เหนื่อยมากเลยค้ะ แฟนบอกว่าลูก ไม่หน้าใช่ลูกเค้า 😥😢

13/12/62 ประจำเดือนมา ตรงกับวันที่แฟนเก่าลงมาหา 15/12/62 ไปดูหนังกับมีอะไรกันก้อง(ยังเป็นประจำเดือนอยู่) 16/12/62 เลิกกับแฟนเก่าตอนกลางคืน(ยังเป็นประจำเดือนอยู่) 18/12/62-20/12/62 ก้องชวนไปที่ห้องและมีอะไรกัน แล้วก้องก็ขอคบให้แหวนใส่คู่บอกหมั้นไว้ก่อน(ยังเป็นประจำเดือนอยู่) 28/12/62 ก้องขึ้นมาอยู่ด้วย(หายเป็นประจำเดือนแล้ว) หลังจากก็มีอะไรกันมาตลอด มกราคมประจำเดือนก็ยังมาปกติ กุมภาพันธ์ประจำเดือนไม่มา มีนาคมก้องก็ซื้อที่ตรวจมาให้ตรวจ ขึ้น2ขีด ท้อง! ไปหาหมอ หมอบอกท้องได้เดือนกว่าๆเกือบ2เดือน (กับแฟนเก่าไม่ได้มีอะไรกันเลย เพราะเค้าอยู่พิษณุโลก 3-4เดือนมาหาครั้งนึก แล้วเดือนธันวาคมที่เค้ามาก็เป็นประจำเดือน ก็เลยไม่มีอะไรกัน) #แล้วอย่างนี้มันลูกใคร คบกับก้องก็ไม่ได้อะไรกับใครที่ไหน อยู่ด้วยกันจนตัวจะติดกัน แล้วบอกไม่ใช่ลูก งง!#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

24 ตอบกลับ

เรามีเหตุุการณ์คล้ายแบบนี้ค่ะ เลิกกับแฟนเก่าไป6เดือน ไปมีอะไรกับคนอื่นก่อนกลับมาคบกับแฟนเก่า1เดือน แล้วประจำเดือนก็มาปกติด้วย พอกลับมาคบกับเเฟนเก่าได้2เดือนคือท้อง ตรวจแล้วท้องได้เดือนกว่าๆ ไม่ได้ไปมีอะไรกับคนอื่นเลยมีกับแฟนเก่าอย่างเดียว นี่คือท้องลูกของแฟนเก่าค่ะ เพราะตอนกลับมาคบกันยังมีประจำเดือนอยู่ ในกรณีของคุณแม่ถ้าคุณพ่อปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกตรวจDNAเลยค่ะ จะได้รู้และสบายใจทั้ง2ฝ่าย

ช่วงที่เป็นประจำเดือนไม่ใช่ช่วงที่ไข่ตก อสุจิกับไข่ไม่สามารถผสมกันได้ ซึ่งไข่จะตกในช่วง7วันหลังมีประจำเดือน +กับอายุครรภ์แล้ว แทบจะไม่มีโอกาสเป็นลูกของแฟนเก่านะคะ (แนะนำตรวจDNAเมื่อลูกคลอด เพื่อความสบายใจของพ่อค่ะ)

ลูกแฟนใหม่แน่นอนคะ ถ้าผู้ชายพูดแบบนี้แสดงว่าเขาไม่มั่นใจว่าลูกเขา ส่วนเราเป็นแม่เราย่อมรู้ดีคะ สู้ๆคะแม่ ถ้าเขาไม่รับก็ตรวจ Dnaคะ แต่ถ้าเป็นเราอย่าฝันว่าจะเห็นหน้าลูก ผู้ชายแบบนี้คิดได้ก็ตอนสายๆคะ

มันอาจจะมีหลายสาเหตุที่เขาไม่รับ เช่น พ่อวัยรุ่น ดังนั้นแม่ก็ต้องทำหน้าที่แม่ให้ดี หรือถ้าตรวจdna แล้วเป็นลูกเขา เขาไม่เลี้ยง เป็นสามีที่ดีไม่ได้ เขาไม่ยอมรับเหมือนเดิม

รอดูหน้าลูก หลังคลอดค่ะ หรือถ้าให้ชัวร์ก็ตรวจDNA ค่ะ แต่ ถ้าผู้ชายจะคิดแบบนี้ อาจจะไม่พร้อมเป็นพ่อหรือเปล่าคะ ไม่อยากใช้คำว่า ปัดความรับผิดชอบเลยค่ะ

ท้องสองเดือนกว่าๆ ก็แสดงว่าเริ่มเดือนมกราตามรอบเดือนนะคะ ก็ต้องเป็นแฟนใหม่ถูกแล้ว แสดงว่าเขาไม่เชื่อใจแม่นะ

ท้องกับแฟนใหม่นะคะ เพราะเราก็ท้อง34วิค+ เริ่มตั้งครรภ์ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมนะคะ

ความคิดส่วนตัวเราคือ ถ้าแฟนเรามาพูดแบบนี้กับเราคือจบทันที ลูกไม่มีพ่อแน่ๆค่ะ

ลูกของแฟนใหม่แน่นอนค่ะ แต่ถ้าให้ชัวร์ก็ตรวจดีเอ็นเอ

น่าจะลูกแฟนใหม่นะคะ ถ้าไม่มั่นใจแม่ตรวจDNAเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง