก็28วีค..น้องดิ้นแรงมากจนท้องเป็นคลื่นทะเลเลยค่ะ แต่ตอนมีลูกสาวไม่ดิ้นแรงขนาดนี้ คนนี้ผู้ชายดิ้นแรงจนจุกเลยค่ะ

บ้านนี้ดิ้นแรงมาก จนเจ็บหน้าท้องเลยค่ะ แต่บางวันก็ดิ้นน้อย บางเวลาคือดิ้นเกิน10รอบ แม่กังวลไปหมด กลัวรกพันคออีก ท้องทีเครียดไปหมดเลยค่ะ😂

ปกติค่ะแม่ อยู่ที่ความหนาของผนังหน้าท้องแม่ด้วยจ้า บ้านนี้ท้องแรกน้องดิ้นแรงมากตั้งแต่ 16w จนคลอด พอมาท้อง 2 กว่าจะรู้สึกก็ปาไป 23w เลยจ้า

ดิ้นแรงบ้างเบาบ้างค่ะแต่แม่ขี้หงุดหงิดมากๆใครเป็นบ้างค่ะหายใจไม่ค่อยสะดวกและขี้ร้อนด้วย

3y ago

เป็นเวลาที่น้องดิ้นแรงๆค่ะ เวลานอนตะตะแคงแล้วน้องดิ้นจะเจ็บหงุดหงิดตลอดเลยค่ะ

ปกติจ้า​ พื้นที่ยังเยอะน้องจะดิ้นแบบเบาๆ​ ช่วง6เดือนขึ้นไป​ พื้นทีี่แคบจะรับรู้การดิ้นได้เกือบตลอดเวลาน้องขยับตัว.

3y ago

ใช่คะ นี้ขนาดเราไม่ค่อยได้สังเกตุเเต่รู้สึกว่าดิ้นตลอดเวลาเลย

บ้านนี้บางครั้งดิ้นแรงเยอะบางครั้งก็ดิ้นไม่แรงเบาๆแต่รุ้สึกจุกบ้างบางครั้งแค่ลูกดิ้นก็พอใจแล้วคะปกติตามเกณ