14 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนช่วง 26w ก็เป็นค่ะ อยู่ดีๆน้องนิ่งหายเงียบไปเป็นวัน ทั้งกิน ทั้งกระตุ้น ก็ยังเงียบ เรากังวลจนไม่มีสมาธิทำงาน ไปหาหมอๆบอกน้องแค่หลับยาวค่ะ แม่วิตกเกินไป 😂 หลังจากวันเลยนอนคุยกับน้องค่ะ ว่าอย่าเป็นแบบนี้อีกนะ ดิ้นให้แม่รู้บ้าง ถ้าแม่เครียดแม่ทำงานไม่ไหว แม่จะไม่มีเงินเลี้ยงดูหนูนะ (อารมณ์คุยคนเดียวค่ะ😂😂😂) ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่เหมือนเค้าจะรับรู้ได้ หลังจากวันที่บอกเค้าๆก็ไม่เคยหายเงียบอีกเลยค่ะ แถมแกล้งอิแม่ตอนทำงานอีกต่างหาก 😅🥹 ตอนนี้น้อง 28w แล้ววววคับ

บ้านนี้ตอนนี้28วีค บางวันน้องดิ้นเก่ง บางวันน้องก็เงียบ ดิ้นก็สักนิดแล้วหายไป แม่กังวนมาก บางคืนแม่พยายามลูบท้องเรียกเค้า ก็มีแค่ความรุ้สึกว่าเค้าขยับนิดๆๆ คืนนั้นแม่นอนไม่หลับเลย แต่พออีกวันลูกก็ดิ้นปกติ เป็นเพราะแม่หน้าท้องหนาด้วยหรือเปล่าก้ไม่แน่ไจ แต่มาเห็นแม่บ้านอื่น พุดคุยกันว่าช่วงระยะนี้ลูกจะนอนหลับยาวเลยสบายไจนิดนึง

ของเราช่วง26w ไม่ค่อยดิ้นเหมือนกัน ช่วงนั้นกังวลใจมาก ตั้งโพสถามมีแม่ท่านหนึ่งบอกว่า น้องหลับยาว. เราคิดว่าอาจจะจริง แต่น้องหายไปเป็นวัน คนเป็นแม่ก็ใจเสีย🤣 ตอนนี้เรา 29วีคแล้วค่ะ น้องดิ้นดี ถ้าแม่กังวลลองไปหาหมอก็ได้นะคะ จะได้ซาวด์ดูน้องด้วย เพราะการไม่ดิ้นบางทีก็ชะล่าใจไม่ได้

เคยเครียดเรื่องงาน ด่าซัพพลาย​เออร์ไป แรงมาก ตอนเช้า ลูกก็ไม่ดิ้นเลยเที่ยงดิ้นนิดๆ บ่ายหาย ไม่ดิ้น เย็นก็ไม่ดิ้นสักนิด กินน้ำเย็นแล้ว ไอติมแล้ว ให้ฟังเพลงก็แล้ว จน 2 ทุ่มใจไม่ดีไปรพ แอดมิท 1คืน สรุปคืนนั้นกลับมาดิ้น สงสัยตกใจแม่ เผลออารมณ์​ร้อนไป 🤣

บ้านนี้ก็เป็นครับ น้องอาจจะหลับยาวครับ หายไปเป็นวันเหมือนกันจนใจหายกระตุ้นเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นครับ น้ำเย็นจี้ก็แล้ว กินน้ำเย็น กินของหวาน เงียบกริบ แต่อยู่ๆเขาก็กลับมาดิ้นครับ

ใช่ค่ะตอนนี้น้องเริ่มดิ้นเเล้วเงียบมาทั้งกินน้ำเย็นกระตุ้นจนท้องจะแตก55555

VIP Member

แม่นับตอนไหนค่ะ นับหลังกินอาหารต้องไม่ต่ำกว่า3ครั้ง รวม3มื้ออาหารต้องเกิน10ครั้ง ลองกระตุ้นดูนะคะ กินน้ำเย็นหรือจิ้มๆดูถ้าไม่ดิ้นเลยควรไปหาหมอค่ะ

บางวันน้องก็น่าจะนอนเพลินอะคะ เคยเปนเหมือนกัน ไม่ดิ้นทั้งวัน พอให้คุณหมอซาว์ดูปรากฏว่านอนหลับอยู่คะ แต่แม่นี้กังวน ใจไม่ดีทั้งวันเลยเชียว

บ้านนี้ไม่นับลูกดิ้นเลยค่ะเพราะน้องดิ้นจนนับไม่ได้เลย มานับตอน32w ค่ะ เพราะหมออยากให้นับ

ลองเปิดเพลง ลูบท้องค่ะ ของเราพอเงียบๆเราเปิดเพลงให้ฟัง ถีบรัวๆ

ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เป็นเหมือนกันบางวันน้องก็ดิ้นแรง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง