111 ตอบกลับ

คลอดออกมา ถ้าเป็นผู้หญิงอย่างที่หมอบอก ก็ต้องคุยกะคนทักแล้วค่ะ ว่าอย่าไปทักใครเขามั่วๆอีก ทำให้คนเป็นแม่ลังเลไปหมด บ้านนี้ท้องกลมหน้าใส คนทักได้ลูกสาวทุกคน ทั้งที่เราซาวแล้วแต่หมอเห็นจู๋แหลมๆ แต่เราเงียบรอคลอดออกมาแล้วค่อยไปฉะ 😂😂เชื่อหมอดีกว่าค่ะ แม่นกว่า

เชื่อหมอเถอะค่ะ คนดูด้วยตาเปล่าจะรู้ได้ไง หมอใช้เครื่องมือราคาหลักแสน++นะคะ เราซื้อของใช้ให้ลูกตั้งแต่ยังไม่รู้เพศ เพราะซื้อของที่ดูใช้ได้ทั้ง ญ และ ช ค่ะ เพราะเราไม่ซีเรียส ซื้อแค่ให้มีของจำเป็นใช้ช่วงแรกก่อนยังไงต้องซื้อเพิ่มทีหลังอีกแน่นอน

บ้านนี้ก็ซาวเป็นหญิงแต่ท้องแหลมเหมือนกันค่ะแต่ก็ซื้อของกลางๆค่ะเพราะตอนซาวซาวตอน4เดือนครึ่งเองมีโอกาสพลาดได้😁😁ถ้าเป็นหญิงยังพอใส่ของชายได้แต่ถ้าเป็นชายใส่ของผู้หญิงก็ไม่คือ😂😂

เหมือนกันเรยค่ะ หมอซาวทุกรอบก้บอกว่าเป็น ผญ. แต่ใครๆเห็นต่างก้ทักว่าเราได้ ผช. เพราะเราท้องแหลมว่างั้น เรยทำให้เราไม่กล้าซื้อของอะไรที่เป็นของเด็ก ผญ.ไว้เรย กลัวแจ็คพ๊อตได้ลูกชาย 55

VIP Member

หมอซาวว่าผู้หญิงก็เชื่อเถอะค่ะ บ้านนี้คนทักว่าได้ผู้ชายกันหมด แต่แม่เชื่อหมอเพราะแม่ซาวกี่ทีดูใบซาวกี่ทีก็ผู้หญิง ซาวมาหมดเหมือนกันตั้งแต่2-4มิติ คลอดก็ได้ผู้หญิง

ไม่ใช่เสมอไปค่ะ ของบ้านนี้มีแต่คนทักผู้ชายแน่นอน ไปเดินตลาดนัด พ่อค้าแม่ค้าก็มีแต่ทัก ว่าทหารได้ทหารแน่ๆ แต่พอคุณหมอซาวด์ดูพัฒนาการลูกที่คลีนิคเป็นอันได้ลูกสาว99%

VIP Member

จริงๆก็น่าจะเชื่อหมอนะ มีหลักฐานยืนยันขนาดนั้น งงใจกับแม่ๆหลายคนในแอฟนี้มาก ส่วนมากเชื่อคนที่ทักมากกว่าหมอ คนทักมีตาทิพย์เหรอ 🤔🤔

36วีค บ้านนี้คนทักว่าท้องเเหลมเหมือนกัน ว่าเราได้ผู้ชายแน่ๆ แต่หมอซาวด์3-4 ครั้งก้อยืนยันว่าเป็นผู้หญิงค่ะ เตรียมเสื้อผ้าของใช้มีแต่สีชมพูค่ะ

ถ้าน้องแหกขาชัดๆตอนซาวด์นี่ เชื่อหมอเลยค่ะ คนทักเขาไม่ได้มีเครื่องซาวด์ติดลูกตา อย่าเชื่อเขาค่ะ เราจะได้ไม่มีเรื่องกังวลอะไรด้วยค่ะ

ของเราเดินไปไหนก็มีคนทักว่า ผู้หญิงแน่ๆท้องเรา แต่หมอซาวด์แล้วว่าผู้ชาย เราเชื่อคุณหมอค่ะ ผู้ชายจริงๆค่ะ คนอื่นไม่ใช่หมอ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง